คุยกับผู้ใช้:โฟนจ้า

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย
หากคุณก่อกวนอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขทันที

วิกิพีเดียคือสารานุกรมนะครับ[แก้]

สวัสดีครับ เห็นการแก้ไขในวิกิพีเดียของคุณ โฟนจ้า แล้วคิดว่าคงไม่เข้าใจวิกิพีเดียว่าเว็บนี้เป็นสารานุกรม เลยอยากแจ้งให้ทราบว่า วิกิพีเดียคือเว็บสารานุกรมที่คุณสามารถมีส่วนร่วมแก้ไขได้ ทั้งนี้การแก้ไขในหน้าต่างๆ ควรมีความเป็นสารานุกรม คือเป็นเนื้อหาความรู้ที่ผู้อ่านท่านอื่นสามารถอ่านเพื่อนำความรู้ไปใช้หรืออ้างอิงได้ วิกิพีเดียไม่ใช่เว็บไซต์ส่วนตัวที่คุณสามารถแสดงความคิดเห็นหรือความรักความชอบส่วนบุคคลของคุณ (นอกเหนือจากหน้าผู้ใช้ส่วนตัว) การแก้ไขแบบเขียนเล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาอาจถือเป็นการก่อกวนและผู้ก่อกวนบ่อยครั้งโดยเจตนาอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขได้ ทั้งนี้รบกวนให้คุณศึกษาวิธีใช้จากหน้า วิกิพีเดีย:เริ่มต้น, วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน วิกิพีเดีย:การก่อกวน ด้วยครับ ขอบคุณครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 20:44, 3 เมษายน 2552 (ICT)

สงสารหว่ะ[แก้]

น้องครับ พี่อยากจะบอกน้องว่า ถึงน้องจะมาเขียนระบายความรู้สึกในนี้ มันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรๆมันดีขึ้นมาหรอกครับ

ถ้าน้องชอบเขาจริง จะมัวเขินอายไปทำไม กล้าๆหน่อย เดินเข้าไปคุยกับเขาเลยสิครับ แต่จากที่อ่านนี่ น้องน่าจะเพิ่งอยู่ ม ต้น พี่แนะนำว่า เข้าไปคุยแบบเพื่อนๆก่อนจะดีกว่า ขืนเข้าไปบอกว่าชอบโต้งๆ โอกาสโดนปฏิเสธมีเยอะ

นอกจากนี้ วัยแบบน้องเนี่ย พี่ว่า มันออกจากเป็นความรักแบบเด็กๆ แต่ก็ไม่เสียหายอะไรถ้าจะเรียนรู้มัน แต่แนะนำว่า ไปแบบเพื่อนฝูงก่อนจะดีที่สุดครับ โดยประสบการณ์ของพี่ คู่รักที่คบกันมาแต่ช่วงเรียนโรงเรียนนั้น น้อยคู่นักที่จะไปถึงขั้นแต่งงานกัน แต่ก็ใช่ว่าไม่มี แต่แนะนำอีกนั่นแหละครับว่า ค่อยเป็นค่อยไป และใจเย็นๆ

ถ้าน้องไปโต้งๆเลยว่า ชอบเขา ถึงเขาจะยอมคบด้วยก็เถอะ แต่ถ้าเลิกกัน สุดท้าย น้องจะไม่เหลืออะไรเลย แต่ถ้าไปแบบเป็นเพื่อน สุดท้าย ยังเหลือความเป็นเพื่อนครับ

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า "กล้าๆหน่อยไอ้น้อง มามัวแต่ระบายในนี้มันไร้ประโยชน์หว่ะ"

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 16:55, 26 เมษายน 2552 (ICT)

พฤษภาคม 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขของคุณในหน้า SLAM DUNK THE MOVIE ได้ลบป้ายแสดงข้อความออก ซึ่งในกรณีที่คุณเอาป้ายออกนั้น คุณควรแก้ไขปัญหาตามที่ป้ายได้แสดง หรือให้สาเหตุที่เหมาะสมในคำอธิบายอย่างย่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับครั้งนี้ คุณไม่ต้องกังวล ทางเราได้ย้อนการแก้ไขของคุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย และในกรณีที่คุณต้องการทดสอบ กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากคุณคิดว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 20:22, 21 พฤษภาคม 2552 (ICT)