พูดคุย:พีรพล เอื้ออารียกูล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
พีรพล เอื้ออารียกูล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พีรพล เอื้ออารียกูล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ล็อกบทความ[แก้]

ตอนนี้ผมล็อกบทความแล้วนะครับ เนื่องจากมีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม (ไม่ล็อกอิน) พยายามนำป้าย {{เก็บกวาด}} ออกหลายรอบ และอื่น ๆ โดยล่าสุดก็มีการแก้ไขทำตัวหนาเน้นไปหมด ยิ่งอ่านยากไปใหญ่ นอกจากนี้ก็มีการใส่คำคมซึ่งควรไปใส่ในวิกิคำคม ซึ่งผมได้เอาออกไปแล้ว ก็ยังมีใส่กลับเข้ามาใหม่เป็นระยะ และก็เรื่องส่วนตัวที่{{ไม่เป็นสารานุกรม}}และ{{ขาดความสำคัญ}} (อ่านแล้วเหมือนเว็บแฟนคลับเลย พวกชอบกินอะไร สีที่ชอบ) ซึ่งต้องการ{{ตรวจภาษา}}ด้วย ถ้าใครสามารถแก้ไขได้ ฝากแก้ไขด้วยครับ ซึ่งอาจต้องช่วยกันสอดส่องช่วยกันปรับปรุงให้มีมาตรฐานขึ้น ช่วงนี้คนไม่ล็อกอินแก้ไขบทความนี้เยอะมาก การล็อกจะสิ้นสุดลงสำหรับคนที่ไม่ล็อกอินสามารถแก้ไขได้ตามปกติหลังจากวันที่ 10 ธ.ค. 2550 ครับ --Manop | พูดคุย 23:44, 3 ธันวาคม 2007 (ICT)

ขอยกเลิกการล็อคบทความ[แก้]

คือ ดิฉันจะขอให้มีการยกเลิก บทความได้ไหมค่ะ
จะให้ดิฉันช่วยปรับปรุงตรงไหนบอกได้เลยค่ะ ยินดีช่วย --Doradora | พูดคุย 6.40, 4 ธันวาคม 2007
บทความนี้ ล็อกเฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้ล็อกอิน เท่านั้นครับ คุณ Doradora สามารถกดแก้ไขได้เลยครับ - ('-' )( '-' )( '-') - 09:53, 4 ธันวาคม 2007 (ICT)
ปลดล็อกแล้วนะครับ ยังไงฝากแก้ด้วยครับ ส่วนที่ต้องการแก้เห็นว่ามีท่านอื่นช่วยติดป้ายไว้ เมื่อแก้ไขเสร็จให้นำป้ายออกได้ทันทีครับ ซึ่งเหตุผลที่ต้องการแก้ ผมเขียนไว้ส่วนหนึ่งด้านบนครับ และแก้ไปบางส่วน แต่ยังแก้ไขไม่หมด นอกจากนี้อาจจะดูตัวอย่างจากหน้า เจค จิลเลนฮอล ครับ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ไม่ล็อกอิน เข้ามาและไม่ทำการแก้ไข แต่พยายามเอาป้ายออกอย่างเดียว พอใส่กลับเข้าไปก็เอาป้ายออกอีก --Manop | พูดคุย 10:54, 4 ธันวาคม 2007 (ICT)

เสนอแนะปรับปรุงบทความ[แก้]

วิกิพีเดีย ไม่ใช่สถานที่โฆษณานะครับ กรุณาอย่าทำวิกิพีเดียให้เป็นเว็บไซต์แฟนคลับ ซึ่งทำให้คุณภาพของบทความในวิกิพีเดียด้อยลงไป ถ้าต้องการโฆษณา หรือแสดงความชื่นชอบมากเป็นพิเศษ โปรดไปสร้างเว็บแฟนคลับ ครับ ลักษณะวิธีการเขียนควรเขียนให้มีสำนวนแบบเป็นกลาง ไม่ใช่เขียนชื่นชมอย่างสุดเว่อ หรือถ้าจะเขียนเชียร์อะไรอย่างเว่อ ก็ขอให้มีแหล่งอ้างอิง และเป็นแหล่งอ้างอิงที่มีคุณภาพด้วย ไม่ใช่ไปเขียนกระทู้ชมกันเองที่พันทิป หรือเว็บแฟนคลับ หรือ คอลัมน์ซุบซิบเล็กๆ ในหนังสือพิมพ์บันเทิง แล้วเอากลับมาอ้างในนี้ ข้อมูลบางอย่างที่ไม่ใช่สารานุกรม ก็ไม่ควรจะนำมาใส่ เช่น เป็นเพื่อนกับภราดร ทำงานร่วมกับสรยุทธ กับเอกราช กับบิ๊กจ๊ะ เขาทำงานร่วมกันอยู่แล้ว แล้วเอามาเขียนทำไมว่า การเคยพูดคุยกับภราดร เคยพูดคุยกับสรยุทธ กับเอกราช กับบิ๊กจ๊ะ ถือเป็นผลงาน เหมือนอย่างที่เขียนว่า การที่แชมป์เคยสัมภาษณ์นักบอล ถือเป็นผลงาน คุณก็ควรจะเขียนอ้างอิงในบทความนักบอลคนนั้น เพื่อเป็นการสอบทานด้วย ว่าเคยถูกสัมภาษณ์โดยแชมป์ สำหรับการระบุว่าการไปเปิดงานนั้นงานนี้ถือเป็นผลงาน ส่วนนี้ถือว่าเข้าข่ายไม่เป็นสารานุกรมอย่างยิ่ง ควรปรับปรุงส่วนนี้อย่างเร่งด่วน - ('-' )( '-' )( '-') - 09:32, 14 ธันวาคม 2007 (ICT)

เพิ่มเติม สำหรับภาพประกอบบทความ ความเห็นส่วนตัวคิดว่า ใช้ประมาณ 2 ภาพ ก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ

ขอแนะนำให้อ่านนโยบายต่อไปนี้ (ถ้าหากเห็นว่านโยบายส่วนใดไม่เหมาะสม ก็สามารถร่วมปรับปรุงนโยบายได้ครับ) มิฉะนั้นก็จะมีการใส่ป้าย ถอดป้าย กลับไปกลับมา ไม่มีที่สิ้นสุดครับ

สำหรับแนวทางการปรับปรุง แนะนำให้อ่านตัวอย่าง และแนวทางที่