คุยกับผู้ใช้:Theoneandonlychannel10

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Theoneandonlychannel10 ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Horus | พูดคุย 16:41, 14 ตุลาคม 2552 (ICT)

แม่แบบ:ข่าวทีวีช่วงดึกของไทย[แก้]

แม่แบบ:ข่าวทีวีช่วงดึกของไทยมีความจำเป็นอย่างไรหรือครับ เนื้อหาบางส่วนไม่ได้ทำลิงก์ไปด้วยซ้ำ แสดงว่าคุณเองก็ทราบว่ามันไม่มีความสำคัญพอในวิกิพีเดีย --Horus | พูดคุย 21:59, 28 ตุลาคม 2552 (ICT)

เนื่องจากมีการแจ้งลบ รบกวนลองดูตามนี้ครับ คุยเรื่องแม่แบบ:ข่าวทีวีช่วงดึกของไทย --taweethaも 05:04, 29 ตุลาคม 2552 (ICT)
นำป้ายแจ้งลบออกโดยไม่พูดคุยไม่ได้นะครับ --taweethaも 18:10, 30 ตุลาคม 2552 (ICT)

ต่อไปนี้เป็นข้อความที่ยกมาคืนให้ หลังจากที่ลบไปแล้ว กรุณาอย่านำไปสร้างแม่แบบใหม่ซ้ำเดิมอีกจนกว่าจะได้ปรับปรุงตามข้อความที่อภิปรายกันครับ --taweethaも 18:43, 30 ตุลาคม 2552 (ICT)



การทำแม่แบบเกี่ยวกับรายการข่าวของ ฟรีทีวี หรือ สถานีโทรทัศน์ที่มีผู้รับชมมาก ในประเทศไทย/เป็นภาษาไทย น่าจะเป็นประโยชน์นะครับ

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าไม่ควรแยกทำข่าวดึกเพียงอย่างเดียว แต่น่าจะทำข่าวเช้า ข่าวเที่ยง ข่าวภาคค่ำ และข่าวภาคดึก รวมไปในแม่แบบเดียวเลย

อนึ่งถ้าเอาช่องทีวีไว้ในแนวตั้งอย่างนี้จะกินพื้นที่มาก น่าจะเอาช่องทีวีไว้ในแนวนอน แล้วข่าวภาคต่างๆ ไว้ในแนวตั้ง

จึงเสนอมาให้อภิปรายกันก่อน หากไม่มีการแก้ไขอย่างใดเพิ่มเติม หรือมีมติให้ลบ ก็จะลบต่อไปครับ --taweethaも 05:01, 29 ตุลาคม 2552 (ICT)

เห็นด้วยในหลักการตามที่คุณ Taweetham เสนอมาครับ โดยเบื้องต้นน่าจะใช้ชื่อแม่แบบว่า รายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย จำแนกตามช่วงเวลา่ (แต่ที่จริงยังมีจำแนกเป็น จันทร์-ศุกร์ แบบหนึ่ง และ เสาร์-อาทิตย์ ก็ยังมีอีกแบบหนึ่ง มันจะไม่เกิดสับสนกันแย่หรือครับ??) -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร | 15:58, 29 ตุลาคม 2552 (ICT)
ข่าวเสาร์อาทิตย์ก็คงต้องทำแยกไปอีกแม่แบบหนึ่ง ด้วยวิธีการเดียวกัน หรือ ใส่ไว้ด้านล่างอีกชุดก็ได้ เพื่อความรวดเร็วในการจัดการกับแม่แบบนี้ หากไม่มีการแก้ไขแม่แบบ หรืออภิปรายเพิ่มเติมในทางที่ให้ไม่ลบภายใน 7 วัน ผมจะนำแม่แบบนี้คืนใส่หน้าพูดคุยของเจ้าของ (เผื่อนำไปใช้ปรับปรุงในโอกาสต่อไป) และลบแม่แบบนี้ออกไปนะครับ --taweethaも 06:22, 30 ตุลาคม 2552 (ICT)

อาจเป็นไปได้ว่า คนที่สร้างแม่แบบนี้หวังผลให้เกิดการเปรียบเทียบระหว่างรายการข่าว ซึ่งช่วงนี้มีการแข่งขันกันอยู่ อันจะส่งผลให้ความนิยมรายการต่าง ๆ เกิดความเปลี่ยนแปลง สิ่งนี้จึงเรียกได้ว่าผลประโยชน์ทับซ้อน ผมจึงเสนอให้ลบออกครับ --octahedron80 18:31, 30 ตุลาคม 2552 (ICT)


จบข้อความที่ยกมา --taweethaも 18:43, 30 ตุลาคม 2552 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:42, 1 มกราคม 2553 (ICT)