พูดคุย:โรงเรียนศิริมาตย์เทวี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนศิริมาตย์เทวี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนศิริมาตย์เทวี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนศิริมาตย์เทวี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนศิริมาตย์เทวี หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

โรงเรียน ได้ อนุญาต ให้นำข้อมูลมา เผยแพร่ได้ครับ ติดต่อ school@sirimart.com--ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ K-live (พูดคุยหน้าที่เขียน) 14:50, 12 มีนาคม 2551 (ICT)

เห็นเว็บไซต์ที่หน้าโรงเรียนระบุไว้ว่า สงวนลิขสิทธิ์นะครับ --Sry85 22:11, 12 มีนาคม 2551 (ICT)

ขออนุญาต ทาง รร แล้ว ครับ ติดต่อ เว้บมาสเตอร์ admin@sirimart.com --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ K-live (พูดคุยหน้าที่เขียน) 03:36, 13 มีนาคม 2551 (ICT)

ถ้าเป็นไปได้ ลองติดต่อเว้บมาสเตอร์อีกที ให้เอาข้อความที่ระบุว่า สงวนลิขสิทธิ์ ออก หรืออีกวิธีนึง น่าจะง่ายกว่า คือ ลองเขียนเรียบเรียงเองใหม่ ศึกษาได้จาก วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ --Sry85 11:07, 13 มีนาคม 2551 (ICT)

ผมเปิดดูหน้าเว็บโรงเรียนไม่ได้ครับ แต่ถ้ามีข้อความระบุสงวนลิขสิทธิ์จริงๆ เอาออกอาจจะไม่พอ อาจต้องเป็นว่า "อนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้ GNU Free Documentation License" นะครับ ดูจากข้อความที่เป็นปัญหาแล้ว ผมว่ายังไงก็ต้องเรียบเรียงใหม่อยู่ดีครับ ไม่จำเป็นต้องลอกเอามาลง --KINKKU ANANAS 12:32, 13 มีนาคม 2551 (ICT)