พูดคุย:มัลแวร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ มัลแวร์

มัลแวร์ เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
มัลแวร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิซอฟต์แวร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ มัลแวร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บทความดังกล่าว ผมได้ต่อเติมจากบทความเดิมที่มีครับ ตามที่อาจารย์ได้แนะนำมา ซึ่งอย่างไรก็ดีถ้าละเมิด กรุณาช่วยบอก แหล่งที่มาซึ่งละเมิดด้วยครับ แล้วผมจะลบเองเพราะข้อความที่เติมนั้น ไม่ได้ตัดทอน ข้อความก่อนที่จะเพิ่มเติมเลย(pui506)

ท่านที่บล็อคบทความนี้ กรุณาตอบด้วยครับ ว่าละเมิดหรือไม่ ไม่ใช่มาบอกว่าเข้าข่ายละเมิด แล้วหาพยานหลักฐานไม่ได้ แล้วปลดบล็อดเลยทำอะไรของให้มีเหตุผลด้วยนะครับก่อนจะหาว่าผู้อื่นกระทำความผิด (pui506)

ประเด็นปัญหาที่น่าจะเป็นประเด็นของบทความนี้ น่าจะอยู่ที่ความน่าเชื่อถือของบทความ ซึ่งขาดการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูล หรือแหล่งค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นลิ้งค์ภายใน หรือลิ้งค์ภายนอก ขอให้แก้ไขด้วยนะคะ -- Papaduncry

บทความไม่ได้ถูกล็อกนะครับ และคุณก็ไม่ได้โดนบล็อกด้วย (ถึงเขียนได้อยู่นี่ไง) --octahedron80 19:48, 18 กันยายน 2553 (ICT)

ขอบคุณครับ ที่ช่วยแก้ให้นะครับแล้วนี้ยังอ้างอิงไม่เพียงพอหรอครับ(pui506) --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Pui506 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:20, 24 กันยายน 2553 (ICT)

ผมเริ่ม เข้าใจความหมายขอสารานุกรมล่ะครับ ไม่ได้ต่างจาก พจนานุกรมเท่าไรเพิ่มมันมีความหมายเฉพาะด้าน ที่สำคัญมันต้อง ชัดเจนและสั้น โอเคครับ(pui506) --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Pui506 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:35, 24 กันยายน 2553 (ICT)