คุยกับผู้ใช้:2001:470:C:156:0:0:0:8

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เตือนครั้งสุดท้าย
หากคุณก่อกวนอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขทันที กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

อย่ายุ่งกับผม คุณเป็นใครผมไม่รู้ แต่ผมมีหลักฐานที่จะบอกว่าผมเป็นใครอยู่ในระบบอยู่แล้ว คุณไปอ้างว่าหน้านั้นเป็นไอพีคุณ คุณนั่นแหละกำลังแส่หาเรื่องเอง ผมจะรายงานคุณอีกคน --124.121.250.144 21:15, 6 กันยายน 2557 (ICT)

แค่ to conduct user นั่นก็พอแล้วที่จะบอกว่าคุณเป็นใคร คุณเป็นสมณะก็เชิญกลับไปศึกษาธรรม อย่ามาเบียดเบียนคนอื่นอีกเลยครับ คุณอยากเบียดเบียนก่อนแล้วคราวนี้ไม่พอใจมาร้องงอแง ไม่ได้ทำให้คุณดวงตาเห็นธรรมหรอกนะ --124.121.250.144 21:42, 6 กันยายน 2557 (ICT)

มั่ว[แก้]

คุณมั่วแล้ว พริตตี้เคียว ครับ ไม่ใช่ พริตแตดฆรวย ไม่เคยดูการ์ตูนซีรีส์นี้หรอ หรือ คุณโง่หรือเปล่า? คำว่า พริตตี้ิเคียว คุณก็เขียนผิด คุณจะมาแก้ไขบทความนี้ทำไม --Sutthiphat Borworncharuphat (พูดคุย) 21:20, 6 กันยายน 2557 (ICT)

กันยายน 2557[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า พริตตี้เคียว (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

ในกรณีที่คุณลบเนื้อหาหรือข้อความจำนวนมากจากบทความ แต่มีเจตนาดี ให้อย่าลืมใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยระบุสาเหตุถึงการลบเนื้อหาดังกล่าวให้ผู้อื่นได้รับทราบ โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนในครั้งต่อไป คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้จากนั้นงดการแก้ไขดังกล่าวไปก่อน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบแล้วและหากพบว่าเป็นความเข้าใจผิด การแก้ไขของคุณจะถูกย้อนกลับขึ้นมาให้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 22:27, 6 กันยายน 2557 (ICT)