แม่แบบ:บล็อกโดยผู้ตรวจสอบผู้ใช้-กว้าง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เครือข่ายของคุณถูกตรวจพบว่ามีการใช้งานอย่างไม่เหมาะสมจากผู้ใช้บางคน ด้วยเหตุนี้เครือข่ายจึงถูกบล็อกเพื่อป้องกันการก่อกวนและความเสียหายต่อวิกิพีเดีย
วิกิพีเดียมีความตั้งใจที่จะเปิดรับการแก้ไขอย่างเสรี แต่ในบางครั้งเราต้องบล็อกเลขที่อยู่ไอพีเพื่อป้องกันการแก้ไขจากผู้ก่อกวนหรือผู้หลีกเลี่ยงการบล็อก การแก้ไขโดยนิรนามและการสร้างบัญชีของไอพีเดียวหรือช่วงไอพีนี้อาจได้รับการบล็อก อย่างไรก็ตามผู้ใช้ลงทะเบียนยังคงสามารถแก้ไขได้ การบล็อกเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ที่ไม่ได้กระทำผิด ผู้ใช้ที่อยู่ตกในเป้าหมายของการบล็อกช่วงเลขที่อยู่ไอพีอาจยื่นขออุทธรณ์การบล็อกก็ได้

ถ้าคุณมีบัญชี (ผู้ใช้ลงทะเบียน): โปรดเข้าสู่ระบบเพื่อแก้ไข

ผู้ดูแลระบบ: การตรวจสอบผู้ใช้สามารถเข้าถึงปูมของระบบที่เป็นความลับซึ่งสาธารณชนหรือผู้ดูแลระบบไม่สามารถเข้าถึงได้เนื่องจากนโยบายความเป็นส่วนตัวของมูลนิธิวิกิมีเดีย คุณต้องไม่ ปรับแก้หรือปลดบล็อกนี้ รวมถึงยกเลิกการยกเว้นการระงับหมายเลขไอพีโดยไม่ปรึกษาผู้ตรวจสอบผู้ใช้ก่อน ผู้ดูแลระบบที่ยกเลิกการบล็อกจากการตรวจสอบผู้ใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ตรวจสอบผู้ใช้อาจถูกถอดถอนสิทธิผู้ดูแลระบบโดยทันที

Documentation icon คู่มือการใช้งานแม่แบบ[ดู] [แก้] [ประวัติ] [ล้างแคช]

แม่แบบ:Nosubst

การใช้[แก้]

  • {{บล็อกโดยผู้ตรวจสอบผู้ใช้-กว้าง}}
  • {{บล็อกโดยผู้ตรวจสอบผู้ใช้-กว้าง|ความเห็น|sig=~~~~}}

ตัวเลือกพารามิเตอร์ทั้งหมด

สำคัญ: ใส่เฉพาะ |sig=~~~~ ถ้าคุณต้องการลงชื่อแจ้งเตือนในหน้าคุยเมื่อเริ่มการบล็อก โปรดจำไว้ว่าลายเซ็นไม่ได้ถูกแทนที่ในฟิลด์ของเหตุผลการบล็อก