อาวียองซ์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อาวียองซ์
ประเภทบริษัทเอกชน
อุตสาหกรรมธุรกิจขายตรง
ก่อตั้งพ.ศ. 2543
สำนักงานใหญ่ยูนิลิเวอร์เฮาส์ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
พื้นที่ให้บริการ
ไทย มาเลเซีย กัมพูชา
ผลิตภัณฑ์สินค้าผลิตภัณฑ์ความงาม และสินค้าเพื่อสุขภาพ
บริษัทแม่Unilever
เว็บไซต์http://www.avianceInternational.com

อาวียองซ์ (อังกฤษ: aviance) เป็นชื่อของบริษัทผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ไปที่กลุ่มผู้บริโภคหญิง มีการดำเนินการในหลายประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย เอเซียตะวันออกเฉียงใต้, ประเทศแถบตะวันออกกลาง และ ละตินอเมริกา โดยมีวิธีการดำเนินธุรกิจแตกต่างไปตามพื้นที่และการรองรับของตลาด อาวียองซ์ ในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจขายตรงด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi Level Marketing : MLM) ภายใต้การบริหารของบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย จำกัด

อาวียองซ์ เป็นบริษัทในเครือของ Unilever ภายใต้การดำเนินการของภาคธุจกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง โดยมุ่งเน้นขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามระดับสูงเป็นหลักเท่านั้น

ยูนิลีเวอร์ อาวียองซ์[แก้]

ประวัติ[แก้]

เนื่องด้วยกระแสการเปลี่ยนแปลงของตลาดในช่วงนั้น ในปี พ.ศ. 2543 (ค.ศ. 2000) ทางบริษัทยูนิลีเวอร์จึงได้ขยายธุรกิจขายตรงสู่ระบบการตลาดแบบเครือข่าย Network Marketing ด้วยตราสินค้า อาวียองซ์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทยูนิลิเวอร์ ไทย เทรดดิ้งส์ จำกัด โดยมีประเทศไทยเป็นสำนักงานใหญ่ และจะขยายตลาดเข้าสู่สมาพันธ์อาเซียน และทั่วโลกต่อไป

อาวียองซ์ประเทศไทย[แก้]

อาวียองซ์ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในอาเซียนที่ประเทศไทย ภายใต้การบริหารและดำเนินการของภาคผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท Unilever ไทย โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวคือตลาดของอาวียองซ์ในอาเซียน มีประเทศไทยเป็นฐานการผลิต และเป็นตลาดหลักของภูมิภาค

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]

อ้างอิง[แก้]