คุยกับผู้ใช้:Wedjet

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Wedjet สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Wedjet! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 02:29, 2 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรียน คุณ Horus หรือ คุณ Wedjet[แก้]

ตามที่คุณลงเจตนารมณ์ไว้ในหน้า วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ ว่าคุณอย่างคุยกับผมแบบสร้างสรรค์ จริง ๆ ใช่หรือไม่ (อย่าลบนะครับ อันนี้ผมไม่ได้มากวนคุณ) --124.122.131.189 21:27, 4 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไม่มีตรงไหนที่เขียนว่าอยากคุยแบบสร้างสรรค์ครับ คือจะคุยหรือไม่คุยก็ได้แล้วแต่คุณ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเลย (จริง ๆ ก็อยากคุยมานานแล้วแหละ แต่เป็นไอพีเลยไม่มีกล่องจดหมายประจำ) --Wedjet (คุย) 02:06, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

อันนี้คุณเป็นคนพิมพ์เองไม่ใช่หรือครับ "สวัสดีครับ เนื่องจากในช่วงนี้มีปรากฏการณ์ที่มีไอพีที่โกรธแค้นผมเป็นการส่วนตัวเข้ามาก่อกวนหน้าส่วนตัวของผม แล้วยังลามปามไปถึงผู้ใช้อื่นจนล่าสุดอยู่ในเนมสเปซบทความแล้ว โดยอ้างว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ แต่กลับไม่ยอมเข้ามาเจรจาเพื่อหาทางออกอย่างสร้างสรรค์ จึงขอให้ผู้ดูแลระบบช่วยบล็อกไอพีเป็นช่วงที่ครอบคลุมไอพีต่อไปนี้ด้วยครับ" คุณก็บอกเองหนิ ส่วนตัวผมอยากคุยกับคุณนะ แต่ดูจากที่มีคนเรียกร้องในหน้าพูดคุย ดูคุณจะไม่สนใจความเห็นคนเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย อยากให้คุณทำให้วิกิพีเดียมันมีมาตรฐานกว่านี้ ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกของตัวเองว่าอะไรดัง อะไรไม่ดัง แล้วตามลบบทความนั้น ๆ แล้วอีกอย่างอะไรที่คุณบอกว่ามันไม่จำเป็น นั่นมันก็คือข้อมูลไม่ใช่หรือครับ เขาไม่ได้เขียนอะไรไร้สาระสักหน่อย คุณไม่ต้องมาย้อนผมนะครับ ว่างั้นผมขอระบุว่าคนคนนี้มีผมกี่เส้น มีสิวกี่เม็ด คุณอย่าเปรียบเทียบอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้สิครับ คุณน่าจะแยกแยะได้นะ คำพูดเหล่านี้ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.131.189 (พูดคุย | ตรวจ) 02:54, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข้อความ "ดูคุณจะไม่สนใจความเห็นคนเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย" และ "ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกของตัวเองว่าอะไรดัง อะไรไม่ดัง" ไม่ทราบคุณว่าใช้อะไรตัดสินครับ ดูเหมือนภาษาที่คุณใช้ก็เป็นการกล่าวหาแบบเดิม ๆ ที่ผมเจอมาหลายปีแล้ว ในการอธิบายผมก็ได้ชี้แจงไปหลายรอบแล้วว่า บทความจะต้องผ่านเกณฑ์ WP:NOTE (เอาตรงไหนมาพูดว่าใช้ตัวเองมาตัดสินว่าดังไม่ดัง ก็แค่การเมืองสาดโคลนธรรมดาเหมือนเดิม) ส่วน "ผมขอระบุว่าคนคนนี้มีผมกี่เส้น มีสิวกี่เม็ด คุณอย่าเปรียบเทียบอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้สิครับ" อันนี้เป็นคำถามต้องการให้ฉุกคิด แต่ดูท่าคุณคงตีความว่าเป็นการไปกวนเฉย ๆ ไม่ได้นำไปคิดต่อ --Wedjet (คุย) 12:20, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ในเมื่อคุณจะเริ่ม "เจรจาอย่างสร้างสรรค์" ไม่ทราบว่าได้เรียนรู้นโยบายอะไรเพิ่มแล้วหรือยัง นอกจากคิดว่าแอดมินกลั่นแกล้งคุณอย่างเดียวเนี่ยครับ --Wedjet (คุย) 12:26, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)
แล้วก็ไม่ทราบว่าคุณใช้คนเดียวกับที่ส่งไอพีมาก่อกวนในช่วงนี้หรือเปล่า ถ้าใช่อยากถามว่าคุณคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหรือฮีโร่หรือเปล่าที่ทำแบบนั้น --Wedjet (คุย) 12:21, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วอันนี้ล่ะครับ "สำหรับแนวปฏิบัติที่ได้รับการอภิปรายแล้วในวิกิพีเดียภาษาไทย การพิจารณาความโดดเด่นรวมไปถึงการตัดสินว่าหัวเรื่องนั้นมีผู้รู้จักจำนวนหนึ่งหรือไม่ กล่าวคือ ควรจะมีอย่างน้อย 0.01% (ประมาณ 10,000 คนขึ้นไป) ที่รับรู้ถึงหรือได้รับผลกระทบจากหัวเรื่อง กล่าวได้ว่าหัวเรื่องใดที่เป็นที่รู้จักกันในระดับประเทศหรือระดับโลกแล้ว ไม่ว่าในปัจจุบันหรือในอดีต หรือเคยตกเป็นข่าวดังมาก่อน ย่อมมีความเป็นไปได้มากว่าจะสามารถเขียนเป็นบทความบนวิกิพีเดียได้ ทั้งนี้ อาจพิจารณาจากการมีบทความในวิกิพีเดียภาษาอื่นเป็นเกณฑ์ได้ด้วยเช่นกัน" บทความแต่ละบทความที่คุณตามลบไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือละครที่คุณเคยบอกผู้ใช้อื่นว่าไม่ดังแลัวจะเขียนทำไม อันนี้คุณเป็นคนพูดเองไม่ใช่หรือครับ ผมไม่ได้สาดโคลนกล่าวหาคุณนะ แต่คุณใช้หลักเกณฑ์อะไรมาตัดสิน ละที่วิกิพีเดีย I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ที่คุณตามลบนักร้องรับเชิญที่มาร่วมรายการนี่ มันไม่สำคัญตรงไหนครับ? ถ้าคุณบอกจะให้ผมฉุกคิดจากการที่คุณบอกว่า งั้นผมลงว่าคนนี้ผมกี่เส้น สิวกี่เม็ดนี่ ผมคิดได้ครับ ใครเอาไปลงนี่ก็บ้าแล้ว คุณจะเปรียบเปรยอะไร ขอให้มันสมเหตุสมผลหน่อยนะ ทั้งนี้ผมเข้าใจในนโยบายของวิกิพีเดีย ผมเห็นบางสิ่งที่ไม่ควรอยู่บนวิกิพีเดีย มันก็สมควรลบไปจริง ๆ แต่นี่คุณเล่นลบข้อมูลที่มันค่อนข้างมีประโยชน์ไปสักทุกอย่าง จากนี้คงไม่เหลืออะไรแล้วนะครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.131.189 (พูดคุย | ตรวจ) 14:28, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เวลาจะยกข้อความมาจากแนวปฏิบัติ กรุณาดูตั้งแต่ต้นจนจบด้วย ในส่วน แนวปฏิบัติด้านความโดดเด่นทั่วไป ยังไม่ผ่านเลย จะไปดูข้ออื่นเสียแล้วหรือ และใช่ครับ ผมเคยบอกว่า ไม่ดังแลัวจะเขียนทำไม เพราะมีผู้ใช้มาถามในหน้าพูดคุยของผมจนรำคาญว่าบทความนี้เขียนได้ไหม บทความนั้นเขียนได้ไหม ก็ถ้ามันหาข่าวในเว็บไม่ได้ก็แปลว่ามันไม่ดัง เป็นการพูดง่าย ๆ เหมือนพูดกับคนระดับหนึ่ง ที่ไม่ต้องใช้ความเข้าใจลึกซึ้งถี่ถ้วน แต่ถ้าจะให้พูดกันจริง ๆ ก็เป็นเพราะหาแหล่งอ้างอิงไม่เจอนั่นแหละ ส่วนที่ผมลบรายการนักร้องรับเชิญในรายการทีวี ไม่ทราบว่าได้อ่าน วิกิพีเดีย:งดงานค้นคว้าต้นฉบับ แล้วหรือยังครับ หรือคุณจะบอกว่าเนื้อหาพวกนี้ที่อื่นก็เอาไปลง ไม่ใช่พวกคุณ ๆ รวบรวมกันเองเป็น original work --Wedjet (คุย) 15:40, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไม่ทราบว่า '''แนวปฏิบัติด้านความโดดเด่นทั่วไป''' ที่คุณกล่าวมานี่ มันไม่ผ่านข้อไหนหรือครับ เพราะบทความวิกิพีเดียบางอันมันสามารถค้นหาหลักฐานได้ไม่ยากหนิครับ รวมถึงบทความที่คุณว่าไม่ดังอะครับ ทั้งนี้ผมขอบอกก่อนว่าผมไม่ใช่แฟนคลับช่อง 3 หรือ ช่อง 7 แต่ผมขอยกตัวอย่างบทความ บุพเพสันนิวาส ที่คุณกล่าวว่าเป็นความคุณภาพและได้ยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่คุณกลับแจ้งลบหน้า มือปราบเหยี่ยวดำ เหตุผลเพราะไม่สำคัญ ไม่ทราบคุณใช้มาตรฐานอะไรครับ ถ้าจะว่ามือปรายเหยี่ยวดำไม่ดัง แต่ในด้านเรตติ้งได้ตั้ง 6-7 และสามารถหาแหล่งอ้างอิงได้ตามเว็บข่าวทั่วไปนะครับ และที่บอกคุณรำคาญคนที่มาถามนะครับ คุณควรจะตอบปัญหาทุกคนให้กระจ่าง ไม่ให้เกิดความสับสน จู่ ๆ ก็ไปลบนี่ ให้เขาด่าครับ ผมเคยอ่านพันทิป เขาก็รู้ครับว่าคุณชอบตามลบบทความต่าง ๆ ที่ผู้เขียนแต่ละคนมีเจตนาดี ในการเขียนเพื่อเป็นความรู้ ทั้งนี้หากคุณให้เขาไปอ่านหน้าโน้ตนโยบาย ผมอยากจะบอกว่าขนาดนักกฎหมายยังตีความกฎหมายไม่ตรงกันเลยครับ คุณจึงไม่ควรใช้ตัวเองเป็นบรรทัดฐานนะครับ (ผมไม่ได้ด่าคุณ ผมแค่หวังดี)

หมายเหตุ: ข้อความด้านบนเอามาจากปูมการละเมิดโดยไอพี 58.8.149.205 ซึ่งถูกบล็อกช่วงอยู่ทำให้ไม่สามารถส่งข้อความใหม่ได้ --Geonuch (คุย) 17:09, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอบคุณคุณ Geonuch ครับ
@ไอพี 1. ไม่ผ่าน "การกล่าวถึงอย่างสำคัญ" ครับ แล้วก็ฝากทริกไว้นะครับ คิดจะเขียนบทความเกี่ยวกับบันเทิงคดี ให้เขียนส่วนที่มันเกี่ยวข้องกับโลกจริง (real world) ด้วย อย่างในส่วน งานสร้าง และ การตอบรับ ในบุพเพฯ เนื้อหาใน "มือรปาบเหยี่ยวดำ" มันก็เป็นแค่บล็อกเนื้อหาดาด ๆ อย่างที่คาดว่าจะพบในเว็บอย่าง imdb, สยามโซน แค่นั้น --Wedjet (คุย) 20:10, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)
2. สำหรับเหตุผล "ไม่สำคัญ" มีอธิบายแล้วใน วิกิพีเดีย:อภิธานศัพท์ ว่า "ไม่สำคัญ" กับ "ไม่โดดเด่น" มีความหมายเหมือนกัน ในกรณีนี้คือไม่ผ่าน WP:NOTE นั่นเอง แล้วก็ไม่ต้องมาย้อนผมนะครับว่าไม่รู้มาก่อน ไม่รู้ก็ถามก่อนได้ครับไม่ใช่มากล่าวหากันมั่ว ๆ
3. เรื่องที่คุณบอกว่าผม "รำคาญคนที่มาถาม" และแนะนำว่า "คุณควรจะตอบปัญหาทุกคนให้กระจ่าง" ขอลองให้คุณย้อนไปดูที่ผมสนทนากับผู้ใช้ ซาลียา เขียวเล็ก และพวก ตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ ก่อนจะมาตัดสินว่าผมทำให้ "เกิดความสับสน" หรือถ้าจะให้ดีติชมมาในรายละเอียดเลยครับว่าผมทำผิดประโยคนี้ ตรงนี้ ควรจะแก้ไขเป็นแบบนี้ จะได้กระจ่างครับ เพราะที่คุณกล่าวมามันก็คลุมเครือ อีกทั้งเป็นประโยคการเมืองสาดโคลนที่ผมเจอมาแล้วหลายปี ไอ้ประเภทที่ว่าผมไม่เห็นหัวคนอื่นเนี่ย ไม่ทราบว่าพวกคุณทบทวนเหตุการณ์แบบไม่มีอคติแล้วหรือยัง
4. ประเด็น "ผู้เขียนแต่ละคนมีเจตนาดี ในการเขียนเพื่อเป็นความรู้" อยากให้อ่าน พูดคุย:Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง ตรงท้าย ๆ ครับ ผมว่าพวกคุณก็เป็นกันแบบนี้แหละ เคยใส่ใจเป้าหมายของวิกิพีเดียเสียที่ไหน เห็นวิกิพีเดียเป็นแค่ที่ฝากข้อมูลแค่นั้นเอง
ป.ล. อย่างที่ผมแนะนำผู้ใช้หลายคนนะครับ แนะนำ วิเกียไทยบันเทิง เชิญครับ --Wedjet (คุย) 20:00, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ตอนท้าย "ผมไม่ได้ด่าคุณ ผมแค่หวังดี" ผมไม่ได้ต้องการความหวังดีครับ อยากให้คุณ "เป็นวิกิพีเดีย" มากกว่า แล้วก็ถ้าคิดจะก่อกวน มาลงที่ผมคนเดียวนะครับ อย่าไปลามปามถึงคนอื่น แมน ๆ หน่อยครับ --Wedjet (คุย) 20:03, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรียนคุณ Wedjet[แก้]


กองอํานวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรภาค 4 ส่วนหน้า
การที่คุณ Wedjet ซึ่งเป็นหุ่นเชิดของคุณ Horus ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบวิกีพิเดียได้พยายามแก้ไขหน้าความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยนั้น อาจเป็นการเข้าข่ายในการนําข้อมูลที่ไม่ได้รับความเห็นชอบมาใส่ไว้ในวิกีพิเดีย จึงอยากให้คุณ Wedjet ได้แก้ไขหน้าความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยให้กลับเป็นเหมือนเดิมทุกประการ

ถ้าคุณเป็นทหารจริง กลับไปทำหน้าที่ดีกว่าไหม ศักดิ์ศรีอาชีพคุณไม่ค่อยเหลือแล้วนา Wedjet (คุย) 08:23, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

คุณเป็นใคร[แก้]

การที่คุณได้พยามแก้ไขในหน้าความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยไม่ทราบว่าคุณได้รับความเห็นชอบจากหน้า พูดคุย:ความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย หรือจากฝ่ายทหารในจังหวัดชายแดนภาคใต้หรือยัง ซึ่งบทความความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยเป็นบทความที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงของประเทศ ดังนั้นการที่คุณจะแก้ไขอะไรลงไปจะต้องได้รับความเห็นชอบก่อน แนะนําให้คุณแก้ไขให้กลับเป็นเหมือนเดิมทุกประการ เพราะข้อความเดิมนั้นได้รับความเห็นชอบจากผู้ใช้ในหน้า พูดคุย:ความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การที่คุณมาแก้ไขในลักษณะดังกล่าวอาจเป็นการผิดในการนําข้อข้อมูลอันเป็นเท็จหรือไม่ได้รับความเห็นชอบมาใส่ไว้ในวิกีพิเดีย --T.Cha. (คุย) 00:35, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ทำไมต้องส่งสารเหมือนกันหลายที่ Wedjet (คุย) 08:24, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

Template & Confirmed[แก้]

ผมเห็นว่าที่คุณ Wedjet ติดตัวกรองสร้างหน้าสั้นมากเพราะจะสร้างแม่แบบ ถ้ารีบจะให้ผมสร้างให้ก่อนไหม และสนใจที่จะขอ Confirmed ในหน้าแจ้งขอสิทธิเพื่อไม่ติดตัวกรองกับทำอะไรอื่น ๆ ได้ก่อนรอ Autoconfirmed ในวันที่ 5 ไหมครับ เผื่อคุณ Lerdsuwa หรือ Sry85 เข้ามาจะได้สิทธิเลย --Geonuch (คุย) 18:26, 3 พฤษภาคม 2562 (ICT)

สวัสดีครับ Espeerasin (คุย) 17:20, 13 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

กรุณารบกวนอย่าแก้บทความรักนี้้บุญรักษา[แก้]

ขอร้องอย่าเปลี่ยนแปลงบทความนี้ไม่งั้นจะแจ้ง@B20180สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:30, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@สิริวิมล ดวงแก้ว: นอกจากไม่คิดปรับปรุงตัวแล้วยังวางอำนาจบาตรใหญ่อีก --Wedjet (คุย) 13:34, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คุณจะไปแก้ไขทำไมอีกละงั้นละครรักนี้บุญรักษาขาดอ้างอิงสิคุณดิชั้นใส่ข้อมูลครบถ้วนแล้วไม่ต้องแก้ไขแล้วอยากให้บทความนี้ถูกลบได้คุณต้องความเข้าใจกับWP:NOTEด้วยสิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:41, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข้อร้องเป็นอะไรแก้ไขมั่วซั่วบทความละครอื่นๆคุณสร้างละ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:59, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT) ==เมื่อไผ

เมื่อไหร่จะหยุดแก้ไขรักนี้บุญรักษา[แก้]

คุณแก้ไขทำไมเหละสิ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:10, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เวอร์ชันคุณเละกว่าครับ --Wedjet (คุย) 14:11, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คุณเอาเวลาไปสร้างละคร กุหลาบเกราะเพชร ช่อง7ดีกว่ามั้ย--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:17, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วทำไมผมต้องสร้าง ผมไม่ได้อยากสร้างนี่ เขียนห่วยทำไมไม่รู้จักยอมรับและปรับปรุง --Wedjet (คุย) 14:18, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความที่ชั้นสร้างก็อย่าก่อกวนสิไม่ให้@horusบล็อกยาวไปเลย--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:21, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ปรับปรุงไม่ใช่การก่อกวนครับ แล้วรู้ไว้ด้วยว่าทุกคนเป็นเจ้าของวิกิพีเดียด้วยกัน (วิกิพีเดีย:ความเป็นเจ้าของบทความ) เพราะฉะนั้น "บทความที่ชั้นสร้าง" อย่างที่คุณว่าจึงไม่มีความหมาย ถ้าไม่อยากให้คนยุ่งก็อย่ามาเขียนในวิกิพีเดียครับ แล้วก็ที่คุณสร้างบทความไม่ถูกลบช่วงนี้ไม่ได้หมายความว่าบทความคุณจะผ่านนะครับ แค่เขาขี้เกียจจัดการ --Wedjet (คุย) 14:23, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

งั้นก็ให้@B20180และ@Horusผู้ดูแลระบบพิจารณาก็แล้วกัน--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:26, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เป็นผู้ดูและระบบวิกิพีเดียหรอถามหน่อยกรุณาแก้ไขมั่วซั่ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 15:59, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าคุณไม่หยุดแก้ไขมัวซั่วในบทความละครรักนี้บุญรักษาดิชั้นแจ้งผู้ดูแลระบบตักเตือนแล้วครั้งสุดท้ายการเตือน--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย)

ภาพ[แก้]

วางหรือครับแจ้งชาวบ้านชาวช่องเค้าเนียน ไม่เข้าใจ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:39, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วคุณทำผิดกติกาหรือเปล่าล่ะครับ --Wedjet (คุย) 21:41, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เอาอย่างนั้น ผมต้องการให้เรื่องนี้มันจบ นั้นผมจะทำให้มันถูกต้องแล้ว ผมขอโทษคุณWedjetแล้วกัน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:43, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอโทษผมไม่เกิดประโยชน์ครับ แก้ไขให้ถูกต้องสิครับ แต่สำหรับภาพที่อัปโหลดไปที่คอมมอนส์ แนะนำว่าถ้าอยากเก็บภาพไว้ก็ใส่รายละเอียดให้ถูกต้องครับ แต่ถึงไม่ขยับก็ไม่เป็นไร เพราะมีภาพเสรีอื่นอยู่แล้ว --Wedjet (คุย) 21:45, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ครับ ถ้ามีอะไรผิดบอกผมด้วยแล้วกัน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:47, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผู้ดูแลระบบค่ะ[แก้]

@horusเลิกใช้ระบบแล้วหรอค่ะ@Wedjetก็คือคนเดียวกันรึป่าวค่ะอยากทราบว่าถูกบล็อกการใช้งานหรอค่ะ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 05:33, 8 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรื่องหน้า สภาผู้แทนราษฎรไทยชุดที่ 25 ครับ[แก้]

ผมคิดว่ารายนามชื่อนั้น ควรจะมีคำนำหน้าชื่อไว้ก็ดีนะครับ เพราะจะได้ทราบถึงสถานะของคนๆ นั้น ในตอนที่เข้าได้รับตำแหน่งน่ะครับ โดยเฉพาะ ส.ส. หญิง ซึ่งถ้าไม่มีคำหน้าชื่อ ก็ไม่ทราบสถานะว่าเป็นยังไง แล้วก็ กรณี ส.ส. เชียงใหม่ เขต 8 ผมเสนอว่า ให้ใส่ชื่อแล้วก็ใบส้มด้วย เพื่อเป็นการบันทึกเหตุการณ์ครับผม ขอบคุณล่วงหน้าครับ (คุย) 16:09, 10 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอรับข้อมูลหน้าระเบิดเถิดเทิงที่ถูกลบไปครับ[แก้]

เพิ่งทราบไม่นานมานี้ว่าคุณได้ทำการลบบทความในเรื่อง ระเบิดเถิดเทิง ไป (ในบทความอื่น ๆ ที่ไม่ใช่บทความหลัก เช่นระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3 / ลั่นทุ่ง ฯลฯ) อยากจะขอสำเนาเก็บไว้ส่วนตัวหน่อยน่ะครับ --Chickenpie (คุย) 14:43, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ดูประวัติของหน้าต่าง ๆ ได้เลยครับ ไม่หายไปไหน Wedjet (คุย) 17:04, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วผมจะเรียกดูประวัติหน้าที่ถูกลบไปได้อย่างไรล่ะครับ หน้าบทความที่ถูกลบไปน่ะครับ ในเมื่อหน้าบทความถูกลบไปแล้ว ผมจะเรียกประวัติกลับมาได้อย่างไร --Chickenpie (คุย) 14:57, 24 มิถุนายน 2562 (ICT)

ตัวอย่าง ระเบิดเถิดเทิง รุ่น 3 อย่างที่บอกไปครับ ไม่ได้ลบแต่ทำหน้าเปลี่ยนทาง ประวัติไม่ได้หายไปไหน --Wedjet (คุย) 15:04, 24 มิถุนายน 2562 (ICT)

โอเคครับ ขอบคุณครับผม --Chickenpie (คุย) 22:06, 30 มิถุนายน 2562 (ICT)

ไล่ลบบทความไปทั่ว[แก้]

@Wedjetได้ข่าว@Horusใช้งานไม่ได้หรอเอาอีกแล้วนะคุณ@Geonuchเขาบอกไปแล้วนะเรื่องไล่ลบความ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:22, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผมก็ไม่ได้ไล่ลบแล้วนี่ครับ จะมากล่าวหาอะไรกันอีก --Wedjet (คุย) 22:28, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ค่ะช่วยรบกวนแก้บทความ ฉัตรดาว สิทธิผล ก็เลยใช่บทความ ฟิล์ม ฉัตรดาว เพราะคุณHorusเขาบล็อกย้ายบทความไม่ได้แก้เรียบร้อยแล้วค่ะจะแจ้งป้ายเตือนทำไมค่ะคุณ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:36, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ตามระเบียบเปิดช่องให้แจ้งลบบทความที่ไม่มีการปรับปรุงแล้วส่งกลับเข้ามาใหม่ได้ครับ เป็นเงื่อนไขการลบทันทีเลยด้วย สรุปคุณเคยคิดจะพัฒนางานเขียนของตัวเองบ้างหรือเปล่า ผิดตั้งแต่เลือกหัวข้อที่จะเขียนแล้วเนี่ย --Wedjet (คุย) 22:38, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คัดค้านไปแล้วค่ะว่าอย่าเพิ่งลบแล้วจะแก้ตรงไหนอีก--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:42, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เคยบอกไปแล้วนี่ว่าถ้าคิดจะเขียนเรื่องพวกนี้อีกให้ไปวิเกียไทยบันเทิง เข้าใจยากตรงไหน --Wedjet (คุย) 22:50, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอร้องบทความฉัตรดาว สิทธิผล ฟิล์ม ฉัตรดาว ห้ามลบเพราะข้อมูลน่าจะเพียงพอแล้ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 23:26, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไหนบอกคนไม่ดังยังไม่ต้องไงดังก่อนค่อยสร้าง--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:05, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าดังก็ต้องหาข่าวมาเขียนได้สิ Wedjet (คุย) 15:11, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความ ป๊อบ คำเกษม แจ้งป้ายเตือนสาเหตุ????--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย)

บ9 --Wedjet (คุย) 20:38, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet บทความป๊อบ คำเกษมตัองแก้ไขยังไงให้อยู่ในวิกิพีเดียตลอด--21:21, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าไม่มีข่าวนอกจากนี้ก็แก้ไม่ได้แล้ว ไปเขียนที่อื่น --Wedjet (คุย) 21:29, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

มีข่าวของป๊อบ คำเกษมอยู่แล้วไงต่อจะให้ทำอะไรต่ออ้างอิงยังไม่หมดคัดค้านไปแล้ว อ้างอิงประวัตินิตยสารgossip star mthai ใช้ไม่เลยหรอ --สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 21:34, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วที่ไล่ไปอ่าน WP:NOTE รู้จักอะไรบ้าง นอกจากคิดว่ามีลิงก์ข่าวก็พอแล้วเนี่ย คือ ไม่อยากด่าตัวบุคคลนะ แต่อยากรู้ว่าทำไมไม่เคยพัฒนาเลย ย่ำอยู่กับที่ตลอด --Wedjet (คุย) 21:36, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผลงานเด่นป๊อบ คำเกษมต้องใส่รึป่าวคือลบไปแล้ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:44, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT) บทความ ป๊อบ คำเกษม เนื้อหาตรงไหนที่บอกไม่พอ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 23:54, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความอื่นๆไม่ต้องไปไล่ลบอีกนะบอกไว้ก่อนถ้าคุณ@Wedjetและ@Horusไล่ลบเหมือน2เดือนที่แล้วจะบอกคุณ@Geonuchเพราะเขาเตือนคุณหลายครั้งแล้วเรื่องลบบทความ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 00:00, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ใช่เหรอ เขาเตือนว่าทำไมคุณเขียนบทความด้อยคุณภาพตลอด และชี้ให้คุณไปเขียนวิเกียไทยบันเทิงเช่นกัน --Wedjet (คุย) 00:05, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet ด้อยยังไงไม่แจ้งลบบทความให้หมดไปเลยละเดี๋ยวผู้ใช้ไอพีอื่นเขาไปบอก@Geonuchหาว่าคุณไปไล่ลบบทความที่เขาสร้าง--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 00:18, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

อยากแจ้งเหมือนกัน แต่พวกคุณมี Guardian angel คุ้มหัวอยู่ และกรุณาเลิกโกหกได้แล้ว บทความพวกนี้คุณสร้าง Wedjet (คุย) 12:16, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ผมพึ่งเห็นว่าตัวเองโดนพาดพิงมาถึงหน้าคุยนี้ ดังนั้นคุณสิริวิมล ดวงแก้วไปเตือนตนเองก่อนที่จะเตือนคนอื่นนะครับ :) --Geonuch (คุย) 18:12, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

Copyรูปจากผู้จัดการออนไลน์[แก้]

Coppyจาก[1]ระบุเป็น ชอบธรรม หรือ ภาพจากข่าวสอบถามค่ะคุณ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 06:37, 16 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไม่มีสมองหรือไง หน้าคนอื่นอย่ามาลบ สันดาน อย่ามาลบหน้าคนอื่น ตัวเองเป็นใครห้ะ Ratchanok bunsee (คุย) 22:04, 14 มิถุนายน 2562 (ICT)

พูลภัทร อัตถปัญญาพล[แก้]

อยากทราบว่าขาดความสำคัญส่วนใดจุดไหนที่ขาดความสำคัญจุดความสำคัญตรงไหนที่หายไปจะได้แก้ให้@Wedjet ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 20:36, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ก็ไหนว่าเข้าใจ WP:NOTE แล้วไง ทุกอย่างก็เขียนในหน้านั้นแล้ว อ่านเข้าใจบ้างหรือเปล่า --Wedjet (คุย) 20:54, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@--Wedjet (คุย)ผลงานเด่นลบไปแล้วก็แก้บทความให้เป็นคำพูดเป็นทางการ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:06, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

"บทความวิกิพีเดียครอบคลุมเฉพาะหัวเรื่องที่โดดเด่น สันนิษฐานว่าหัวข้อใด ๆ มีบทความได้หาก
1. ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางเพียงพอและไม่ใช่เวลาสั้น ๆ โดยพิจารณาจากแหล่งข้อมูลบุคคลภายนอกที่น่าเชื่อถือ (reliable independent source) และมี "การกล่าวถึงอย่างสำคัญ" และ
2. ไม่อยู่นอกขอบเขตของวิกิพีเดีย" --Wedjet (คุย) 21:13, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

หาข่าวที่เกี่ยวกับพล พูลภัทร อัตถปัญญาพลอยู่--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:19, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ก็หาก่อนแล้วค่อยไปค้าน ไม่ใช่ค้านมั่ว --Wedjet (คุย) 21:20, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คัดคัานอย่างไรดียกตัวอย่างหน่อยต่อไปจะไม่คัดค้านมั่วซั่ว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:22, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet หาข่าวพล พูลภัทร อัตถปัญญาพลและข้อมูลประวัติเรียบร้อยแล้ว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:48, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข่าวพลพูลภัทร[แก้]

ข่าวแต่งงานมีลูกจะเก็บไว้หรือลบออกเลยข่าวแต่งงานสำคัญมั้ยช่วยตอบหน่อย--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 07:43, 19 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรื่องบทความ พูลภัทร อัตถปัญญาพล[แก้]

ตรวจสอบให้หน่อยต้องลบอ้างอิงข่าวแต่งงานมีลูกรึป่าว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 18:08, 21 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความ[แก้]

มหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก บทความนี้มีความจำเป็นหรือเปล่าคะที่ต้องสร้างหน้าขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ดิฉันว่าไม่มีความจำเป็นเลยค่ะ ตอน ร 9 ราชาภิเษก ก็ไม่มีบทความมหรสพสมโภช ควรจะไปเพิ่มในบทความหลักพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร.10 ดีกว่า คือดิฉันเห็นไม่ได้มีความสำคัญที่จะต้องสร้างหน้านี้ขึ้นมาโดยเฉพาะขนาดนั้น --2403:6200:8863:5E01:25DF:DAE9:8A64:82A5 23:13, 26 พฤษภาคม 2562 (ICT)

สอบถามค่ะ[แก้]

เว็บหนังดีดอทคอมใช้ได้มั้ยค่ะ@เกี่ยวกับประวัติใช้ประกอบอ้างอิงพอที่จะใช้มั้ยค่ะมีอีกเรื่องที่จะสอบถามต้องเป็นเว็บข่าวและเว็บนิตยสารทั้งหมดใช้มั้ยค่ะยกเว้นคลิปเว็บอื่นๆที่ไม่ใช่เว็บข่าว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย)

Bot policy[แก้]

ขอบคุณที่ช่วยรับรองให้ครับ ช่วงนี้ผมเองก็ไม่ค่อยสะดวกมาร่วมอภิปรายหรือช่วยเหลือวิกิพีเดียรวมถึงโครงการพี่น้องด้วย หลังวันพักร้อน (ที่ไม่ได้พักเลยในชีวิตจริง) คาดว่าจะกลับมาดำเนินการอะไรต่าง ๆ ที่ค้างคาบนวิกิพีเดียได้เต็มที่อีกครั้งครับ --Geonuch (คุย) 21:31, 2 มิถุนายน 2562 (ICT)

ได้ครับ ถ้าไม่ใช่เรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยินดีลงคะแนนให้ครับ --Wedjet (คุย) 21:32, 2 มิถุนายน 2562 (ICT)

ขอเชิญชวนท่านในการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น[แก้]

เรียนผู้ใช้ทุุกท่าน ขณะนี้มูลนิธิวิกิมีเดีย กำลังพัฒนาการสื่อสารของหน้าพูดคุยเพื่อให้การพูดคุยกับบรรณาธิการอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เราขอเชิญคุณทบทวนทิศทางที่เราเสนอ

  • คุณในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนโครงการวิกิพีเดียประเทศไทย และคุณอยู่ใน 500 อันดับ บรรณาธิการที่มีการแก้ไขมากที่สุด ทางวิกิมีเดีย จึงขอเชิญคุณร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาเครื่องมือและปรับปรุงหน้าพูดคุย หรือมีการสร้างใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การสื่อสารระหว่างผู้สนับสนุนโครงการได้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพตามความต้องการ และสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวกและไม่มีความซับซ้อนหรือไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคเพื่อใช้งาน
  • ซึ่งในระยะแรก ขณะนี้มีรายงานสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Phase_1_report ในภาษาอังกฤษ แต่ท่านมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการแปลภาษาเป็นภาษาไทย เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนที่จะเกิดขึ้น
  • โดยในระยะที่ 2 ผม ผู้ใช้:Tris T7 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 10 ภาษา คือ ภาษาจีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, เยอรมัน, ดัตซ์, โปแลนด์, เช็ก และภาษาไทย จากภาษากว่า 300 ภาษาทั่วโลก และ 1 ใน 11 โครงการจากโครงการร่วมกว่านับพันโครงการของวิกิมีเดีย ดูที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Talk_pages_consultation_2019/Participant_group_sign-up/th เล็งเห็นว่าการมีส่วนร่วมในการพัฒนาครั้งสำคัญนี้ ในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาปรับปรุงหน้าพูดคุย (Talk Page) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้สื่อสารถึงกัน จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในโครงการรุ่นภาษาไทย ซึ่งมีเพียง โครงการวิกิพีเดียเท่านั้น ซึ่งผมได้เพิ่มหน้าเพื่อขอความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และมีผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ทำการย้ายหน้ามายังสภากาแฟ ซึ่งเป็นสถานที่รับฟังความคิดเห็นของชุมชน ของประเทศไทย แต่หากว่าเหลือระยะเวลาในการแสดงความคิดเห็นเพียง 3 วันเท่านั้น ที่เราจะปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งเรายังต้องการความร่วมมือจากท่านในการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดกว้างโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใด ๆ ในการแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้

ผมจึงขอเชิญชวนเพื่อนชาววิกิพีเดียไทยที่ร่วมสนุบสนุนโครงการด้วยดีเสมอมา ได้โปรดมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี ตามคำถามทั้ง 6 คำถามที่รอรับฟังความคิดเห็นและเสนอแนะจากท่าน เพื่อให้ทางมูลนิธิวิกิมีเดีย ให้การยอมรับการมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุนโครงการในประเทศไทย และนำข้อเสนอแนะดังกล่าวไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในหน้าพูดคุย และนำมาให้ใช้สื่อสารถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนทุกโครงการของวิกิมีเดีย อาทิ เช่น วิกิพีเดีย, วิกิคำคม, วิกิสนเทศ, วิกิท่องเที่ยว, วิกิตำรา, คอมมอนส์ วิกิ ฯลฯ ตามที่ประสงค์ไว้ ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในครั้งนี้ได้ที่

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นการพูดคุยหารือระหว่างผู้ใช้_(2562)_ระยะที่_2

ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าในการมีส่วนร่วมในครั้งนี้...Tris T7 TT me

คำขอลบบทความ ชาริย์ ชวนจิ๋ม[แก้]

เนื่องจากว่าบทความที่ชื่อว่า ชาริย์ ชวนจิ๋ม ซึ่งบทความซ้ำกับมาตราขนาดโมเมนต์ ขออนุญาตลบหน่อยนะครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2001:44C8:4552:C8A1:B9A8:60B1:531F:812F (พูดคุย | ตรวจ) 17:16, 15 มิถุนายน 2562 (ICT)

ขอสอบถาม[แก้]

คุณเข้าใจไหมว่าภาพที่คุณว่านะเป็นภาพพระราชทานของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ที่ทรงโปรดเกล้าฯพระราชทานให้ ในภาพสื่อถึงจริยวัตรอันงดงาม ทรงพระสิริโฉมงาม และสมพระเกียรติแห่งองค์ขัติยนารี ควรได้รับการเผยแพร่พระสิริโฉมอันงดงามให้ประจักษ์ชัด เพราะภาพนั้นก็ชัดเจนดี จันทร์ธาดา (คุย) 17:29, 15 มิถุนายน 2562 (ICT)

เรียนผู้ใช้[แก้]

ผมไม่ได้หมักมุ่นกับภาพๆเดียวซะหน่อย และภาพนั้นเป็นภาพที่สมพระเกียรติที่สุดครับ จันทร์ธาดา (คุย) 17:32, 15 มิถุนายน 2562 (ICT)

@จันทร์ธาดา: ที่ผมใช้ว่า "หมกมุ่น" เพราะบทความมีปัญหาอื่นที่จำเป็นต้องแก้ไขมากกว่าเปลี่ยนภาพ แต่คุณไม่สนใจแก้ไงครับ ป.ล. ใช้ว่า "เรียน" ไม่ใช่ "กราบเรียน" นะครับ ผมไม่ใช่นายก ประธานรัฐสภา หรือประธานศาลฎีกา --Wedjet (คุย) 18:04, 15 มิถุนายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

เรียนผู้ใช้[แก้]

คุณคิดว่าผมหมกมุ่นกับภาพๆเดียวหรือบทความใดบทความนึงหรือ คำตอบคือ ไม่ ความใฝ่ฝันของผมคือการที่บทความของวิกิมีเนื้อหาดีและมีภาพที่ดี "ผมจึงคัดค้านการลบภาพภาพนั้น" เพื่อประสิทธิภาพของบทความ จึงวอนท่านโปรดยกเลิกการขอลบภาพด้วย จันทร์ธาดา (คุย) 21:25, 15 มิถุนายน 2562 (ICT)

บอกผมทำไมครับ ภาพนั้นอยู่ที่คอมมอนส์ และถ้าถามผมผมก็เห็นว่าใช้ภาพไหน ๆ ก็เหมือนกัน ถ้าสื่อได้ว่าหมายถึงใคร --Wedjet (คุย) 21:49, 15 มิถุนายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

การก่อกวน[แก้]

ผู้ใช้ Art Tititham Narak ไปก่อกวน แม่แบบ:นปช. ช่วยไปย้อนให้หน่อยค่ะ เบื่อพวกคลั่งการเมืองแล้วมาป่วนมาก--2403:6200:8863:8A8B:E07A:D88A:901:3BBF 01:43, 16 มิถุนายน 2562 (ICT)

สอบถาม[แก้]

thumb คุณคิดว่าภาพนี้(ไฟล์:Portrait painting of King Bhumibol Adulyadej.jpg)สมควรได้รับการเปลี่ยนในหน้าพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรไหมครับ จันทร์ธาดา (คุย) 19:40, 17 มิถุนายน 2562 (ICT)

ไม่มีความเห็นครับ --Wedjet (คุย) 21:30, 18 มิถุนายน 2562 (ICT)

ภาพ[แก้]

thumb สมควรได้รับการเปลี่ยนในหน้าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีหรือไม่ จันทร์ธาดา (คุย) 19:48, 17 มิถุนายน 2562 (ICT)

ไม่มีความเห็นครับ --Wedjet (คุย) 21:30, 18 มิถุนายน 2562 (ICT)

สุขวิช รังสิตพล[แก้]

รบกวนฝากพิจารณาบทความสุขวิช รังสิตพล ด้วยครับ มีความรู้สึกว่าผู้ใช้กลุ่มเดียวกันพยายามเขียนข้อมูลทำนองเดียวกัน --210.1.21.126 13:34, 21 มิถุนายน 2562 (ICT)

หมายเหตุ: ในเพจเฟซบุ๊กของฐิติยาเริ่มมีการ Canvass เรื่องการแจ้งลบครับ ([2]) จึงเรียนมาเพื่อทราบ --210.1.21.126 19:26, 22 มิถุนายน 2562 (ICT)
ขอบคุณที่แจ้งเข้ามาครับ Wedjet (คุย) 20:07, 22 มิถุนายน 2562 (ICT)

ไม่สามารถคัดค้านการลบบทความ[แก้]

ผมได้แก้ไขบทความ สุภา หารหนองบัว โดยเพิ่มข้อความเชิงพรรณนาไว้ที่เกือบทุกหัวข้อแล้วครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Vacgo (พูดคุยหน้าที่เขียน) 07:10, 27 มิถุนายน 2562 (ICT)

ช่วยลบการแจ้งลบ บทความ สุภา หารหนองบัว ด้วยครับ[แก้]

ได้แก้ไขบทความไปตามคอมเมนท์แล้วครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Vacgo (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:44, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ไม่ผ่านอยู่ดีครับ ลองดูตัวอย่างบทความชีวประวัติดี ๆ ดูครับ --Wedjet (คุย) 19:01, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

มรดกโลก[แก้]

ทำไมบางรายชื่อถึงเป็นรายการคะ เช่น รายการแหล่งมรดกโลกในประเทศกัมพูชา แต่ของไทยของพม่าและหลายประเทศเป็น รายชื่อแหล่งมรดกโลกไม่ใช่รายการแหล่งมรดกโลก มันน่าจะเป็นรายชื่อแหล่งมรดกโลกให้เหมือนกันทั้งหมดนะคะ หรือว่าแอดมินเขาย้ายยังไม่หมด--2403:6200:8863:86A8:4178:EBB8:DA39:D0D7 12:55, 10 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ขอโอกาสอีกครั้ง[แก้]

ขอโอกาสอีกครั้งได้แก้บทความและมือเพื่อหลีกเลี่ยงการบล็อกบทความ--Fitty Sell (คุย) 16:59, 15 กรกฎาคม 2562 (ICT)

@Fitty Sell: ใช้หน้าทดลองเขียนก่อน และดูตัวอย่างบทความที่เขียนดี อย่าทำอะไรเกินตัวครับ --Wedjet (คุย) 17:02, 15 กรกฎาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

แอดมินขาช่วยเปลี่ยนบทความฟิลม์ ฉัตรดาว เป็นฉัตรดาว เปลี่ยนบทความไม่ได้บทความไม่ได้ไม่ยอมเปลี่ยนให้สักทีเลยแอดบล็อกก็เปลี่ยนบทความไม่ได้แอดเปลี่ยนให้หน่อยนะค่ะ--Fitty Sell (คุย) 17:16, 15 กรกฎาคม 2562 (ICT)

การล็อก[แก้]

คือผมต้องการเพิ่มภาพนี้ในหน้าสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 220px

แต่ในบทความล็อกครับช่วยหน่อยครับ พอดีผมเป็นผู้ใช้ใหม่ เห็นคุณเป็นแอดมินก็เลยขอวอนให้ช่วยครับ พุ่มข้าวบิณฑ์ (คุย) 20:34, 16 กรกฎาคม 2562 (ICT)

คุณอัปโหลดภาพให้ถูกก่อนสิครับ วิธีอะไรก็ศึกษาด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว โดยส่วนตัวผมภาพไหนก็เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมไม่เห็นความจำเป็นต้องเปลี่ยนครับ --Wedjet (คุย) 21:24, 16 กรกฎาคม 2562 (ICT)

Checkuser[แก้]

สวัสดีครับ อยากทราบว่ามุมมองของคุณ Wedjet มีผู้ดูแลระบบคนไหนนอกจากคุณ B20180 ที่เหมาะสมในการเป็นผู้ตรวจสอบผู้ใช้ครับ (เสนอตัวเองก็ได้นะ) --Geonuch (คุย) 09:36, 17 กรกฎาคม 2562 (ICT)

คิดว่าคุณ G(x) ที่ระบุว่าจะเสนอชื่อตัวเองในเดือนหน้า ดูมีความพร้อมและ active มากที่สุดครับ แอดมินท่านอื่น คิดว่าคุณพุทธามาตย์, Mda หรือ Lerdsuwa ก็เหมาะสมเหมือนกัน แต่อาจจะ active น้อยกว่าคุณ G(x) --Wedjet (คุย) 10:55, 17 กรกฎาคม 2562 (ICT)
ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 16:08, 17 กรกฎาคม 2562 (ICT)

เคยแจ้งผู้ดูแลระบบ[แก้]

ย้ายชื่อบทความ ฟิล์ม ฉัตรดาว เปลี่ยนชื่อ ฉัตรดาว สิทธิผล ยังไม่ได้ย้ายบทความให้เลยนะค่ะ--Fitty Sell (คุย) 23:20, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ก็ให้แอดมินใช้ดุลยพินิจสิครับ เขาจะให้หรือไม่ให้ก็เป็นสิทธิ์ครับ --Wedjet (คุย) 23:22, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ประวัติ เสวกตรี พระสุนทรพินิจ (บริบูรณ์ มิตรภักดี) ครับ[แก้]

ต้องทำอย่างไรครับ ถึงเป็นไปตามรูปแบบมาตรฐาน ขอความกรุณาโปรดชี้แนะด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ ภูดิท มิตรภักดี (โทร 08-1778-2179)

ดูตัวอย่างบทความที่เขียนดีครับ เช่น สมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ (ช่วง บุนนาค) --Wedjet (คุย) 11:32, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

เรียน คุณ Wedjet จาก yugiboy8701[แก้]

ผมเข้าใจล่ะทำไมคุณ Wedjet ลบข้อความผมใน "พระราชบัญญัติ" เพราะจะนำไปใส่ไว้ใน "พระราชบัญญัติ (ประเทศไทย)" นี่เอง ตอนแรกคิดว่าเป็น User เข้ามาป่วน

ขอบคุณมากครับสำหรับการแก้ไข เดี๋ยวผมจะเขียนบทความต่อ เพื่อให้สมบูรณ์แบบที่สุดครับ

ขอแสดงความนับถือ

yugiboy8701

@Yugiboy8701: ครับ และขอช่วยดูการจัดรูปแบบวิกิพีเดียด้วยครับ เราไม่ใช้ ---> หรือทำตัวหนาหรือขีดเส้นใต้พร่ำเพรื่อ ลองดูตัวอย่างที่ผมปรับรูปแบบไว้ด้วยครับ --Wedjet (คุย) 22:51, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

Wedjet

ขอบคุณมากครับ ผมเป็นมือใหม่ เพิ่มเขียนมาได้ไม่กี่บทความเอง จะค่อยๆเรียนรู้นะครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ

WP:112 Shortcut[แก้]

ขอทำลิงก์เปลี่ยนทางไปที่หน้า วิกิพีเดีย:คำแนะนำสำหรับบทความที่เสี่ยงต่อกฎหมายความผิดต่อองค์พระมหากษัตริย์ ครับ เนื่องจากเป็นหน้าที่อาจมีความจำเป็นต้องใช้อ้างอิงในหลาย ๆ กรณีครับ เบื้องต้นผมเสนอชื่อ WP:LESEMAJESTE และ WP:112 ครับ --G(x) (คุย) 19:27, 6 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณครับ หากมีคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถใส่ได้เลยนะครับ พอดีผมขอคำปรึกษาจากใครไม่ได้เลยสรุปไว้ 5 ข้อก่อน --Wedjet (คุย) 20:13, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

ค่ะ[แก้]

บทความนี้ พระเจ้าอูซะนาที่ 1 แห่งปี้นยะ ควรลบไหมค่ะ ส่วนใหญ่ก็แปลถูกนะคะ ควรลบหรือแปะป้ายปรับภาษา--94.76.222.163 17:19, 10 สิงหาคม 2562 (ICT)

ลองติดต่อผู้แจ้งลบดูครับ ไม่เชี่ยวชาญบทความพม่า --Wedjet (คุย) 17:23, 10 สิงหาคม 2562 (ICT)

เรื่องบทความ ละครเสน่หามายา[แก้]

สวัสดีคะ@ Wedjet ไม่ทราบว่าทำไมต้องลบละคร เสน่หามายา มีข้อบกพร่องอะไรคะขอทราบรายละเอียดอ้างอิงข่าวเป็นความจริงทำไมต้องแกล้งเราตลอดด้วยจะไปที่ทดลองการเขียนทีไรก็จะลบตลอดว--หนึ่งชีวิตแค่เพียงใจ (คุย) 19:37, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

เธอเคยฟังใครด้วยเหรอ สิริวิมล พูดไปก็เท่านั้น --Wedjet (คุย) 19:53, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

@--Wedjet (คุย) ไม่สนุกด้วยนะ@ที่ไล่ลบบทความที่สร้างเพราะอยากใจที่อยากสร้างบทความเพราะเป็นfc ch7อยู่แล้ว--หนึ่งชีวิตแค่เพียงใจ (คุย)

แล้วทำไมไม่เขียนวิเกียไทยบันเทิง อ่านออกไหมเนี่ย ที่นี่ไม่ต้อนรับแล้ว --Wedjet (คุย) 20:22, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

@(คุย) อ่านเจอมามีพันทิปฝากข้อความถึงแอดพอดีเจอพันทิป https://m.pantip.com/topic/39165544? --หนึ่งชีวิตแค่เพียงใจ (คุย) 20:42, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

โอ้ย คิดว่าคนอื่นดูไม่ออกเหรอว่าไปตั้งกระทู้เอง โถ เอาเวลาไปปรับปรุงตัวเองบ้างนะ ใช้ความฉลาดให้ถูกที่หน่อย --Wedjet (คุย) 20:59, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ขอโทษนะคะพันทิปคือดิฉันไม่เล่นจบนะคนอื่นเขาตั้งกระทู้มาเล่นแต่วิกิพีเดียไม่เชื่อก็ตามใจ--หนึ่งชีวิตแค่เพียงใจ (คุย) 21:02, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

เหรอ งั้นก็ควรไปสิงพันทิปนะ รวดไปเขียนละครในนั้นเลยสิ ย้ำอีกทีว่าที่นี่ไม่ต้อนรับ เข้าใจป่ะ --Wedjet (คุย) 21:05, 22 สิงหาคม 2562 (ICT)

ไม่เห็น@Horusไม่เห็นเขาเล่นเลยเขาไปไหนหรอปกติจะมาเปลี่ยนบทความจะไล่ลบบทความไปมั่ว--หนึ่งชีวิตแค่เพียงใจ (คุย) 21:13, 22 สิงหาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ไม่ต้องห่วงหรอก พอถึงเวลาอันควรแล้วเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ต่อแน่สิริวิมล --Wedjet (คุย) 21:35, 22 สิงหาคม 2562 (ICT)

การก่อกวน[แก้]

มีผู้ก่อกวนบทความ ปารีณา ไกรคุปต์ และ ทวี ไกรคุปต์ ค่ะ --2403:6200:8863:178:F074:F6D3:1861:E67C 17:06, 30 สิงหาคม 2562 (ICT)

เรื่องวัดช่องแค[แก้]

สามารถรวมบทความจะดีใหม หัวใจร้าว (คุย) 21:26, 6 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 21:33, 6 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ดูแลระบบพอดีวิกิพีเดียมันมีความรู้ประวัติด้วยอยากให้อยู่ไปนานๆ[แก้]

ขอโอกาสให้คนอื่นๆๆสร้างบทความได้มััยครับมีค่าเท่ากันครับใจเย็นๆนะครับอยากให้วิกิพีเดียอยู่กับเราไปนานๆวิกิพีเดียมึความรู้อยากทราบประวัติสถานที่ นักแสดง ชอบอ่านวิกิพีเดียประมีโยชน์ด้วยครับ--ลักษณ์ รัตนมหาศาล (คุย) 23:43, 9 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ที่สร้างเพราะอยากทราบประวัติดาราเขาเป็นใครมาจากไหนมีผลงานละครเรื่องอะไรส่วนละครเรื่องนี้มีเล่นบ้างเผื่อลืมค้นหาวิกิอะครับ

@ลักษณ์ รัตนมหาศาล: รู้อะไรไหมครับ แค่รู้จักเขียนให้ดีคุณก็ไม่ต้องมาวิงวอนร้องขออะไรแบบนี้ครับ ดูตัวอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ หรือไม่ก็ บุพเพสันนิวาส ด้วยครับ เขียนให้ดีไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ แต่พวกคุณไม่รู้จักทำมากกว่า --Wedjet (คุย) 23:52, 9 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ก่อกวนลบป้าย[แก้]

แอดมินครับผู้ใช้ Sakdayut คนนี้ลบป้ายที่ติดโดยแอดมินในบทความต่างๆ รวมถึงบทความที่คุณติดป้ายด้วยครับ แถมหน้าผู้ใช้ยังเครมว่าตัวเองเป็นผู้ตรวจสอบบทความที่ชอบธรรม?--2403:6200:8863:9534:E854:C8A5:6A09:5F77 13:32, 10 กันยายน 2562 (ICT)

ขอบคุณที่พยายามแก้[แก้]

ขอบคุณครับ ที่พยายามแก้บทความวิตามินซี เผอิญผมมีปัญหากับตัวกรองเล้กน้อย เลยต้องค่อย ๆ เพิ่มทีละส่วนจึงจะรู้ว่าตรงไหนมีปัญหา ตอนนี้เสร็จแล้วครับ หวังว่าไม่มีปัญหา --Tikmok (คุย) 14:10, 12 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ผมแค่ย้ายป้ายประกาศเฉย ๆ ครับ รอบนี้ผมไม่พบปัญหาอะไร การเขียน comment เรื่องหน้าที่เปลี่ยนทางมาก็ไม่มีแล้วครับ เมื่อกี้ถ้าไปทำให้แก้ชนกันก็ขออภัยครับ ส่วนเรื่องตัวกรองถ้ามีปัญหาลองสอบถามผู้รู้หรือหน้าแจ้งผู้ดูแลระบบก็ได้ครับ --Wedjet (คุย) 14:18, 12 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

อืม! ตกลงตามนั้น อโศก (คุย) 19:00, 3 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ลอกมาจากที่อื่น[แก้]

แอดมินคะ พระศรีนครเตาท้าวเธอ บทความนี้ลอกบางส่วนมาจากที่อื่น ปรับเปลี่ยนนิดหน่อย โดยเฉพาะภาพในบทความ copy มาจากเว็บอื่นมาใส่

ขอลิงก์ต้นฉบับครับ --Wedjet (คุย) 14:33, 12 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

http://lrls.nfe.go.th/LRLS/frontend/theme/km_category.php?ID_KM_Type=2359 บางส่วนเอามาจากในนี้ค่ะ ส่วนภาพในบทความกดดูภาพในบทความได้เลยค่ะ มีป้ายแจ้งลบพร้อมลิงก์ในวิกิมีเดียคอมมอนส์สากล

ล่างสุดเห็นเขียนว่า th(.)wikipedia.org/wiki/ วันที่ 16 พ.ค. 2526 เวลา 12.11 น. ไม่แน่ใจว่าอาจจะก๊อปวิกิพีเดียมาอีกทีหรือเปล่า --Wedjet (คุย) 14:45, 12 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ก๊อปจากวิกิก็เหมือนรียูส แต่ดิฉันว่าไม่น่าใช้เพราะเห็นระบุ พ.ศ.2526 ไม่รู้ว่าเขียนผิดไหม แต่พระศรีนครเตาท้าวเธอน่าจะก๊อปจากบทความนี้ http://www.amphoe.com/menu.php?mid=1&am=723&pv=67) เพราะเหมือนกันมาก

 สำเร็จ --Wedjet (คุย) 15:44, 12 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

copy[แก้]

บทความใหม่ หลวงจำรูญเนติศาสตร์ (จำรูญ โปษยานนท์) copy paste มาทั้งดุ้นจาก http://wki.kpi.ac.th/index.php?title=หลวงจำรูญเนติศาสตร์ ค่ะแอดมิน--2403:6200:8863:1B88:80C2:C512:4DD9:1BF8 04:12, 20 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 22:09, 20 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ดำเนินการปรับปรุงบทความ[แก้]

ตอนนี้ผมได้ดำเนินการปรับปรุงบทความ Win Win War Thailand สุดยอดนักธุรกิจแบ่งปัน ครั้งใหญ่โดยใส่หัวข้อที่แสดงถึงความสำคัญลงในบทความถึง 3 หัวข้อ คือ 1.แนวคิด 2.ความหมายของชื่อบทความ และ 3.ประโยชน์ และได้ดำเนินการเพิ่มเนื้อหาพร้อมทั้งระบุแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ขอความกรุณาตรวจสอบด้วยครับ--Jeabbabe (คุย) 16:01, 2 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

@Jeabbabe: ลองดูตัวอย่าง en:The Masked Singer (American TV series) เองนะครับ หัวข้อไหนมีแล้วมีประโยชน์ หัวข้อไหนดูก็รู้ว่าเป็นน้ำใส่มาเพื่อให้ดูยาวเฉย ๆ และการใส่แหล่งอ้างอิง --Wedjet (คุย) 00:40, 3 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

สุขวิช (รอบ 2)[แก้]

หลังจากบทความดังกล่าวทั้งบิดาและบุตรสาวว่างเว้นจากการแก้ไขของผู้ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องไปสักพักหนึ่ง ตอนนี้บุคคลที่เกี่ยวข้องน่าจะกลับมาแก้ไขอีกครั้ง โดยเสนอเรื่องไปทั้งในวิกิซอร์ซภาษาอังกฤษและในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการไม่ได้รับความเป็นธรรมในการลบผลงาน และ/หรือมีถ้อยคำที่อาจมีใจความเป็นการหมิ่นประมาท ผมเข้าใจว่าได้มีผู้แจ้งไปยังบุตรสาวของบุคคลดังกล่าวแล้วว่าหากเห็นว่าข้อมูลผิดพลาด บุตรสาวควรต้องไปขอแก้ไขกับแหล่งที่มาคือ Bangkok Post ให้ออกคำชี้แจงหรือคำขอโทษ ไม่ใช่มาตั้งประเด็นในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ แต่เห็นว่าน่าจะไม่มีการดำเนินการใด ๆ ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ถ้อยคำที่คุณ Wedjet แปลมาในส่วนนั้นเป็นถ้อยคำที่เป็นปัญหาในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษครับ ซึ่งผมเห็นการอภิปรายแล้วว่าในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษไม่มีความเห็นในการให้ลบเรื่องคดีคอมพิวเตอร์ แต่มีความเห็นให้คงถ้อยคำและนโยบายเกี่ยวกับนักศึกษาข้ามเพศไว้ ผมสังเกตการแก้ไขในบทความดังกล่าวในวิิกิพีเดียภาษาอังกฤษแล้วเห็นว่าในปีนี้บทความดังกล่าวมีการล็อกไปถึง 5 ครั้ง แต่การล็อกแต่ละครั้งเป็นการล็อกเพียงชั่วคราว และเมื่อหมดอายุการล็อก ก็จะมีผู้เกี่ยวข้องกลับมาลบถ้อยคำโดยไม่อภิปราย หรืออภิปรายโดยอ้างว่าเป็นข้อมูลเท็จอีก จึงมีความเห็นว่าหากคุณ Wedjet นำถ้อยคำนี้มาใส่ในบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยด้วย อาจทำให้บทความดังกล่าวตกเป็นเป้าได้หากบุคคลที่เกี่ยวข้องในกรณีดังกล่าวตรวจพบครับ ดังนั้นจึงอาจต้องขอให้ช่วยตรวจตราบทความดังกล่าวอยู่เรื่อย ๆ ครับ รวมถึงบทความของบุตรสาวที่ผมขอให้ติดบัญชีดำไว้เพราะสร้างซ้ำซากโดยไม่ปรับปรุงครับ ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 11:55, 3 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณที่แจ้งมาครับ --Wedjet (คุย) 12:02, 3 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Reminder: Community Insights Survey[แก้]

RMaung (WMF) 02:01, 4 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

เมื่อไหร่จะเลิกแจ้งขาดความสำคัญ, ไม่ดัง, ไม่เด่น[แก้]

คืออะไรเอาตัวเองมาเป็นเกณฑ์เหรอ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2001:FB1:7:3026:ED56:3B71:1F1A:DF40 (พูดคุย | ตรวจ) 10:06, 11 ตุลาคม 2562 (ICT)

ยึดตาม WP:NOTE ครับ เมื่อไหร่จะทำความรู้จักบ้าง ไม่รู้จักอ่านเอง --Wedjet (คุย) 16:53, 11 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ผมอ่านแต่คุณโง่ไง เขาก็บอกอยู่ว่า 10,000 คนขึ้นไป ดาราบางคนดัง ๆ แต่คุณติดป้ายว่าไม่ดัง ไปอยู่หลังเขามาเหรอไอหน้าโง่

อันนั้นเป็นเพราะคุณเลือกปฏิบัติตามเฉพาะบางอย่างหรือเปล่า มันก็ต้องใช้ทั้งหน้าครับ ด่าใครระวังเข้าตัวนะครับ --Wedjet (คุย) 21:14, 11 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

เชิญร่วมแสดงความคิดเห็นครับ[แก้]

ขอเชิญท่านร่วมแสดงความคิดเห็นในอภิปราย วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ขอความเห็นเกี่ยวกับคณะอนุญาโตตุลาการ ครับ ขอบคุณครับ--Sir.B.T. (cn.Dr.Man) (คุย) 16:04, 11 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

อยากทราบประวัติของคุณ[แก้]

คุณเป็นใคร ทำอาชีพอะไร จบการศึกษาระดับไหน ถึงได้ฉลาดหลักแหลมเหลือเกิน ผมชอบคุณมาก --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2001:FB1:6:308F:ED56:3B71:1F1A:DF40 (พูดคุย | ตรวจ) 00:44, 12 ตุลาคม 2562 (ICT)

ไม่ใช่เกรียนกระจอกแบบคุณแล้วกันครับ --Wedjet (คุย) 12:29, 12 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

อยากทราบการเป็นผู้เขียนวิกิพีเดียที่ดีครับ[แก้]

จะได้ไม่เขียนวิกิพีเดียออกมาได้ห่วยแตก ไร้ความมาตรฐานแบบคุณครับ ผมขอคำแนะนำหน่อย --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2001:FB1:4:35B7:A8A9:4664:A1E6:9DDD (พูดคุย | ตรวจ) 23:01, 18 ตุลาคม 2562 (ICT)

แล้วคุณอยากจะเขียนให้มันดีมาถามคนห่วยแตกแบบผมทำไมครับ ความคิดของคุณดูท่าจะไม่ค่อยปราดเปรื่องเท่าไหร่นะครับ --Wedjet (คุย) 00:21, 19 ตุลาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ถ้าผมตามลบวิกิพีเดียแบบที่ผมรู้สึกอยากลบตามอารมณ์ตัวเองนี่จะผิดไหมครับ[แก้]

เผื่อจะได้อ็อกอ็อกอ็อกแบบ Horus บ้าง --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2001:FB1:7:3882:C851:99CD:A1E:4B95 (พูดคุย | ตรวจ) 23:51, 21 ตุลาคม 2562 (ICT)

Thank you for being one of Wikipedia's top medical contributors![แก้]

please help translate this message into your local language via meta
The 2019 Cure Award
In 2019 you were one of the top ~300 medical editors across any language of Wikipedia. Thank you from Wiki Project Med for helping bring free, complete, accurate, up-to-date health information to the public. We really appreciate you and the vital work you do! Wiki Project Med Foundation is a thematic organization whose mission is to improve our health content. Consider joining here, there are no associated costs.

Thanks again :-) -- Doc James along with the rest of the team at Wiki Project Med Foundation 01:49, 6 มีนาคม 2563 (+07)