พูดคุย:รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิตึกระฟ้า โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับตึกระฟ้าจากทั่วทุกมุมโลก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ตึกในหาดใหญ่[แก้]

ผมเคยเห็นอาคารหลังนึง ไม่เคยเข้าไปดูด้วยตัวเองแต่ว่าได้ยินมาว่าสูง 42 ชั้น แต่ไม่ทราบชื่อว่าอาคารนั้นชื่ออะไร--แฟนท่าเรือ : เกรียนที่หน้าตาไม่ดีแห่งไร้สาระนุกรม : พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 22:29, 21 สิงหาคม 2555 (ICT)

ล็อคบทความนี้[แก้]

ต้องขอความเห็นให้ล็อคบทความนี้ หรือกึ่งล็อคครับ เพราะมีคนมาแก้ไขแล้ว ตารางรายชื่อพัง เละมากๆ ทุกวันครับ อาจจะแก้ไขไม่ถูกต้อง อันนี้ไม่ได้ว่าเรื่องข้อมูล แต่อยากให้ผู้เชี่ยวชาญในการเขียนจริงๆ มาแก้ไขครับ พอตารางพัง จะต้องมาแก้ไขนานพอควรครับ--Peng (พูดคุย) 12:54, 14 มิถุนายน 2557 (ICT)