คุยกับผู้ใช้:Quantplinus

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 10/4[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ ผู้ใช้:Quantplinus ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

หลวงพิสณฑ์ยุทธการ (ปึก โรจนกุล)

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ ผู้ใช้:Quantplinus จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:02, 10 เมษายน 2556 (ICT)


สวัสดีครับคุณ Nullzerobot จากประวัติบุคคลข้างต้นได้แก้ไขชื่อกำกวมให้ชัดเจนตามยุคสมัยแล้วครับ ขอบคุณที่ช่วยตรวจสอบบทความให้มา ณ ที่นี้ Quantplinus (พูดคุย) 12:19, 11 เมษายน 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Quantplinus ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 21:40, 19 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชี้แจงเรื่องแนวทางของวิกิพีเดีย[แก้]

สวัสดีครับ ขอแจ้งให้ทราบว่าแม้คุณจะมีเสรีภาพในการแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือลบข้อมูลออก แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานกฎเกณฑ์ที่สมาชิกยอมรับร่วมกันด้วย

  1. รูปแบบการใช้ตัวหนา-ตัวเอน ดูตาม WP:MOS อย่าใช้นอกเหนือจากนั้น
  2. การจั่วหัวลอยๆ ว่าทัศนะ แล้วเอามุมมองมายำเฉยๆ คิดว่าไม่เหมาะกับสารานุกรม (WP:NOT) ถ้าจะเขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ไหนก็ไปไว้ในส่วนเหตุการณ์นั้นไปเลย เช่น พูดถึงก่อนกรุงแตก ก็ไปไว้ตรงนั้น พูดถึงหลังกรุงแตก
  3. ผมยังไม่ได้ตรวจดูทุกตัวอักษรแต่หวังว่าคงจะไม่ได้ไปลบเนื้อหาที่มีอ้างอิงอยู่เดิมนะครับ เนื้อหาไหนมีอ้างอิงอยู่แล้วก็ปล่อยไว้ ถ้ามีหลักฐานใหม่มาหักล้างก็เขียนเพิ่ม ไม่ใช่ลบของเก่าทิ้ง

ขอบคุณครับ Horus (พูดคุย) 23:10, 10 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอขอบคุณที่ชี้แนะครับ
1. การใช้ตัวหนาตัวเอน เดี๋ยวจะปรับปรุงรวดเดียวทีหลังครับ ขอขอบคุณที่แนะนำครับ
2. ทัศนะเป็นการรวบรวมความขัดแย้งของหลักฐานที่สำคัญในระดับพงศาวดาร ก็อาจจะมีมุมมองนักประวัติศาสตร์สอดแทรก หากไม่เหมาะสมลบออกได้ครับ เพราะเนื้อความที่ปรับปรุงสมบูรณ์พอสมควรแล้ว ถ้าอย่างไรจะเขียนให้ตรงกับเหตุการณ์นั้นๆ ตามคำแนะนำครับ
3. การปรับปรุงแต่ละครั้ง ไม่ได้เป็นการลบอ้างอิงเก่าออก แต่ลำดับเหตุการณ์ให้ถูกต้องโดยอ้างอิงหลักฐานประกอบเพิ่มเติมและเรียงให้ถูกต้องครับ จะเห็นได้ว่าเชิงอรรถมีแต่จะเพิ่มขึ้น ไม่ได้ลดลงไป Quantplinus (คุย) 23:37, 10 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]
เขมรเข้าไปแก้ไขมวยไทย ให้อ้างอิง ว่าต้อนกำเนิดเป็นเขมร ช่วยด้วยครับ ผมแก้กลับ ก็โดนบล็อกไปแล้ว Baabbab (คุย) 05:16, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

หน้ามวยไทย ภาษาอังกฎษ มีการแก้ไขบทความ[แก้]

หน้ามวยไทย ภาษาอังกฎษ มีการแก้ไขบทความ เรื่องต้อน กำเนิน พยายามโยง ว่าเรานำมาจากเขมร ผมแก้ไปก็โดนแก้กลับ ในส่วนของ ประวัติครับ ตอนนี้โดย Block IP แล้ว ผมแก้อะไรไม่ได้เลย Baabbab (คุย) 05:21, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

@Baabbab ผู้ดูแลท่านอื่นๆ reverted บทความแล้วครับ ขอบคุณครับ Quantplinus (คุย) 11:27, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

หน้า Loykratong ภาษาอังกฎษ มีการแก้ไขบทความ[แก้]

หน้า Loykratong ภาษาอังกฎษ มีการแก้ไขบทความ เรื่องต้อน กำเนิน พยายามโยง ว่าเรานำมาจากเขมร ผมแก้ไปก็โดนแก้กลับ ในส่วนของ ประวัติครับ ตอนนี้โดย Block IP แล้ว ผมแก้อะไรไม่ได้เลย Baabbab (คุย) 08:03, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

@Baabbab Reverted บทความเรียบร้อยโดยผู้ดูแลท่านอื่นๆ ครับ Quantplinus (คุย) 11:27, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]