คุยกับผู้ใช้:Mr.Energy

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่นๆได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ คุณ Mr.Energy ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรีในโลกของอินเทอร์เน็ต ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับก้าวเล็ก ๆในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่แจ้งและติดต่อผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้มีความกล้าในการแก้ไขบทความนะคะ

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ หน่วยช่วยเหลือวิกิ ซึ่งก็หวังว่าข้อแนะนำหลัก ๆ ด้านบนนี้ คงจะช่วยให้ก้าวแรกของคุณในวิกิพีเดีย ก้าวผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่มีสะดุดล้มค่ะ

มีคำถามอะไรที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย หรือมีข้อสงสัยในเรื่องอื่น ๆ สอบถามถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือเสมอค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุย ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Mr.Energy มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 12:19, 3 มีนาคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ จะเข้ามาทักทาย แต่ถูกตัดหน้าโดยผู้ดูแลคนอื่นซะก่อน แหะๆ --Jutiphan | พูดคุย - 23:55, 3 มีนาคม 2551 (ICT)
การแก้ไขหรือเนื้อหาที่คุณเขียนนั้น ในบางหน้าได้ถูกย้อนไปแล้ว เนื่องจากพบไม่เป็นสารานุกรม อย่างเช่นเป็นงานค้นคว้าต้นฉบับ ซึ่งเราไม่รับเนื้อหาเหล่านี้ รบกวนอ่านที่ อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย --Jutiphan | พูดคุย - 23:56, 3 มีนาคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า พลังงาน นั้นมีลักษณะที่ไม่เหมาะสมและไม่ได้อยู่ในรูปแบบสารานุกรม ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 20:51, 4 มีนาคม 2551 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า พลังงาน ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 20:54, 4 มีนาคม 2551 (ICT)

เนื่อหาที่คุณพยายามใส่นั้นถือว่าไม่เป็นสารานุกรม โดยการการวิจัยค้นคว้าต้นฉบับ หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งที่สร้างขึ้นเอง ซึ่งได้อธิบายในหน้าที่ผมแจ้งก่อนหน้านี้ โดยเนื้อหาบนวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ต้องมีเนื้อหาที่น่าเชื่อถือ มีแหล่งอ้างอิงที่ยืนยันได้ หากคุณพยายามย้อนการแก้ไข หรือใส่เนื้อหาดังกล่าวอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกทันที และหน้าที่เกี่ยวข้องขณะนี้ได้ถูกล็อกจากการแก้ไขชั่วคราว ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 23:05, 4 มีนาคม 2551 (ICT)