พูดคุย:ราชสกุลวงศ์ในราชวงศ์จักรี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ราชสกุลวงศ์ในราชวงศ์จักรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ราชสกุลวงศ์ในราชวงศ์จักรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

ชื่อบทความดูจะไม่เหมาะสม เรื่องความเป็นสากล และความไม่เจาะจง (รัชกาลปัจจุบันสามารถเปลี่ยนได้ตามยุคสมัย) น่าจะเปลี่ยนเป็น "ราชสกุลวงศ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" หรือ "ราชสกุลวงศ์ในราชวงศ์จักรี" ไปเลยดีกว่าครับ --Horus | พูดคุย 20:51, 19 กรกฎาคม 2554 (ICT)

แถบ slide[แก้]

ทำ แถบ slide ดีไหมครับ (คล้ายๆ รายชื่อเขตในกรุงเทพมหานครเรียงตามจำนวนประชากร) เพราะแผนผังกิ่งก้านนี้มันเลยออกนอก (ล้นหน้า) (เสนอคาวมคิดเห็นครับ) ขอขอบคุณ ณ ที่นี้นะครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 21:16, 25 เมษายน 2556 (ICT)

พระสวามีในสมเด็จฯกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์[แก้]

เมื่อปี พ.ศ. 2512 สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ทรงเสกสมรสอีกครั้งกับพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวรานนท์ธวัช (พระโอรสในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจุฑาธุชธราดิลก กรมขุนเพ็ชรบูรณ์อินทราชัยและหม่อมระวี ไกยานนท์) 

น่าจะเชื่อมโยงพระองค์ท่านด้วยนะครับ --พรรณนพศิริ ศิริกุล ณ อยุธยา (พูดคุย) 16:14, 9 มิถุนายน 2559 (ICT)

ชัยชน โลว์เจริญกูล กับสมเด็จเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์[แก้]

ไม่ปรากฏหลักฐานว่า ชัยชน โลว์เจริญกูล มีความสัมพันธ์กับสมเด็จฯเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ควรจะนำเส้นความสัมพันธ์ออก --พรรณนพศิริ ศิริกุล ณ อยุธยา (พูดคุย) 16:17, 9 มิถุนายน 2559 (ICT)

ต้องการแก้ไขเส้นสัมพันธ์ - ราชสกุลวงศ์ในราชวงศ์จักรี[แก้]

เนื่องจากเส้น ไม่ตรงหลายตำแหน่ง ช่วยปลอดกึ่งล๊อคออกให้ที เพื่อให้สามารถแก้ไขได้ Qulraf (พูดคุย) 17:11, 5 พฤศจิกายน 2559 (ICT) ถ้าไม่สะดวกจะใช้อีเมล์ที่ใช้งานประจำ สมัครอีเมล์ชัวคราวหรืออีเมล์สำหรับวิกิพีเดียมาแก้ไขก็ได้นี่ครับ --ศรีบวรชินาคม (คุย) 00:58, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)