แม่แบบ:บล็อกพร็อกซี

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เลขที่อยู่ไอพีที่คุณกำลังใช้งานในปัจจุบันถูกบล็อกเนื่องจากเชื่อว่าเป็นพร็อกซีเปิด (open proxy) หรือไม่ระบุตัวตน (anonymizing proxy) เพื่อป้องกันการก่อกวนพร็อกซีเหล่านี้อาจถูกบล็อกเพื่อไม่ให้แก้ไขวิกิพีเดีย
ถ้าคุณใช้พรอกซีเปิด คุณจะต้องปิดพรอกซีสำหรับการแก้ไขวิกิพีเดีย

ถ้าคุณเชื่อว่าคุณไม่ได้ใช้พร็อกซีเปิด สาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดคือลูกค้ารายอื่นที่ใช้เลขที่อยู่ไอพีของคุณก่อนหน้านี้ได้กำหนดเลขที่อยู่ไอพีเพื่อเรียกใช้พร็อกซีเปิด คุณอาจยื่นขออุทธรณ์การบล็อกนี้โดยเพิ่มข้อความต่อไปนี้ลงในหน้าคุยของคุณ: {{ปลดบล็อก|เหตุผล=ถูกบล็อกโดยการบล็อกพร็อกซีเปิดแต่โฮสต์หรือไอพีนี้ไม่ใช่พร็อกซีเปิด เลขที่อยู่ไอพีของฉันคือ _______ ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมตรงนี้ ~~~~}} คุณต้องกรอกช่องเว้นว่างนี้ด้วยเลขที่อยู่ไอพีของคุณเองเพื่อดำเนินการตรวจสอบการบล็อกนี้ เลขที่อยู่ไอพีของคุณสามารถดูได้ที่ whatismyip.com

ในกรณีที่พบไม่บ่อยคืออุปกรณ์เครือข่ายผู้ให้บริการของคุณอาจมีข้อผิดพลาดหรือถูกบุกรุกโดยโปรแกรมที่ประสงค์ร้าย (เช่น ไวรัส)

ผู้ดูแลระบบ: การให้สิทธิยกเว้นการระงับหมายเลขไอพีควรให้สิทธิเฉพาะผู้ใช้ที่แก้ไขผ่านพร็อกซีเปิดหรือไม่ระบุตัวตนในสถานการณ์พิเศษเท่านั้นโดยควรมีการอภิปรายก่อน ถ้าคุณตั้งใจจะให้สิทธิยกเว้นการระงับหมายเลขไอพีแก่ผู้ใช้ ผู้ตรวจสอบผู้ใช้ต้องตรวจสอบบัญชีก่อนโดยสามารถแจ้งคำขอได้ที่หน้าแจ้งตรวจสอบหุ่นเชิด

Documentation icon คู่มือการใช้งานแม่แบบ[ดู] [แก้] [ประวัติ] [ล้างแคช]

การใช้งาน[แก้]

ดูเพิ่ม[แก้]