คุยกับผู้ใช้:Tovisto rv40

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Tovisto rv40 เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Ken-Z! Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:08, 17 พฤษภาคม 2553 (ICT)

งานรักบี้ประเพณี ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย[แก้]

ชื่อทางการของ งานรักบี้ประเพณี ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย คืออะไรครับ ผมเห็นมีหลายชื่อมาก แต่ส่วนใหญ่จะเป็น งานรักบี้ฟุตบอลประเพณี ราชวิทย์ - วชิราวุธ การตั้งชื่อบทความไม่ต้องเว้นวรรคระหว่างคำครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนชื่อบทความเป็น งานรักบี้ฟุตบอลประเพณีราชวิทย์-วชิราวุธ ถ้ามันผิดก็ไปอภิปรายเรื่องชื่อกันที่ พูดคุย:งานรักบี้ฟุตบอลประเพณีราชวิทย์-วชิราวุธ แล้วค่อยเปลี่ยนชื่อบทความไปทีเดียวเลย ไม่ควรจะแยกมาเขียนเป็นสองบทความเช่นนี้ครับ ขอบคุณครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 19:24, 6 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)
เชิญอภิปรายเรื่องชื่อบทความที่ พูดคุย:งานรักบี้ฟุตบอลประเพณีราชวิทย์-วชิราวุธ#ชื่อบทความ ขอบคุณครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 19:51, 6 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)
ถ้าไม่ชี้แจงเรื่องชื่อบทความกรุณาอย่าพึ่งลบบทความอื่นทิ้งนะครับ กรุณาอภิปรายเรื่องชื่อบทความให้เรียบร้อย ก่อนจัดการกับบทความอื่นนะครับ และถ้าไม่มีการอภิปรายเรื่องชื่อบทความ ผมถือว่า ชื่อ งานรักบี้ฟุตบอลประเพณีราชวิทย์-วชิราวุธ เป็นชื่อที่ถูกต้อง และจะทำการรวมบทความ งานรักบี้ประเพณี ราชวิทยาลัย - วชิราวุธวิทยาลัย ไปยัง งานรักบี้ฟุตบอลประเพณีราชวิทย์-วชิราวุธ ขอบคุณครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 11:51, 7 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)