พูดคุย:สมบัติ บุญงามอนงค์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สมบัติ บุญงามอนงค์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สมบัติ บุญงามอนงค์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ความสำคัญ[แก้]

ผมว่าบุคคลนี้ยังไม่มีความสำคัญพอที่จะบันทึกลงวิกิพีเดียนะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้  61.91.191.9 (พูดคุยหน้าที่เขียน)
สมบัติ บุญงามอนงค์ มีผลงาน ที่เปิดสู่ สาธารณชนหลายอย่าง มีคนรู้จักเยอะ มีชื่อปรากฏในสื่อ หนังสือพิมพ์ เท่านั้น ก็เพียงพอต่อการลงในวิกิพีเดียแล้ว ครับ ไม่จำเป็นต้องมีคุณงามความดีอะไรหรอก -- Liger ( ~ /|\ ~ ) คุยกันได้ 12:02, 20 เมษายน 2007 (UTC)
อย่างไรฝากรบกวนคุณ Liger ช่วยหาอ้างอิงจากแหล่งอื่นที่เชื่อถือได้ มาใส่เพิ่มก็ดีนะครับ ผ่านไปหนึ่งปีครึ่ง ยังไม่เห็นมีอ้างอิงกล่าวถึงมาใส่เลย --Manop | พูดคุย 01:18, 22 กันยายน 2551 (ICT)

หลุดโลก[แก้]

จดหมาย "จากเวปขี้เท่อถึงบก.ลายจุด" http://www.geocities.com/jo47892001/000.html

เว็บไซต์ที่อ้างอิง จัดทำโดยบุคคล(ฝ่ายเดียว)ที่อยู่ในประเด็นสนทนา ต้องการแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือกว่านี้ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.64.121.58 (พูดคุย | ตรวจ) 06:00, 4 กันยายน 2551 (ICT)

การใส่อ้างอิง[แก้]

มีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม พยายามใส่อ้างอิง โดยการลิงก์ไปที่เว็บไซต์ไปเรื่อย โดยการลิงก์ไป ไม่ได้อธิบายหรือมีการกล่าวถึงเนื้อหาอย่างไร ผมขอลบทิ้งเป็นรอบที่สองนะครับ คิดว่าคนใส่ คงไม่เข้าใจว่าอ้างอิงใช้อย่างไร หรือใส่ให้ถูกต้องอย่างไร ฝากรบกวนกันช่วยสอดส่องด้วยครับ --Manop | พูดคุย 01:18, 22 กันยายน 2551 (ICT)

ความไม่เป็นกลาง[แก้]

ผมลบ แบนเนอร์ที่แจ้งว่าไม่เป็นกลางออก เพราะ ตามที่ทราบข้อความ ทุกอย่างที่ลง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและ บก ลายจุด ก็แจ้งเองในบางเรื่อง หากสงสัย สามารถเข้าไป http://www.nocoup.org/newwebboard/show.php?topboard=1 เพื่อสอบถามและ ยืนยันความถูกต้อง ของบทความจาก บก ลายจุด และคนที่เล่นเว็ปบอร์ด ด้วยตนเอง แต่หาก พฤติกรรมของ บก ลายจุด ไม่เป็นกลาง ตามที่ลงไว้ในบทความ ก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หากบทความเป็นกลางเป็นเรื่องจริง แต่คนและพฤติกรรม ไม่เป็นกลาง --66.245.154.49 09:06, 25 กันยายน 2551 (ICT)

ครับ ไม่เห็นมีตรงไหนไม่เป็นกลาง แต่ยังคงต้องการการเรียบเรียง ไม่ให้เป็นรูปแบบประวัติการทำงานอยู่ดีครับ -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 09:23, 25 กันยายน 2551 (ICT)