ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Jame"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Tiemianwusi (คุย | ส่วนร่วม)
แจ้งภาพที่คุณอัปโหลดถูกแจ้งลบ หรือถูกลบไปแล้ว
Tiemianwusi (คุย | ส่วนร่วม)
เตือนก่อกวนครั้งที่ 1 ด้วยสจห.
 
บรรทัด 38: บรรทัด 38:


คุณสามารถดูรายละเอียดที่ถูกแจ้งลบได้ที่หน้าภาพดังกล่าว และดูปูมของภาพนั้นๆสำหรับภาพที่ถูกไปแล้ว หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจ สามารถสอบถามผู้แจ้งลบ หรือผู้ที่ลบภาพดังกล่าว ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --[[ผู้ใช้:Aristitleism|Aristitleism]] 18:46, 5 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)
คุณสามารถดูรายละเอียดที่ถูกแจ้งลบได้ที่หน้าภาพดังกล่าว และดูปูมของภาพนั้นๆสำหรับภาพที่ถูกไปแล้ว หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจ สามารถสอบถามผู้แจ้งลบ หรือผู้ที่ลบภาพดังกล่าว ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --[[ผู้ใช้:Aristitleism|Aristitleism]] 18:46, 5 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

== กุมภาพันธ์ 2554 ==
[[ภาพ:Information.svg|25px]] ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า [[:เชียร์ลีดเดอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์]] นั้นมีลักษณะที่[[วิกิพีเดีย:เงื่อนไขในการนับว่าเป็นสารานุกรม|ไม่เป็นสารานุกรม]] [[วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย|ไม่เหมาะสม]] หรืออาจถือว่าเป็น[[วิกิพีเดีย:การก่อกวน|การก่อกวน]] ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้า[[วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน|ทดลองเขียน]] หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่าน[[วิกิพีเดีย:เริ่มต้น|หน้าเริ่มต้น]] เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย<!-- {{uw-vandal1}} --> --[[ผู้ใช้:Aristitleism|Aristitleism]] 18:53, 11 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 18:53, 11 กุมภาพันธ์ 2554

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย พอดีเห็นคุณ Jame ช่วยเขียนหลายบทความครับ

มีข้อแนะนำนิดหน่อย คือ ส่วนที่เป็นลิงก์ข้ามภาษา ที่อยู่ด้านล่างสุด ไม่จำเป็นต้องแก้นะครับ เพราะด้านล่างเป็นชื่อที่ภาษาอื่นใช้นะครับ ขอบคุณครับ เพราะถ้าแก้แล้วจะทำให้ลิงก์ไปภาษาอื่นขาดนะครับ ลองดูตัวอย่างที่ ตัวอย่างแก้ไข

bookmark[แก้]

สวัสดีครับ ขอโทษนะครับเมื่อกี้ผมย้าย bookmark ไป สองรอบ ผมลืมนึกไปว่า คุณ Jame อาจกำลังแก้ไขอยู่ ส่วนเรื่องชื่อ ฝากคุณ Jame จัดการได้เลยครับ ผมเริ่มรู้สึกว่าชื่อไม่ค่อยสำคัญเท่าไร ถ้าเข้าใจตรงกันน่าจะไม่มีปัญหา --Manop | พูดคุย - 17:53, 15 พฤษภาคม 2006 (UTC)

วิศวกรรม[แก้]

สวัสดีครับ หน้า วิศวกรรม นั้นเป็นหน้าแก้ความกำกวม สำหรับเนื้อหาที่คุณ Jame กำล้งเขียนอยู่ ควรจะนำไปเขียนในหน้าวิศวกรรมศาสตร์ศาสตร์ ครับ - ธวัชชัย 14:00, 17 พฤษภาคม 2006 (UTC)

คุณ Jame แ้ก้ไขถูกแล้วครับ ทั้งหน้าเนื้อหา และหน้าแก้กำกวม -ธวัชชัย 14:25, 17 พฤษภาคม 2006 (UTC)

อ่านที่คุณ Jame เขียนมาล่าสุดแล้วไม่เข้าใจเท่าไหร่ เอาเป็นว่า คุณ Jame แก้ไขตามที่มีข้อมูลก็ไม่มีปัญหาอะไร ในวิกิพีเดียนั้น เนื้อหาที่คลาดเคลื่อนก็มีมาก ใครมีข้อมูลที่ถูกต้องแก้ช่วยกันปรับปรุงแก้ไข ส่วนในหน้าแก้กำกวมนั้น ปกติจะไม่ใส่เนื้อหายืดยาว จะใช้สำหรับการโยงไำปหาหน้าอื่นๆ ที่อาจมีชื่อคล้ายกันครับ - ธวัชชัย 14:36, 17 พฤษภาคม 2006 (UTC)

raster image และ raster graphic[แก้]

สองคำนี้คนละความหมาย แต่สามารถรวมเป็นบทความเดียวกันได้ครับ ฝากรบกวนตรวจสอบด้วยครับ ความหมายไม่ได้ต่างกันมากครับ คนอ่านจะสับสนง่ายนะครับ --Manop | พูดคุย - 18:47, 13 มิถุนายน 2006 (UTC)

แก้เรียบร้อยแล้วครับ ตามที่คุณ Jame แนะนำ ขอบคุณครับ :) --Manop | พูดคุย - 17:15, 14 มิถุนายน 2006 (UTC)

สวัสดีครับ CG มีสองความหมาย นัยหนึ่งคือศาสตร์ในการใช้คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์ภาพ en:Computer graphics (computer science) นัยที่สองคือภาพที่เกิดจากการใช้คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์ en:Computer graphics ช่วยแยกแยะเนื้อหาด้วยครับว่าบทความ CG ในปัจจุบันนี้หมายถึงอย่างใด เราอาจจะต้องแก้ความกำกวมอย่าง WP อังกฤษ จะได้เปลี่ยนลิงก์ข้ามภาษาให้ถูกต้อง --octahedron80 12:43, 11 เมษายน 2553 (ICT)

แจ้งการลบภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแจ้งลบ หรืออาจถูกลบไปแล้ว โดยส่วนมากอาจเป็นเพราะว่าภาพ:

  • ไม่สอดคล้องกับนโยบายการใช้ภาพ เช่นภาพที่คุณอัปโหลดไม่ควรมีลายน้ำ หรือการแสดงความเป็นเจ้าของบนภาพ ยกเว้นหากภาพนั้นสำหรับแสดงลายน้ำ
  • ไม่เป็นสารานุกรม ภาพที่ทำให้ไม่เป็นสารานุกรม ตกแต่งไม่เป็นกลาง หรือไม่เหมาะสมสำหรับใช้ประกอบบทความในวิกิพีเดีย
  • ไม่ได้ใช้/ไม่ใช้แล้ว ภาพที่ไม่ได้ใช้ในวิกิพีเดีย หรือมีภาพอื่นแทนที่ อย่าลืมว่าหากต้องการแทนที่ภาพเดิม คุณสามารถอัปโหลดใหม่โดยใช้ชื่อเดียวกันได้
  • มีแล้วในคอมมอนส์ ภาพที่มีอยู่ในวิกิมีเดียคอมมอนส์นั้นสามารถนำมาใช้ได้ในวิกิพีเดียไทยทันทีโดยไม่ต้องอัปโหลด
  • ซ้ำซ้อน มีภาพเหมือนกันหรืออยู่ในรายละเอียดที่สูงกว่าแล้ว อย่าลืมว่าคุณสามารถตั้งขนาดภาพเวลาใส่ในบทความได้ ดูเพิ่มที่ การใส่ภาพ
  • คุณภาพต่ำ ภาพที่มีรายละเอียดต่ำมาก ถูกปรับแต่ง บิดเบือน ไม่ชัด หรือมีปัญหาเรื่องคุณภาพภาพอื่นๆ

คุณสามารถดูรายละเอียดที่ถูกแจ้งลบได้ที่หน้าภาพดังกล่าว และดูปูมของภาพนั้นๆสำหรับภาพที่ถูกไปแล้ว หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจ สามารถสอบถามผู้แจ้งลบ หรือผู้ที่ลบภาพดังกล่าว ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Aristitleism 18:46, 5 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

กุมภาพันธ์ 2554[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า เชียร์ลีดเดอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Aristitleism 18:53, 11 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)