วิชกัญญา ลางรักอวตาร

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วิชกัญญา ลางรักอวตาร
ประเภทเหนือธรรมชาติ
กำกับโดยซาบา มุมตัส
แสดงนำอิสวายา แคร์
โรหิต ชาร์มา
ประเทศแหล่งกำเนิด อินเดีย
ภาษาต้นฉบับฮินดี

วิชกัญญา ลางรักอวตาร (อังกฤษ: Vishkanya...Ek Anokhi Prem Kahani, Vishkanya lit. venomous girl) เป็นละครโทรทัศน์สัญชาติอินเดีย ถ่ายทำที่ โกลคาตา.[1] ออกอากาศในประเทศไทย ทางช่อง ไบรต์ทีวี ละครเรื่องนี้ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 20.00 น. - 21.00 น.

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

เรื่องราวของหญิงสาวที่เกิดมาผิดธรรมชาติ เมื่อร่างกายของเธอนั้นฉาบไปด้วยยาพิษที่มีฤทธิ์รุนแรง สามารถคร่าชีวิตใครๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สัมผัส มันเปรียบได้กับคำสาปที่ทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนคนทั่วไป เพราะไม่ว่าใครก็ตามที่สัมผัสร่างกายของเธอจะต้องถึงแก่ความตาย ทั้งศัตรูที่จงเกลียดจงชัง และไม่เว้นแม้แต่คนรักของเธอเธอจะใช้ชีวิตอยู่กับคำสาปนี้ได้อย่างไร แล้วชีวิตเธอจะเป็นไปในทิศทางไหน หากไม่มีใครสามารถสัมผัสร่างกายเธอได้เลยแม้แต่คนเดียว รวมถึงในวันที่เธอมีความรักเมื่อพบกับใครคนนั้นที่ทำให้เธอต้องหวั่นไหว แต่แล้วเขาและเธอกลับไม่สามารถทำได้แม้เพียงสัมผัสร่างกายกัน นับเป็นอุปสรรคความรักที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อย ที่ทั้งเขาและเธอต้องพบเจอและร่วมกันฝ่าฟัน คงต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ได้ชัยชนะไป และถ้าไม่ใช่ “ความรัก” ก็คงจะเป็น “คำสาป”

ตัวละคร[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "Vishkanya coming soon on Zee TV".
  2. Mukherjee, Simi (April 19, 2016). "Bengali actress Simi Mukherjee to enter Zee TV's Vishkanya – Ek Anokhi Prem Kahani". Merinews.com. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2019-03-21. สืบค้นเมื่อ April 19, 2016.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]

Official Website