แสบ ใส อัยการแม่มด

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แสบ ใส อัยการแม่มด
ฮันกึล
마녀의 법정
ฮันจา
魔女의 法廷
ความหมายตามตัวอักษรWitch's Court
อาร์อาร์Manyeoui Beopjeong
ประเภท
สร้างโดยเคบีเอส Drama Production
เขียนโดยช็อง โด-ยุน
กำกับโดยคิม ย็อง-คย็อน
แสดงนำ
ประเทศแหล่งกำเนิดเกาหลี ใต้
ภาษาต้นฉบับเกาหลี
จำนวนตอน16
การผลิต
ผู้อำนวยการผลิต
  • จี บย็อง-ฮย็อน
  • คิม จ็อง-ชิก[1]
  • ซง แจ-จุน
ผู้อำนวยการสร้าง
  • ชเว ชุน-โฮ
  • ซอ บย็อง-ช็อล
กล้องSingle-camera
ความยาวตอน60 นาที
บริษัทผู้ผลิตiWill Media[1]
ออกอากาศ
เครือข่ายKBS2
ออกอากาศ9 ตุลาคม ค.ศ. 2017 (2017-10-09) –
28 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 (2017-11-28)

แสบ ใส อัยการแม่มด[2] (เกาหลี: 마녀의 법정) เป็นซีรีส์โทรทัศน์ของเกาหลีใต้ปี 2017 ที่นำแสดงโดยช็อง รยอ-ว็อน และยุน ฮย็อน-มิน ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม ถึง 28 พฤศจิกายน 2017 ทางช่องเคบีเอส2 ในวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22:00 น. (เวลามาตรฐานเกาหลี)[3][4]

เรื่องย่อ[แก้]

ซีรีส์นี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับพนักงานอัยการหญิงที่ไม่ลังเลที่จะใช้การโจมตีส่วนตัว สร้างหลักฐาน และให้การเท็จเพื่อให้ชนะคดี เธอถูกย้ายไปอยู่ในหน่วยเฉพาะกิจในแผนกอาชญากรรมทางเพศ อัยการชายมือใหม่ซึ่งเป็นอดีตจิตแพทย์เด็กก็เข้าร่วมในหน่วยเฉพาะกิจ และพวกเขาร่วมกันไขคดีอาชญากรรมทางเพศด้วยเคมีที่เข้ากันไม่ได้[2]

นักแสดง[แก้]

นักแสดงหลัก[แก้]

เธอเป็นอัยการมือหนึ่งที่มีประสบการณ์ในสำนักงานอัยการเขตทั้ง 4 แห่งในกรุงโซล เธอเดินอยู่บนเส้นแบ่งระหว่างการสืบสวนที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย เธอไม่ลังเลเลยที่จะใช้การโจมตีส่วนตัว สร้างหลักฐาน และเบิกความเท็จเพื่อให้เธอชนะคดี เธอถูกกล่าวว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ในองค์กรที่อนุรักษ์นิยมที่สุดในเกาหลี เธอพยายามดิ้นรนที่จะเติบโตจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อย จากนั้นเธอถูกย้ายไปที่หน่วยเฉพาะกิจในแผนกคดีอาชญากรรมทางเพศ ซึ่งเป็นแผนกที่ไม่พึงประสงค์ที่สุดในองค์กรเนื่องจากความขัดแย้งของเธอกับผู้บังคับบัญชา[5]
เขาเป็นอัยการมือใหม่ที่จบจากโรงเรียนกฎหมายเป็นอันดับต้น ๆ ในรุ่นของเขา เขาไม่สนใจการเลื่อนตำแหน่ง ความสำเร็จ และการเมืองในที่ทำงาน เขาเคยเป็นจิตแพทย์เด็ก ดังนั้นเขาจึงสามารถแยกแยะความจริงและความเท็จโดยการค้นหาความแตกต่างเล็กน้อยและเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่ในประจักษ์พยานของผู้คน ซึ่งเป็นความสามารถที่มีประโยชน์ในการไขคดีอาชญากรรมทางเพศซึ่งมักขาดหลักฐานทางกายภาพ ในตอนแรกเขาไม่ชอบ อี-ดึม ผู้ใฝ่หาอำนาจ แต่เมื่อเขารู้เรื่องอดีตอันเจ็บปวดของเธอ เขาก็ยื่นมือออกมาปกป้องเธอ[2][6]
เนื่องจากพ่อของเขาเป็นนักกิจกรรมฝ่ายซ้ายภายใต้รัฐบาลฝ่ายขวา เขาจึงไม่สามารถเป็นอัยการได้ เขากลายเป็นตำรวจแทน

อ้างอิง[แก้]

  1. 1.0 1.1 CEO Profile. South Korea: iWill Media Corporation.
  2. 2.0 2.1 2.2 2.3 "Witch at Court". KBS World. KBS World. สืบค้นเมื่อ September 16, 2017.
  3. Park, Jin-young. [단독] 정려원·윤현민, '그녀를 믿지 마세요' 출연 확정..다음주 대본리딩. Naver (ภาษาเกาหลี). Osen. สืบค้นเมื่อ September 16, 2017.
  4. Doo, Rumy. "TV series 'Witch at Court' tops ratings". The Korea Herald. Herald Corporation. สืบค้นเมื่อ October 20, 2017.
  5. Kim, Jin-seok. [단독]정려원, 검사 된다… '그녀를 믿지 마세요' 주인공. Naver (ภาษาเกาหลี). Ilgan Sports. สืบค้นเมื่อ September 16, 2017.
  6. "Yoon Hyun-min to star in "Witch's Court"". Hancinema. Star Today. สืบค้นเมื่อ September 16, 2017.