พูดคุย:เอื้อ สุนทรสนาน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เอื้อ สุนทรสนาน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เอื้อ สุนทรสนาน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อมูลของครูเอื้อและคุณอาภรณ์ ข้อความถึงคุณ @Ustechin[แก้]

ข้อมูลฉบับปัจจุบันของครูเอื้อประจำวันปี 13/1/2567 นั้นเป็นอันเยอะมาก แต่เมื่อเอามาลงแล้วดูไม่น่าอ่าน ยาวเกิน เนื้อหาไม่มีแหล่งข้อมูล ข้อมูลชีวิตแรกของครูเอื้อก็ยังคงหาไม่ได้ ผมก็จะให้เป็นแบบนั้นไป ข้อมูลบางแหล่งนั้นผมทราบมาจากวิดีโอที่นักอนุรักษ์ได้อนุรักษ์รายการจากคอนเสิร์ตที่ได้แสดงจริง ผมจึงคิดว่าอยากให้คุณ Ustechin อ่านข้อความของประวัติการป่วยของครูเอื้อและนำมาสรุปให้เป็นเรื่องสั้นๆ น่าอ่าน เหมือนข้อมูลข้างต้นครับ ขอขอบคุณมากครับ ส่วนข้อมูลของคุณอาภรณ์ เราไม่ต้องใส่ให้หรอกครับ ไม่มีแหล่งข้อมูลจริง ๆ ที่เชื่อถือได้ และวิกิพีเดียไม่อนุญาตให้นำ YouTube ลงเป็นข้อมูลอ้างิงนะครับ และพิจารณาถึงการค้นบนข้อมูลหนูด้วยครับ เจอสิ่งที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไร ถ้าเป็นอจ่างนี้อาจจะขออนุญาตลงฟีดแบ็กให้ผู้แอดมินบนวิกิครับ

Ilikecarrotrich (คุย) 15:08, 13 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
@Ustechin ถึงคุณ techin ผมได้แจ้งคุณไว้ว่าการที่นำข้อมูลจากแหล่งข้อมูลแห่งใด ยังต้องมีการสรุปออกมาเป็นข้อมูลที่น่าอ่านและสั้น ไม่ใช่การคัดลอกลงมาโดยตรง และบางข้อมูลนั้นไม่ควรนำมาบนแหล่ง wikipedia เท่าไร ข้อมูลที่คุณนำมานั้นถือว่าเป็นอย่างหนึ่งที่ดีต่อ สุนทราภรณ์ แต่การที่นำแหล่งอื่นๆและโดยไม่มีการอ้างอิงนั้นไม่ควรทำบนนี้เลย ผมจะขอเตือนผู้แอดมินบนนี้ก่อนนะครับ Ilikecarrotrich (คุย) 13:32, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]