พูดคุย:3 หนุ่ม 3 มุม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

บทความ 3 หนุ่ม 3 มุม เขียนขึ้นโดยแฟนคลับต่างๆ ซึ่งนอกจากข้อมูลที่แสดงใน wikipedia แห่งนี้แล้ว ยังสามารถค้นคว้าข้อมูลและภาพเกี่ยวกับ 3 หนุ่ม 3 มุม เพิ่มเติมได้จากเวบไซท์แฟนคลับ จึงเป็นเหตุผลให้นำ url เวบไซท์แฟนคลับ กบ แท่ง มอส มาเป็นแหล่งข้อมูลอื่นของ wikipedia นี้ --Kmwolm 20:03, 23 พฤษภาคม 2551 (ICT)

บทความ 3 หนุ่ม 3 มุม ไม่ได้เขียนโดยมีผลประโยชน์ทับซ้อน เขียนโดย แฟนคลับแท่ง และ แฟนคลับมอส ช่วยกัน บางทีการเก็บกวาดของนักเก็บกวาดก็ช่างทำลายความตั้งใจของคนเขียน จนไม่มีใครอยากจะอัปเดตอะไรให้ wikipedia อีกเลย...--Kmwolm 17:27, 21 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

  • ประทานโทษครับ เป้าหมายของวิกิพีเดียคือมาเผยแพร่ความรู้ การที่ใคร ๆ เข้ามาเขียนย่อมเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ และการที่คุณด่วนตัดสินอะไรรวดเร็วแบบนี้ ไม่ทราบว่าเข้ามาในวิกิพีเดียตั้งแต่แรกมีเจตนาอะไรเล่าครับ เรื่องนี้ทำไมไม่ร้องเรียน admin มานั่งด่าทำไม --Horus | พูดคุย 19:20, 21 พฤศจิกายน 2552 (ICT)
  • หากจะกรุณา นักเก็บกวาดน่าจะช่วยชี้แนะว่า ตรงไหนผลประโยชน์ทับซ้อน ประโยคไหนอยากให้ cite ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงคุณภาพบทความมากกว่าผนึกไว้บนหัวบทความว่าบทความาอาจจะมีผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นการลดคุณค่าของบทความไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าทำแบบปัจจุบันนี้ ก็คงไม่แน่ใจว่าจะแก้ไขยังไงได้อีก ส่วนที่ถามว่าเจตนาเข้ามาในวิกิพีเดียคืออะไร ขอตอบว่าเป็นเจตนาเดียวกับที่คนต่างชาติเขียนบทความให้กับผลงานที่ติดตามและชื่นชอบเท่านั้นค่ะ --Kmwolm 00:58, 30 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

ขอเข้ามาแนะนำรูปแบบนะครับ เพื่อพัฒนาเป็นบทความรายการโทรทัศน์ให้มีคุณภาพมากขึ้น (ดูตัวอย่างบทความระดับคัดสรรที่บทความ อสุรกายดงดิบ) บางหัวข้อ อาจรวมกันได้ครับ อย่างเช่น ตัวละครกับนักแสดง รวมกันได้ ระยะเวลาออกอากาศ/ชื่อ "3 หนุ่ม 3 มุม" ในปีต่างๆ/การกลับมาออกอากาศใหม่ของ "3 หนุ่ม 3 มุม" อาจจะนำมารวมแล้ว ใช้หัวข้อว่า "การออกอากาศ" ส่วน พัฒนาการของ "3 หนุ่ม 3 มุม" โดยย่อ/ตอนอวสานของ "3 หนุ่ม 3 มุม" อาจจะรวมแล้วตั้งเป็นหัวข้อ "โครงเรื่อง" เพื่อสรุปสาระสำคัญของโครงเรื่อง ส่วนหัวข้อ เกร็ดจากละคร ไม่ควรมีครับ ควรนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยไปรวมกับหัวข้ออื่น อย่างเช่น "3 หนุ่ม 3 มุม เริ่มออกอากาศครั้งแรกก่อนการก่อตั้งบริษัท Exact ซึ่งในขณะนั้น 3 หนุ่ม 3 มุม ช่วงแรกยังผลิตในนามบริษัท Master Plan" นำไปรวมกับหัวข้อ "การออกอากาศ" เป็นต้น --Sry85 01:37, 30 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

สรุปแล้วหัวข้อเรื่องคร่าว ๆ ที่ควรมีคือ

  • นักแสดงและตัวละคร อาจเล่าเรื่องที่มาที่ไปของตัวละคร การออดิชันบท เป็นต้น
  • โครงเรื่อง
  • ผลกระทบ อาจเล่าถึงสิ่งสืบเนื่องหลังการออกอากาศมีผลกระทบอะไร /รางวัล/ ในส่วน "ภายหลัง "3 หนุ่ม 3 มุม" อวสาน" นำมารวมในหัวข้อนี้ได้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Sry85 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:37, 30 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2[แก้]

ผมเห็นว่าส่วนของ "3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2" ควรจะแยกออกมาเป็นบทความใหม่เลย คิดว่าได้หรือไม่ อย่างไรครับ --Jeabbabe (คุย) 20:15, 30 กรกฎาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]