พูดคุย:แหวนดอกไม้

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แหวนดอกไม้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิบันเทิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวงการบันเทิง นักแสดง ดารา และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แหวนดอกไม้ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
แหวนดอกไม้ เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ แหวนดอกไม้ หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอผู้ดูแลระบบอย่าลบออกเลยนะจ๊ะ[แก้]

ขอร้องอย่าลบออก

อยากให้บทความละครชุดนี้อย่าพึ่งถูกลบ[แก้]

ฝากบอกคุณผู้ดูแลระบบทุกท่านอย่าเพิ่งลบละครเรื่องนี้ออกเลยนะจ๊ะ ไม่เห็นด้วย .

คัดค้านการลบ[แก้]

@Ans: ตามหน้า WP:NOTE บทความจำเป็นต้องมี reliable, independent secondary source และ significant coverage ไม่ทราบว่าบทความนี้มีหรือเปล่า เท่าที่ค้นดูตอนนี้ไม่พบ --Horus (พูดคุย) 21:52, 7 เมษายน 2561 (ICT)

@Horus:สมัยละครช่อง 3 หนังสือพิมพ์มีแน่นอนครับ ไม่ว่าไทยรัฐ เดลินิวส์ หรือฉบับอื่นๆ ทั้งสกู๊ป ทั้งเรื่องย่อ
ส่วนเวอร์ชันล่าสุด ต้องไปกดดูที่ News จาก "All Videos Images News Map More" ที่แถบบนของ Google ถึงจะเจอข่าวครับ (คงเพราะคนส่วนใหญ่ค้น Google เพื่อดูละครครับ ไม่ใช่ไปอ่านข่าวเลยไม่ค่อยติด page rank) และก็มีอยู่มากมาย ตัวอย่างของไทยรัฐ [1] (มี 6 ข่าวข้างใน) Manager [2][3][4] บ้านเมือง [5][6] ข่าวสด [7] คมชัดลึก [8] ฯลฯ --Lerdsuwa (คุย) 00:33, 8 เมษายน 2561 (ICT)
@Lerdsuwa: ผมคาดหวังเนื้อหาแบบบทความบุพเพสันนิวาสมากกว่าครับ ไม่อยากให้มีแค่เรื่องย่อ + ตัวละคร พวกเบื้องลึกเบื้องหลังนี่ควรใส่ --Horus (พูดคุย) 03:32, 8 เมษายน 2561 (ICT)

ไม่อยากให้ลบออก[แก้]

อยากให้มีบทความเรื่องนี้ เคยเป็นละครช่อง3 เมื่อปี2550 ก้อง สหรัถ แสดงกับ เข็ม รุจิรา และล่าสุดเป็นละครซีรีส์ช่องจีเอ็มเอ็ม25 ดีเจพุฒิ แสดงคู่กับ ยิปโซ คุนhorusช่วยพิจารณาให้หน่อย