พูดคุย:รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิรถไฟฟ้าและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับระบบรถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้าในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สถานีกลางบางซื่อ[แก้]

เรียนผู้ใช้:Sry85

ตอนนี้ผมได้นำบางส่วนของบทความ "สถานีกลางบางซื่อ" ที่คุณเปลี่ยนทางไปยังหน้า รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม มาไว้ที่หน้านี้แล้ว กรุณาย้ายหน้าเปลี่ยนทางของบทความ "สถานีกลางบางซื่อ" จากหน้า "รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม" มายังหน้า "โครงการระบบรถไฟชานเมือง (สายสีแดง)#สถานีกลางบางซื่อ" ด้วยครับ และเมื่อมีความคืบหน้าผมจะนำข้อมูลมาเติมให้ครบ และถ้าเห็นว่ามีข้อมูลพอสมควรแล้ว ก็ขอให้นำหัวข้อสถานีกลางบางซื่อกลับไปไว้ที่หน้าบทความหลักด้วยครับ ขอบคุณครับ--Jeabbabe (คุย) 18:17, 24 กรกฎาคม 2562 (ICT)