พูดคุย:หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หลวงทัศนัยนิยมศึก (ทัศนัย มิตรภักดี) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

โปรดอย่าลบป้ายแจ้งเตือนออก

บทความนี้ต้องการปรับปรุงอีกหลายอย่าง

หากไม่แน่ใจ โปรดอ่านบทความชีวประวัติบุคคลอื่นๆ เพื่อจะได้เขียนบทความอย่างมีคุณภาพมากขึ้น --ธวัชชัย 23:26, 9 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ขอประทานโทษอย่างสูง และรบกวนจัดรูปแบบ ครับ[แก้]

กระผมไม่ทราบวิธีการจัดรูปแบบ ที่ทำให้น่าอ่านมากยิ่งขึ้น รบกวนคุณธวัชชัย และ ทีมงานช่วยกรุณา จัดให้ตามความเหมาะสมด้วยครับ

    • กระผมยังปรับปรุงไม่สมบูรณ์ เรียบร้อยดี **

ขอบพระคุณมากครับ

จาก ทายาทสกุลวงศ์ "มิตรภักดี" รุ่นเหลนของ คุณทวดทัศนัย มิตรภักดี --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 202.176.120.2 (พูดคุย | ตรวจ) 16:59, 9 พฤษภาคม 2552 (ICT)