ไฟล์:Kdf axb01.jpg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Kdf_axb01.jpg(400 × 563 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 247 กิโลไบต์, ชนิดไมม์: image/jpeg)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้
คำอธิบาย
Deutsch: "Kraft durch Freude"-Veranstaltung des Gaus Kurhessen, Jahr unbekannt (8. Jahrestag der KdF-Gründung war der 27. November 1941).
English: Announcement of a "Kraft durch Freude" ("Strength through Joy") variety show, year unknown (8th anniversary of the KdF's foundation was on 27th November 1941)
แหล่งที่มา Collection Alexander Buschorn
ผู้สร้างสรรค์ Alexander Buschorn
การอนุญาต
(การใช้ไฟล์นี้ใหม่)
This anonymous work is most likely not PD by age (i.e. 70 years after publication), but it lacks the originality to be protected by German copyright.


Nazi symbol คำปฏิเสธความรับผิด และข้อควรระวังเกี่ยวกับกฎหมาย
ภาพนี้เป็นภาพเครื่องหมายทางการ (หรือเป็นภาพที่คล้ายกับเครื่องหมายทางการ) ของรัฐบาลสังคมนิยมแห่งชาติเยอรมนี (นาซี) หรือองค์กรที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เช่น เครื่องหมายสวัสติกะ หรือเครื่องหมายกางเขนศร ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญแห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ได้ประกาศคำพิพากษาให้ประณามตรานี้ ในฐานะสื่อแห่งความรุนแรงและความไร้มนุษยธรรมของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ พร้อมพวก

ถึงแม้ว่าการใช้และ/หรือแสดงเครื่องหมายดังกล่าว จะเป็นการกระทำที่ขัดต่อบทบัญญัติแห่งกฎหมายในหลายประเทศ ได้แก่ เยอรมนี ออสเตรีย ฮังการี โปแลนด์ เช็กเกีย ฝรั่งเศส บราซิล และประเทศอื่น ๆ ที่มีบทบัญญัติป้องปรามการแสดงเครื่องหมายทางการของรัฐบาลสังคมนิยมแห่งชาติเยอรมนี และมิได้กล่าวถึงไว้ในที่นี้ แต่วัตถุประสงค์ของการอัปโหลดภาพในวิกิมีเดียคอมมอนส์นี้ เพื่อใช้ประโยชน์ทางการศึกษาและให้ข้อมูลเป็นสำคัญ มิได้มีเจตนาปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยกในชาติผู้ได้รับความเสียหายจากรัฐบาลสังคมนิยมแห่งชาติเยอรมนี


ภาพนี้ ขาดคุณสมบัติสำหรับการมีลิขสิทธิ์ ดังนั้นภาพนี้จึงเป็น สาธารณสมบัติ เนื่องจากเป็นสมบัติส่วนรวมและไม่มีการระบุความเป็นเจ้าของ ประกาศนี้มีผลทั่วโลก

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน01:55, 10 กุมภาพันธ์ 2549รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 01:55, 10 กุมภาพันธ์ 2549400 × 563 (247 กิโลไบต์)Fb78{{English}} Announcement of a Kraft durch Freude (Strenght through Joy) variety show, year unknown (November 27, 1941?)) {{Deutsch}} "Kraft durch Freude"-Veranstaltung des Gaus Kurhessen, Jahr unbekannt (8. Jahrestag der KdF-Gründung war der 27. Novembe

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ