พูดคุย:สิริกิติยา เจนเซน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สิริกิติยา เจนเซน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สิริกิติยา เจนเซน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สิริกิติยา เจนเซน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ ราชวงศ์ และพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สิริกิติยา เจนเซน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

"คุณ" เป็นยศหรือไม่[แก้]

คำว่า "คุณ" เป็น ยศ หรือไม่ครับ ?

ถ้าไม่ใช่ เห็นว่าควรจะนำออกจากชื่อบทความนะครับ แต่ถ้าหากเป็นยศ ก็คงไว้เหมือนเดิมครับ

บทความที่คล้ายกัน: คุณพุ่ม เจนเซน คุณพลอยไพลิน เจนเซน คุณสิริกิติยา เจนเซน

-- bact' 13:49, 6 กันยายน 2007 (ICT)

คุณ bact' คงไม่ได้เข้าวิกิมานาน อาจต้องลองย้อนไปหาดูหน้าเก่าๆ นะครับ เขาเคยมีพูดกันเรื่องนี้แล้ว ถ้าหาไม่เจอลองปรึกษาผู้ดูแลระบบ ให้หาให้ได้ครับ --Manop | พูดคุย 23:36, 6 กันยายน 2007 (ICT)
ถ้าคุณ Manop ทราบ ก็ช่วยกรุณาบอกหน่อยเถอะครับ เพราะผมไม่รู้จะไปหาจากหน้าเก่า ๆ ไหนดี -- bact' 00:52, 7 กันยายน 2007 (ICT)
ขอมาตอบแทนครับ ดูได้จากหน้านี้ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 05:29, 7 กันยายน 2007 (ICT)

"คุณ"เป็นยศนะครับ แต่บ้านเราใช้คุณเพื่อยกย่องจนเป็นวัฒนธรรม แต่จริงๆแล้ว "คุณ"เป็นยศใช้กับเจ้านายครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Lordbsd (พูดคุยหน้าที่เขียน) 09:59, 16 พฤศจิกายน 2010 (ICT)

บรรดาศักดิ์ท่านผู้หญิง[แก้]

คุณใหม่ยังไม่ได้แต่งงาน ถึงจะได้รับพระราชทาน ท.จ.ว. แต่ก็ยังเรียกท่านผู้หญิงไม่ได้นี่ครับ? หรือท่านได้รับพระราชทานบรรดาศักดิ์เป็นกรณีพิเศษครับ? แต่ประกาศในราชกิจจานุเบกษาก็ไม่ได้ระบุเป็นพิเศษนี่ครับ? --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Marut28 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:41, 23 สิงหาคม 2562 (ICT)