คุยกับผู้ใช้:Wataru

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Wataru เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --M-Bot (ผู้ควบคุมบอต) | แจ้งผู้ควบคุมบอต 20:16, 21 กรกฎาคม 2552 (ICT)

พ่อบ้านประจัญบานครับ[แก้]

ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณหัวดื้อยังไง แต่....

  • "นิชิซาว่า" คือการออกเสียงครับ ในเมะใช้เสียงยาวครับ ขอความกรุณาอย่าตามวิบูลย์กิจฮะ
  • ให้ใช้เป็นตระกูลทาจิบานะ จะดีกว่าครับ เพื่อความสะดวกในการเพิ่มตัวละคร
  • ขอแหล่งอ้างอิงข้อมูลส่วนตัว ของคาซุกิ กับ ซากิด้วยครับ เนื่องจากเนื้อหาของเพจ EN ไม่ได้ลงข้อมูลส่วนนี้ไว้
  • ตำแหน่งสีของ 3 สาวคณะกรรมการ เอาไปใช้ตรงส่วน "เธอมักจะเรียกแทนตัวเอง" ดีกว่าไหมครับ?

ปล. จำนวนเงินในหน้าตัวละคร ไม่ต้องละเอียดขนาดนั้นก็ได้ เพราะหน้าหลักได้กล่าวไว้แล้ว แต่ถ้าต้องการให้ละเอียด ก็แก้แทนของเก่าไปเลย

ปล2. รายละเอียดที่ไม่จำเป็นของบาทหลวง ไม่ต้องใส่ก็ได้ครับ แต่ถ้าต้องการ ก็ควรปรับให้เข้ากับตัวเนื้อหาเดิม

ปล3. ผมจะกดย้นกลับไปเป็นแบบเดิม ตามนั้นครับ เพราะคิดว่าข้อมูลที่คุณเอามาลงยังไม่พร้อมน่ะนะ

ปล4. อาจจะดูเห็นแก่ตัวบ้าง แต่หัวข้อพวกนี้ ส่วนใหญ่ผมเขียนเองทั้งหมดน่ะนะ และอยากให้มันดีที่สุดครับ

ขอบอกว่า ผมย้อนการแก้ไขคุณจนเบื่อแล้วนะครับ เหอๆๆ ขอให้สนุกในการเขียนวิกิพีเดียครับ --พ่อบ้านลูกหนี้ 21:17, 21 กรกฎาคม 2552 (ICT)

อ่าฮะ ต้องขออภัยเรื่องแหล่งที่มา เนื่องจากภาค 2 ผมดูแบบไม่มีซับเอาครับ เพราะเนื้อหาเหมือนมังงะ 97% ทำให้ไม่ต้องพึ่งซับไทยผมก็ดูเนื้อหารู้เรื่อง ไว้ตรงจุดนั้นผมจะใส่อ้างอิงให้ล่ะกัน แต่สำหรับซากิ ขอผมค้นข้อมูลจริงๆก่อนครับ เพราะที่่คุณลง กับ EN มันไม่ตรงกันอ่ะนะ
เนื้อหาของบาทหลวง ที่ผมบอกหมายถึง ให้ปรับแบบว่า ไม่ต้องครอบวงเล็บน่ะนะ - - มันไม่ใช่ส่วนสำคัญจะใส่หรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าต้องการก็ใส่ไปครับ เพื่อความสมบูรณ์ของบทความ ที่ผมเอาออกก็เพราะเห็นว่ายังไม่เข้า + ไม่ว่างแก้อ่ะนะ เหอๆๆ
ส่วนคณะกรรมการ เนื่องจากคงไม่มีโรงเรียนไหนกำหนดตำแหน่งนักเรียนแบบเซนไทหรอกนะครับ เลยแนะนำแบบนั้นอ่ะนะ เหอๆๆ
ส่วนตัวประกอบที่ยังไม่ได้ลงข้อมูลนั้น ผมเตรียมรูปไว้แล้วบางส่วน แต่ยังไม่ครบ และยังไม่ว่าง ถ้าจะเขียนก็เขียนได้ครับ เดี๋ยวทางผมจัดหารูปเอง
จริงๆ ผมอิงจากหน้า EN แค่ส่วนข้อมูลส่วนตัวเท่านั้นฮะ ส่วนใหญ่ผมจะเขียนเองทั้งหมด ฉะนั้น ผมอยากจะจัดหมวดหมู่จากความใกล้ชิดมากกว่าเชื้อสายครับ เพราะมันจะแสดงถึงความสัมพันธืได้ดีกว่าอ่ะนะ แต่ในอนาคตถ้าตัวละครเยอะขึ้นก็ไม่แน่ครับ แต่ผมยังไม่ว่างเขียนนี่สิ (ฮา)
เรื่องชื่อตระกูลไอซาวะ ตรงนี้เท่าที่ฟังใน Season 1 ผมได้ยินเป็นไอซาวะนะ เหอๆๆ เอาเถอะ เรื่องเสียงมันกินกันยาก เราไม่ใช่เจ้าของภาษานี่นะ..
เรื่องหน้าอัลบั้ม ผมทราบได้สักพักแล้ว แต่รอเขียนเมื่อได้ข้อมูล Track กับรูปปกน่ะครับ คาดว่าถ้าคืนนี้ว่างคงเรียบร้อย
การแก้ไขที่นี่ ไม่ต้องขแอนุญาตครับ ถ้าตรงไหนผมคิดว่าไม่เวิร์ค ผมอาจจะปรับให้(ถ้าว่าง) หรือมาบอกคุณเองอ่ะนะ แล้วคุณก็มีสิทธ์ที่จะโต้แย้งผมได้ เพราะความเห็นคนเรามันไม่เหมือนกันได้อ่ะนะ
ปล. จริงๆผมต้องการคนช่วยนานแล้วล่ะ เพราะปีกว่าๆแล้ว ที่ผมเขียนส่วนนี้คนเดียวเลย เหอๆๆๆ ขอฝากไว้ด้วยนะครับ ^^
ปล2. แวะเวียนไปเติมเนื้อหาที่ วิกิคำคม:ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน ด้วยก็ดีเน้ออ --พ่อบ้านลูกหนี้ 18:21, 22 กรกฎาคม 2552 (ICT)
ขอบคุณสำหรับลิงค์เว็ปเมะน้อ แต่ส่วนตัว เท่าที่ดูตัวอย่างมา แปลหลายๆจุดไม่ถูกใจ + ยังไงผมก็ดูดิบรู้เรื่องอยู่แล้ว เลยไม่รู้จะโหลดของที่ไม่ถูกใจมาทำไมอ่ะนะ
สำหรับเพลงฮินะ ผมบิทมาก่อนวันออกอีกนะ เหอๆๆ เพลงพ่อบ้าน ผมมีตามที่เขียนลงในวิกินั่นล่ะ หุๆๆ
ฮาไมโอนี่ เหมาะจะเป็นส่วนเสริมฮายาเตะมากกว่านะครับ คิดว่านะ
วาตารุ พักหลังๆดูใจง่ายครับ เหมือนชอบเขา(และไปทำให้เขาชอบ)ไปทั่วเลย คงไว้แบบนี้ก่อนดีกว่า เพราะซากิและอิสึมินั้นค่แนข้างแน่นอนอ่ะนะ ในรายสัปดาห์ก็ลามไปเจ้ไอกะแล้ว - -
ภาษาญี่ปุ่น ผมลักจำเอาจากเสียงในเมะล้วนๆเลย เหอๆๆ
ปล. จ่างจ๊างงง อัลบั้มประจำตัวละครในฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน#Hayate no Gotoku!! Character CD 2nd Series 03 - Maria--พ่อบ้านลูกหนี้ 21:05, 22 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ขนาดเพลง[แก้]

เฉพาะเขตพ่อบ้าน Windows Seven RTM ระบุมาตามนี้ครับ

4.90 GB (5,267,259,392 bytes), 2,004 Files, 57 Folders

เยอะไปไหมหว่า?... เพลงทั้ง 2 ภาครวมกัน แถมยังขาดด้วย - - --พ่อบ้านลูกหนี้ 21:42, 4 สิงหาคม 2552 (ICT)

จัดการอัปเดตได้ตามสบาย[แก้]

พอดีตุลานี้ คณะ ICT ผมมีสอบตรง เลยไม่ค่อยว่างน่ะนะ หรูๆก็แค่มาใส่ลูกเล่นสี แค่นั้นเอง(ฮา) ได้อะไรใหม่ อัปเดตตามใจฉันได้เลย แล้วผมจะมาเพิ่มเติมเองงิ (เมื่อว่าง เหอๆๆ)

ปล. ขนาดรีวิวตอนยังไม่ว่างเขียนลงเลย โหลดมาดองไว้บานแล้ว เหอๆๆ --พ่อบ้านลูกหนี้ 22:39, 17 สิงหาคม 2552 (ICT)

กันยายน 2552[แก้]

Welcome to Thai Wikipedia. As you may have already realized, Thai Wikipedia only accepts the content in Thai. The article อัลบั้มประจำตัวละครในฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน that you have created or recently edited has now been reverted or deleted. However, we always welcome your contributions in Thai. If you cannot write in Thai, you may want to get help or make a request at the embassy. If you feel that this has been mistaken, please report here.

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า อัลบั้มประจำตัวละครในฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน ที่คุณได้สร้างหรือแก้ไขเพิ่มเติมได้ถูกลบทิ้งหรือย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่ใช่ภาษาไทย อย่างไรก็ตามเรายังยินดีที่จะรับเนื้อหาที่เป็นภาษาไทยและไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ หากคุณได้ใส่เนื้อหาภาษาอังกฤษเพื่อไว้คอยแปลทีหลัง คุณควรใส่เนื้อหาเฉพาะส่วนที่คุณแปลและเรียบเรียงเสร็จเท่านั้น ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิก คุณอาจสร้างหน้าชั่วคราวระหว่างการแก้ไขในส่วนหน้าผู้ใช้ของคุณ นอกจากนี้เรายังขอให้คุณมองจากมุมมองคนอ่านถึงความรู้สึกหากพบเจอบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษปนภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษล้วน หากคุณคิดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ คุณยังอาจสนใจศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:08, 6 กันยายน 2552 (ICT)

Please stop adding non-Thai content in Thai Wikipedia as you did in อัลบั้มประจำตัวละครในฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน. We understand that you may have best interests for Thai Wikipedia to have such content. However, such contributions are not helpful to us. Otherwise, we may as well dump all English articles into Thai Wikipedia, and become a second English Wikipedia. Think about the impressions of Thai users who may not know English at all and stumbled upon an English article on Thai Wikipedia. This is a final warning and you may be immediately blocked for continuing to do so. If you feel that this has been mistaken, please report here.

กรุณาหยุดการใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอย่างที่คุณได้ทำที่หน้า อัลบั้มประจำตัวละครในฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวนได้ นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามใส่เนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาไทยอีก คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณมีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 18:10, 6 กันยายน 2552 (ICT)

ยินดีครับ[แก้]

ช่วงนี้ผมไปวุ่นๆกับการดูแลวิกิฝั่งนี้ : http://hayatenogotoku.wikia.com/wiki/Hayate_The_Combat_Butler_Wiki กับติดเกมกันดั้มออนไลน์น่ะครับ : w:SD Gundam Capsule Fighter ถ้าว่างก็ใส่ชื่อญี่ปุ่นลงไปได้เรื่อยๆอ่ะนะ --พ่อบ้านลูกหนี้ 18:15, 21 ตุลาคม 2554 (ICT)