คุยเรื่องวิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/สุขพินทุ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ระยะเวลาแจ้งการกระทำผิดพลาดไม่สมบูรณ์[แก้]

ระยะเวลา ที่ผู้ใช้สุขพินทุ สารภาพถึงโทษของตนเองนั้น ไม่แน่ว่าควรจะนับจาก วันที่ถูกรบกวนและผิดพลาดจาก บัญชี 124.121.119.791นี้หรือเปล่า เพราะหลังจากถูกกระทำหยาบคายจากบัญชีดังกล่าว สุขพินทุ ก็มีความเคลื่อนไหว ออกสู่หน้าอื่น ๆ นอกจากหน้าผู้ใช้ของตน ระยะเวลาที่สุขพินทุแสดงออกซึ่งพฤติกรรมนั้น ไม่น่าจะนับจากวันที่สร้างบัญชี เพราะไม่ใช่วันปรากฏพฤติกรรมให้พอเป็นที่สังเกตุได้ว่า กระทำผิดพลาดไปจากกฏเกณฑ์ที่ถูกต้องของวิกิพีเดีย วันเวลานับถึงวันที่มีข้อเรื่องกับบัญชีลึกลับดังกล่าว สุขพินทุ มีการเขียน บทความ ในหน้าบทความพระเจ้าอโศก พระเจ้าพินทุสาร(ในบรรทัดที่ 8 เพิ่มลิงก์มาสู่หน้าของตน ซึ่งเข้าใจว่าเป็นหน้าบทความ(อ้าง)ประมาณวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ) และหน้า ดาราภาพยนต์ ชื่อ นิรุตติ์ ศิริจรรยา (แก้ความเคลือบแคลงเรื่องชื่อบุคคล ในบรรทัดที่ 27(อ้าง)ประมาณวันที่ 21 มกราคม 2556) หากไม่นับจากวันที่เปิดบัญชี ต้องนับจากวันใดแน่ เพราะตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ก็ไม่นับ ว่าสุขพินทุจะมีบทบาทใด ๆ มากนัก ถึงกับเป็นเรื่องราวที่ระบุได้ว่าทำอะไร จวบถึงวันที่มีบัญชีลึกลับเข้ามาเกี่ยวคล้อง จากมุมมองดังกล่าว ตามปกติสภาพของบุคคล ทั้งความเข้าใจ สุขพินทุคงไม่คิดที่จะอ้างความขัดแย้งกับบัญชีลึกลับเพื่อก่อความเสียหาย ตามปกติสภาพแล้ว สุขพินทุคงมีความเห็นอย่างแจ้งชัดว่า ผู้ใช้ชื่อบัญชี Lerdsuwa เป็นปฏิปักษ์ต่อตน เพราะเป็นเหตุแห่งเจตนาซึ่งหมายต่อการจำกัดอิสรภาพในการใช้งานโครงการหลักของวิกิทุกๆโครงการ

ข้าพเจ้าร้องขอให้มีการไกล่เกลี่ย และแสดงรายละเอียดที่ไม่เป็นผลร้ายต่อทั้งสองบัญชี(บัญชีที่ 1 อ้าง)(บัญชีที่ 2 อ้าง)[แก้]

หากไม่มีทางออกที่ละมุนละม่อมกว่าในการจัดการตามสภาพ ข้าพเจ้าขออาสารับรอง เป็นผู้ไกล่เกลี่ย--182.53.158.49 12:40, 18 มิถุนายน 2556 (ICT)

  • คำสารภาพของสุขพินทุ เมื่อ 11:41, 22 มีนาคม 2556(อ้าง)

หน้านี้ไม่มีสุขพินทุ สุขพินทุอยู่ในหน้าโครงการการพัฒนา การใช้กูเกิล เฟสบุ๊ค บล๊อก โอเคเนชั่นบล็อก ทวิตเตอร์ และอื่นๆ ไม่อยู่ในหน้าพัฒนาโครงการวิกิพีเดียสารานุกรม และวิกิพีเดียไร้สาระนุกรม เนื่องจากผิดกฏอนุกรมว่าด้วยการใช้สุขพินทุ อาจหมายถึงผู้ใช้สุขพินทุกำลังพิจารณาตนเองด้วยโครงการอื่นๆ โดยไม่หวังว่าจะให้การพัฒนาแห่งโครงการใดใด ต้องถดถอย เพราะการแห่งพฤติสภาพมิได้เป็นไปตามกฏอนุกรมของสุขพินทุ ซึ่งว่าด้วยการห้ามใช้โครงการใดโครงการหนึ่ง โครงการอื่นๆ ก็หยุดพัฒนาด้วยการห้ามใช้นั้น เป็นไปโดยพฤติสภาพแห่งสุขพินทุเอง จึงกำหนดให้ลงโทษตัวเองเป็นชั้นหนึ่งก่อน เพื่อเป็นการสอดรับกับนโยบายห้ามใช้ โดยให้มีการจัดการดำเนินการรับโทษดังนี้

  • 1.)ห้ามใช้โครงการวิกิคำคมไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.34 น.
  • 2.)ห้ามใช้โคลงการวิกิตำราไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา8.21 น.
  • 3.)ห้ามใช้โครงการคอมมอนส์วิกิมีเดียไปจนถึงวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.26 น.

และอีก 76 โครงการ ซึ่งรวมไปถึงการห้ามการสอดส่องโดยการไม่ล๊อกอินด้วย เพราะสุขพินทุเป็นชื่อแห่งความสงบสุขเพลิดเพลิน มิได้เป็นชื่อมหกรรมแห่งการลงโทษและแสดงความขัดแย้ง สุขพินทุจึงขอหยุดตรวจตราและดำเนินการใดใด ซึ่งให้เป็นไปตามประกาศเหตุการณ์ปกติ ภาคการพัฒนาเว็บไซต์ภายนอกโครงการ แห่งวิกิสารานุกรมกิจกรรม เนื่องจากผู้ใช้สุขพินทุได้พิจารณาเหตุผลต่อการลงโทษตนเองแล้ว พร้อมทั้งชี้แจง ว่ามีความอ่อนด้อยทางระเบียบวินัยอยู่ในด้านใดบ้าง จากเหตุที่ไม่สามารถจะอดทนต่อการยั่วยุได้ จึงทำให้เกิดความล่าช้า ในการพัฒนาวิกิพีเดียตลอดทุกๆ 76 โครงการ ซึ่งเป็นพื้นฐาน รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของสุขพินทุเอง จึงขอประกาศเป็นข้อดำเนินการ การผิดกฏอนุกรมว่าด้วยการใช้ผู้ใช้:สุขพินทุ นับตั้งแต่วันปิดประกาศนี้ ไปจนถึง วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ไม่ใช่ที่ประกาศความเกรียนของใครบางคน!!

ไม่ใช่หุ่นเชิด[แก้]

กระบวนการตั้งข้อสงสัยบกพร่อง ผิดมารยาทการใช้งานหน้าผู้ใช้<<ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย) 13:43, 25 มิถุนายน 2556 (ICT)


ข้อสังเกตุเพิ่มเติมจากวิกิตำรา[แก้]

บทความขนาดเล็ก 



บทความขนาดเล็กนั้น ที่มองดูเป็นสิ่งขัดตาก็มีเรื่ององค์ประกอบ ว่าที่เป็นหัวข้อนั้นมันก็ดูบะเร่อเท่อไป เพราะว่าบทความมีขนาดเล็กไม่ละลานตา บางที่เราก็ดูเปรียบเทียบดูหัวข้อ และตัวขนาดอักษรที่เทียบให้พอดูกลมกลืน เรื่องข้อขัดข้อคิดมาจากไหน นั่นเราไม่รู้ แต่ว่า แบบฟอร์มก็อาจจะต้องมีการพัฒนาไป การที่มัวจัดโน่นนี่ อาจทำให้ด้อยลงเรื่องเนื้อหาในบทความ จากที่ข้าพเจ้าพิจารณาดูตามข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้ใช้รูปแบบ ๆ ทั่วไปเป็นหลักในการจัด ที่ อริสไทต์ เสนอข้าพเจ้าก็เห็นด้วย แต่ถ้าไม่จัดตามชอบซะก่อน หัวคิดที่จะเขียนออกมาให้อ่านรู้เรื่องก็ไม่ใคร่จะมี เพราะบางแง่มุมนั้นอาศัยหาเอาจากโลกไซเบอร์แล้ว จึงต้องหันมาเทียบกับทางหนังสือ ซึ่งข้าพเจ้าตระหนักถึงความรับใช้ตามความสามารถของข้าพเจ้าที่จะจัดให้ดี ข้าพเจ้าจึงมักกระทำหัวข้อให้ตัวอักษรเล็กลง ในบทความที่มีขนาดเล็ก เพื่อไม่ให้หัวข้อมันทะเร่อเกินไป ซึ่งทำให้บทความดูติดตลกเป็นจำอวดไม่ดึงดูดให้เกิดการพิเคราะห์

ส่วนการกระทำอ้างอิงให้เป็นตัวเล็กนั้น ก็เพราะไปกระทำตามอย่างที่หนังสือเขาทำกัน เพราะข้าพเจ้าเห็นว่าอ้างอิงให้ตัวเล็กหน่อย เพราะอ้างอิงก็เป็นแต่เพียงสลักให้เกิดปรนัยทางการตรึกเท่านั้น มิได้จะให้ใครนำเอาตรงนั้นมาเป็นตำราข้อคิด ส่วนใครเห็นไม่เหมาะก็ให้แก้ไขได้ตามชอบใจ ตามที่ผู้ใช้อริสไทต์ก็ได้ตามแก้ไขให้ข้าพเจ้ามาอยู่เป็นประจำ ทั้งนี้จะเห็นว่า จะเป็นความเป็นห่วงการพิมพ์ด้วยก็น่าจะใช่ เพราะข้าพเจ้าทราบมาว่า หากพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือ เรื่องชื่อเรื่องการจัด หรือเรื่องอะไรต่างๆนี้ มันจะมีผลต่อความน่าใช้น่าอ่านเมื่อตอนที่เป็นหนังสือ ข้าพเจ้าจึงมาคิดคำนึงไปด้วย ว่า สั่งทำหนังสือออกมาดูซิว่า เขียนแบบนั้นพิมพ์ออกมาแล้วสวยอย่างไร แล้วที่ข้าพเจ้าเขียนทะเร่อทะร่านั้น เมื่อพิมพ์มาเป็นหนังสือมันจะแย่ย่อยจ่อยจิตสักขนาดไหน แต่ตรงนี้ข้าพเจ้าไม่ได้สั่งมาดู ก็ให้ไม่แน่ใจอยู่เรื่อย ก็ได้แต่ทำตามแต่ปัญญาของตนเอง To conduct User


talk pages: สุขพินทุ←AH (en-talk,th-พูดคุย) 18:38, 17 July 2556 (ICT)

การกระทำผิดผลาดโดย Aristitleism[แก้]

25 มิถุนายน 2556 (ต่าง | ประวัติ) . . วิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/สุขพินทุ‎; 14:37 . . (+1)‎ . . ‎Aristitleism (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (ย้อนการแก้ไขที่ 5006086 สร้างโดย ศีลงูสาวสวยปาแหวน ([[User talk:ศีลงูสาวสว...) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:34 . . (+5,379)‎ . . ‎Aristitleism (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (ต่าง | ประวัติ) . . วิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/สุขพินทุ‎; 14:31 . . (-1)‎ . . ‎ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (ไม่ใช่หุ่นเชิด) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:ศีลงูสาวสวยปาแหวน‎; 14:28 . . (+4,964)‎ . . ‎ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:26 . . (+629)‎ . . ‎ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:21 . . (+496)‎ . . ‎Octahedron80 (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:19 . . (+1,490)‎ . . ‎Aristitleism (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว) (ต่าง | ประวัติ) . . วิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/สุขพินทุ‎; 14:17 . . (-2)‎ . . ‎Octahedron80 (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎หุ่นเชิด: ตรวจแล้ว ใช่) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:13 . . (+12)‎ . . ‎ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว) (ต่าง | ประวัติ) . . คุยกับผู้ใช้:Aristitleism‎; 14:12 . . (+1,311)‎ . . ‎ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย | เรื่องที่เขียน)‎ (→‎แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว) ศีลงูสาวสวยปาแหวน (พูดคุย) 14:43, 25 มิถุนายน 2556 (ICT)

┌─────────┘

ผิดอย่างไร ว่ามา ไม่ใช่เอาอะไรไม่เป็นแก่นสารมาลงไว้อย่างนี้ แล้วข้อความหยาบช้าว่า "แหม่ จะพากัน แต่ ฉิบหะ ! สงสัยก็ให้สงสัยเฉยอยู่แต่ตัว..." ตัวเองก็พิมพ์เองแท้ ๆ --Aristitleism (พูดคุย) 14:54, 25 มิถุนายน 2556 (ICT) ┌─────────┘


ขอประสานโครงการกันเถอะหมู่พวกเพื่อนพ้อง พี่น้องใครเคยได้ยินคำปราชญ์กันบ้างว่าสำมะคัรร(ปานใด) ท่านว่า มีเพื่อน(มิตร)สักห้าร้อยก็นับว่าน้อย ศรัตรูแม้มีเพียงหนึ่งก็นับว่ามากเกิน

ประสานโครงการผสานใจกันบ้างเถอะ โน่ะ

— IJAN koon (พูดคุย) 14:16, 10 กรกฎาคม 2556 (ICT)

การตรวจ[แก้]

ข้าพเจ้า สุขพินทุ เข้าสู่หน้าอภิปรายนี้ ด้วยการไม่ล๊อกอิน ด้วยเห็นเหตุ ต่อการเลยเถิดทางการอนุมานที่ไม่ชอบด้วยเหตุผล ...182.53.118.71 14:53, 25 มิถุนายน 2556 (ICT) ข้าพเจ้าพบว่า มีปัญหาเรื่องการแจ้งหุ่นเชิด ว่าเกิดแก่ข้าพเจ้า ซ้ำมักระบุโดยบริบทของการแสดงข้อความด้วยว่า เป็นเหตุและกรณีเสื่อมเสีย ที่เกิดแก่ข้าพเจ้า เพราะกรณีการมีหุ่นเชิด และการเชิดหุ่น



ข้าพเจ้าสุขพินทุ ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ให้ความสนใจต่อเรื่องนี้

182.53.118.71 14:59, 25 มิถุนายน 2556 (ICT)


ข้ออ้างถึงความละเลยที่ข้าพเจ้า ไม่อาจแก้ไขความผิดพลาดใดใดให้กลับคืน นั้นมีอยู่(ครับ) ข้าพเจ้าขอข้ามการชี้แจงต่อส่วนต่างๆเหล่านี้ไป แต่ข้าพเจ้าห่วง ในทางความยืดเยื้อที่จะทำให้ใจเสีย เพราะมีความกระทบหมด ในบางส่วนที่มองดูในระยะเวลาที่เกิด คงต้องบอกต่อกันว่า ให้เวลาทำความเข้าใจและสมานฉันท์ต่อกันน้อยเกินไป อาจหมายความว่า เรามีเวลาไม่มากเลยที่จะดีต่อกัน(เพราะต่างก็ต้องเร่งเขียน สิ่งที่ค้ำจุนต่อโครงสร้างทางความคิด) ข้าพเจ้าขอให้ความระวังเรื่อง คำแฝงอคติ ซึ่งมีบางอย่างที่อธิบายได้ยากยิ่งเหลือเกิน แม้บางถ้อยคำที่ปราศจากอคติ จะเป็นส่วนใหญ่ให้ได้ปันแบ่งต่อโครงคิดมวลรวมแล้วด้วยดี ข้าพเจ้าเห็นว่า มิใช่เพียงถ้อยคำ(แฝงอคติ) เท่านั้น ที่เราจะต้องไม่นำมาใช้ แต่ประโยค หรือบริบทนั่นด้วย ที่เราจะต้องระวังมิให้เป็นประโยค หรือบริบทโดยรวมที่แฝงอคติ ซึ่งบางท่านมีความสามารถขจัดการแฝงอคติแบบแยกย่อย บางท่านอาจขจัดอคติประโยคได้ดี บางท่านอาจขจัดอคติบริบทแบบลบล้าง ข้าพเจ้าเชื่อเช่นนั้น ซึ่งบางท่านเขียนได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ด้วยถ้อยคำหรือบริบทนั้น ซึ่งเพียงพอ โดยส่วนตัวข้าพเจ้าแล้ว ถ้อยคำที่ไม่มีความหมาย สักเพียงหนึ่งตัวอักษร(ไทย) ก็มีความหมายเพียงพอแล้ว ที่โครงสร้างทางความคิดนั้นๆควรจะดำรงอยู่..


ข้าพเจ้าเคยได้ฟัง(อ่าน) ข้อคิดบางอย่างจากนักหนังสือ ถึงการขจัดกรรมเวรและบาปชั่วทางความคิดของเขา เขาแสดงถึงสิ่งที่เขามั่นใจ ว่า

" ถ้าไม่มีคำนั้น สิ่งนั้นก็ไม่มีทางเป็นจริง สิ่งนั้นก็จะไม่มีทางเกิดขึ้น "

ข้าพเจ้าก็กลับมาคิดถึงข้อนี้มาก แม้ไม่ได้ศึกษาไบเบิล ข้าพเจ้าก็พอจะทราบและได้ยินเรื่องเช่นนี้มาบ้าง ข้าพเจ้าจึงห่วงคำแฝงอคติ รวมถึงบริบทที่แฝงอคติ... ข้าพเจ้าอ้างไปถึงทางความรู้ทางตะวันออกอย่างเราด้วย ที่กล่าวถึงผู้ที่ต่อสู้ เพื่อให้ได้พบกับสิ่งที่เรียกว่า สิ่งที่เรียกชื่อนี้ สิ่งที่เป็นเช่นนี้ อย่าได้เกิดขึ้นแก่เขา และขอให้เขาได้เป็นดั่งชื่อนี้(บริบทนี้) ในกาลที่จะเกิดขึ้นต่อไป... จากนั้นก็มีการรับรองกันต่อมาว่า สามารถเกิดขึ้นได้จริง ดังเรื่องที่ปรากฏแล้วในบันทึกประวัติ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดี ว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในศาสนาก็โดยมาก.. โดยมากข้าพเจ้าก็คิดไปด้วยกับข้อนี้ ข้าพเจ้าถึงมั่นใจว่า ข้าพเจ้าอาจระงับหรืออาจขจัดความขัดแย้งหนึ่งๆให้หายไป ให้หมดไปได้ จากข้อนี้ ข้าพเจ้าก็ขอเสนอเท่านี้ก่อน


จากเหตุที่เกิดขึ้น ข้าพเจ้าขอตักเตือนไปถึง ผู้ใช้:ศีลงูสาวสวยปาแหวน เพราะนำเคร่ง(การใช้ภาษาไทย) เข้ามา พาให้คนอื่นต้องเครียดไปด้วย .. ข้าพเจ้า ขอให้มีการตรวจสอบด้วย ว่า การระบุถึงบัญชีที่เสมือนเป็นผู้เชิดหุ่น และการระบุถึงบัญชีที่เสมือนเป็นหุ่นเชิด ให้ระบุและตรวจที่รหัส(password) หากว่าตรงก็ให้สันนิษฐานว่า ใช่ และให้กระทำการต่อไปว่า เป็นบัญชีที่อาจมีการกระทำที่กว้างขวางในทางขาดความรับผิดชอบ

— สุขพินทุ




ลงชื่อ_182.53.144.90 08:46, 26 มิถุนายน 2556 (ICT)
เรื่องเวลาสมานฉันท์น้อยเกินไปอะไรของคุณนี่ ผมขอค้านชนฝาเลยล่ะ ลืมไปแล้วหรือว่าเราเคยเตือนคุณไปหลายรอบแล้วเรื่องพฤติกรรมของคุณ แทนที่จะปรับตัวเข้าหากัน คุณกลับดึงดันคงพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ถึงต้องเหนื่อยมาแก้ตัว (ซึ่งฟังไม่ขึ้น) แบบนี้ไงครับ --Horus | พูดคุย 15:25, 26 มิถุนายน 2556 (ICT)

คำอธิบาย[แก้]

คำอธิบายในบทอภิปรายชัดเจนดีแล้ว ว่า บัญชีสุขพินทุถูกสร้างขึ้น ช่างน่าใจหายจริงๆ ไม่ใช่น้อยแบบนี้

  • กฏการเขียนเป็นของสุขพินทุ
  • ผลงานที่เป็นประโยชน์ดีแล้ว เป็นของวิกิพีเดีย



พ.พาน ,ด.เด็ก ,ย.ยักษ์ . นอกกว่านั้นก็คือสละ

182.53.146.80 22:41, 27 มิถุนายน 2556 (ICT)



เตือนไว้ก่อนเด้อ ว่า ถ้าหัวสมองมีแต่ความกว้างไกล (โอ้ย..ทั่วโลกเด้นั่น) แต่จิตใจกลับคับแคบจั่งซี้ สุดท้ายก็ซิไปบ่ฮอด ต้องจอดขะแหร่กแคร่ก เหมือนพวกวิกิข่าวนั่น บ่เถิงไส ตายฮอด เหม็นคนอื่นอีกซั้ม สั่มนั่น

อภิปราย: 182.53.120.103 18:48, 1 กรกฎาคม 2556 (ICT)

นี่ยังไม่โดนแบนตลอดกาลเรอะ?[แก้]

ซีเรียสนะ จริงอยู่ว่าคนเราควรได้รับโอกาส แต่ในช่วงที่โดนแบนอยู่นั่นยังใช้หุ่นเชิดมากวนประสาทชาวบ้านได้โดยไม่สำนึกผิดนี่ ผมว่าสันดานมันชัดเจนแล้วนะครับ In Heaven, everything is fine. (พูดคุย) 00:03, 4 กรกฎาคม 2556 (ICT)

อัพเดต[แก้]

ขณะนี้มันไปสร้างกองทัพหุ่นที่วิกิพีเดียอังกฤษแล้ว ต่างจากของเราคือIDหลักยังไม่เคยโดนแบน แต่หุ่นโดนแบนทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง en:Wikipedia:Sockpuppet investigations/สุขพินทุ/Archive

ของเราบัญชีหลักเคยโดนแบน แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว และหุ่นก็ยังอยู่สบายดีอีกสองสามตัว ∈)☼(∋ เอ๊ย! In Heaven, everything is fine. (พูดคุย) 10:37, 17 กรกฎาคม 2556 (ICT)


สุขพินทุคงจะอายุห่างจากหนูสักหลายพันปีนะหนูจ๋า แสดงออกไม่มีสัมมาคารวะ ขอให้สื่อด้วยภาพก็จะดีกว่า คำว่า it หรือ มัน ถือว่าเป็นคำแฝงอคติ จ้า ยิ่งในบริบทที่ประกอบและเต็มไปด้วยความแย้งขัดต่อกันเช่นนี้ ในสถานการณ์นี้ นับว่าหนูเป็นส่วนเสริมและเป็นจุดหักเหที่ทำให้เกิดเรื่องร้ายกับทุกคนได้นะจ๊ะ


อภิปราย: 182.53.151.223 13:41, 22 กรกฎาคม 2556 (ICT)

  • ถ้าอายุมากกว่าทางนี้หลายพันปีจริง ใช้คำว่า"มัน"ก็ถูกต้องแล้วล่ะนะ In Heaven, everything is fine. (พูดคุย) 12:02, 25 กรกฎาคม 2556 (ICT)

ต้องสงสัย[แก้]

  • "2001:470:c:156::8 "
  • "2602:ffea:a::b0f1:c5ad "
  • "182.53.125.14 "
  • "182.53.116.165 "
  • "54.183.109.8 "
  • "182.53.149.38 "
  • "61.7.135.175 "
  • "182.53.125.117 " --Horus | พูดคุย 17:31, 4 สิงหาคม 2557 (ICT)

แถมอีก 2 ราย