คุยกับผู้ใช้:OoishiMoe

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดืจ้า

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ OoishiMoe ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุึณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษาได้นะครับ ขอให้มีความสุขกับการเขียนครับ --Jutiphan | พูดคุย - 19:51, 4 มิถุนายน 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยอีกครั้ง ขอบคุณที่ช่วยติดป้ายเตือนความจำ และกรุณาอย่าลืมตามแก้ครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย - 20:24, 4 มิถุนายน 2007 (UTC)

อ้างอิง[แก้]

สวัสดีครับ บทความ เจเนซิส มีอ้างอิงแล้วนะครับ ไม่ต้องใส่ป้าย {{ต้องการอ้างอิง}} ก้ได้ครับผม --Manop | พูดคุย - 21:43, 4 มิถุนายน 2007 (UTC)

  • ตอนนั้นมีอ้างอิง <ref></ref>แต่ไม่มีหัวข้ิออ้างอิง ตัวเชิงอรรถเลยไม่แสดงออกมา. โออิชิโมะ 18:57, 5 มิถุนายน 2007 (UTC)
แล้วมันแค่ไม่มีคำว่า "อ้างอิง" ก็เลยบอกไม่มีอ้างอิงหรือครับ ขอโทษทีครับผมนึกว่าคุณเช็คบทความ --Manop | พูดคุย - 20:26, 5 มิถุนายน 2007 (UTC)
การที่ไม่มีหมวด อ้างอิง ทำให้ผู้อ่านมองไม่เห็นอ้างอิง และจะไม่ให้ใส่ป้าย ต้องการอ้างอิงได้ไง? โออิชิโมะ 03:01, 14 มิถุนายน 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าภาพนั้นๆ โดยคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขหน้าอื่นๆ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 08:57, 8 มิถุนายน 2007 (UTC)