คุยกับผู้ใช้:Doraeminmon

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วัณโรคปอด[แก้]

รบกวนขอหมวดหมู่กับอ้างอิงครับ--Shā Azunaburu | คุยกันได้ 05:55, 30 พฤษภาคม 2007 (UTC)

หมายถึงบรรณานุกรม หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ใช่ไหมครับ? มันควรต้องบอกว่าฉบับไหน หน้าไหน หรือบอกชื่อคอลัมภ์หรือใส่url ครับผม เพราะหนังสือพิมพ์สยามรัฐมันกว้างขวางมาก (แต่ถ้าจำไม่ได้ก็แปะป้ายต้องการอ้างอิงไว้ต่อไปได้ครับ)--Shā Azunaburu | คุยกันได้ 06:27, 10 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ถั่ว[แก้]

สวัสดีครับ ขอรบกวนสองเรื่องครับ ท่าทางบอตคุงยังไม่มารายงาน เรื่องแรกเรื่องภาพ ภาพลิขสิทธิ์ที่อัปโหลดฝากรบกวน ใส่แหล่งที่มาของภาพด้วยครับ ว่าเซฟมาจากไหน เพื่อป้องกันปัญหาการถูกลบในภายหลัง ส่วนเรื่องที่สองบทความถั่ว เมื่อเริ่มต้นเขียนแล้วฝากใส่ หมวดหมู่ และใส่โครงด้วยครับ ถ้าบทความสั้น ดูเพิ่มที่ โครงการจัดหมวดหมู่ และ ระดับบทความ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย - 20:39, 5 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ไฝและขี้แมลงวัน[แก้]

ถูกต้องแล้วครับ การนำเพียงเนื้อหาจากหนังสือ นิตยสาร หรือแหล่งข้อมูลอื่นที่มีลิขสิทธิ์มาเขียนบนวิกิพีเดียนั้นถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์บนวิกิพีเดีย ซึ่งเว็บอื่นอาจไม่ได้เคร่งครัดเรื่องลิขสิทธิ์เท่าเว็บเรา สำหรับรายละเอียด เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ รบกวนอ่านหน้า วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมแนะนำให้คุณพยายามอย่าลบการพูดคุยเก่า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้อื่นได้รับทราบว่า มีการพูดคุยอะไรกับคุณไปแล้วที่ผ่านมา --Jutiphan | พูดคุย - 19:52, 12 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

สวัสดีครับ สาเหตุที่บทความได้ถูกแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์ เนื่องจากว่าหนึ่งในผู้ใช้บนวิกิพีเดียไทยได้แจ้งว่าบทความดังกล่าวอาจจะละเมิดลิขสิทธิ์ (ผู้ใช้:Serin) ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบเช่นกัน โดยคุณสามารถสอบถาม และเขาอาจจะช่วยอธิบายเรื่องนี้เพิ่มเติมจากผมได้ครับ ซึ่งอย่างที่ได้มีการอธิบายที่หน้า วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยคุณสามารถอ้างอิง และนำมาเขียนใหม่ได้ครับ โดยหน้าดังกล่าวได้บอกวิธีการเขียนงานอย่างไรไม่มีลิขสิทธิ์ ซึ่งผมแนะนำให้คุณสร้างบทความใหม่จากต้น โดยนำมาเรียบเรียง พร้อมอ้างอิง โดยค่อยๆเขียนด้วยตนเองครับผม หากมีคำถาม หรือข้อสงสัย ยินดีพูดคุยกันได้ตลอดครับ --Jutiphan | พูดคุย - 12:31, 17 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ภาพถั่ว[แก้]

ภาพไหนหรือครับ ถ้าบางภาพอาจลบไปแล้ว พวกภาพความละเอียดต่ำ หรือภาพละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ --Manop | พูดคุย 17:13, 16 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ภาพไหนและภาพที่ปรากฏในหน้าไหนช่วยบอกด้วยนะครับ --Manop | พูดคุย 11:52, 17 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)
อ๋อครับ แค่อยากจะบอกว่าภาพที่คุณโหลดมาส่วนใหญ่ก็โดนลบไปหมดแล้วนะครับ เพราะไม่ได้ใส่ที่มา ไม่ว่า ภาพ:DMN-อัลมอนด์.jpg และ ภาพ:Dmn-วอลนัท.jpg --Manop | พูดคุย 12:10, 17 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)
ปกติทางบอตจะมาแจ้งให้คุณทราบนะครับ ซึ่งได้มีการประกาศให้ทราบว่า ภาพที่มีปัญหาทางลิขสิทธิ์นั้นจะถูกลบภายใน 7 วัน ซึ่งไม่ใช่เขียนขึ้นเพื่อประดับ หรือขู่นะครับ แต่ผู้ดูแลระบบทุกคนก็ดำเนินทำหน้าที่ตามนโยบาย ขอบคุณครับสำหรับความเข้าใจ --Jutiphan | พูดคุย - 12:32, 17 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

เชิญอภิปรายเรื่องชื่อหน่อยครับ --taweethaも 13:57, 2 สิงหาคม 2552 (ICT)

เพิ่มเติมว่าอภิปรายที่คุยเรื่องวิกิพีเดีย:หลักการตั้งชื่อบทความด้วยก็ได้ครับ --taweethaも 15:13, 2 สิงหาคม 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Doraeminmon039.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Doraeminmon039.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 23:13, 11 ธันวาคม 2554 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --lux2545lux2545lux2545 15:45, 3 มกราคม 2555 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Doraeminmon035.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Doraeminmon035.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 23:03, 23 มีนาคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Doraeminmon ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 21:27, 19 พฤษภาคม 2558 (ICT)