พูดคุย:แยกศรีอยุธยา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ขาดความสำคัญ?[แก้]

ที่ผมเขียนเรื่องนี้เพราะเห็นลิงก์แดงในหน้า รายชื่อทางแยกในกรุงเทพมหานคร กับ แม่แบบ:ทางแยกในกรุงเทพมหานคร น่ะครับ ถ้าคิดว่าไม่มีความสำคัญจริงจะทำลิงก์แดงไว้ทำไมล่ะครับ? หรือจะให้แก้ไขปรับปรุงอย่างไรบ้างครับ --Korrawit 13:14, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ถ้ามีข้อมูลมากพอและมีแหล่งอ้างอิงก็แยกมาได้ครับ แต่ถ้ามีข้อมูลแค่นี้ผมว่ากลับไปรวมกลับบทความเดิมดีกว่า ส่วนใครทำลิงก์แดงเอาไว้นั้น เขาคงไม่มาตอบแล้วครับ คงหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว --Horus | พูดคุย 13:39, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)
ที่ว่าข้อมูลมีน้อยนี่ผมเห็นด้วยครับ และสำหรับผมเองคงจะไม่มีข้อมูลอื่นเพิ่มแล้ว (รอคนอื่นมาเพิ่มถ้ามี) แต่เท่าที่ดูมีบทความกลุ่มนี้บางเรื่องที่มีข้อมูลน้อยเหมือนกัน เช่น แยกศาลาแดง (แค่มีสถานที่ใกล้เคียงเยอะ), แยกอังรีดูนังต์, แยกสามย่าน, แยกปทุมวัน, แยกเจริญผล, แยกชิดลม ฯลฯ บางเรื่องมีคนเขียนไว้แล้วก็มีการเปลี่ยนทางไปที่หน้าถนนแทน อย่าง แยกเฉลิมเผ่า, แยกพญาไท, แยกราชเทวี แล้วคิดว่าจะมีการจัดการหน้าพวกนี้อย่างไรบ้างครับให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน --Korrawit 18:21, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)
บางทีอาจจะต้องทำลิงก์เปลี่ยนทางไปยัง "รายชื่อทางแยกในกรุงเทพมหานคร" หรือลบลิงก์แดงจากทุก ๆ หน้า จะได้ไม่มีใครมาสร้างเป็นบทความอีกครับ --Horus | พูดคุย 18:54, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)
ทำหน้าเปลี่ยนทางน่าจะดีกว่านะครับ เพราะลิงก์แดงเดี๋ยวก็มีคนใส่อีก แต่ดูท่าทางจะเยอะนะครับ รายชื่อทางแยกในประเทศไทย --Korrawit 19:43, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)