พูดคุย:เอซี มิลาน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เอซี มิลาน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศอิตาลี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศอิตาลี ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เอซี มิลาน หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เอซี มิลาน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เอซี มิลาน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

เอซี มิลาน หรือ สโมสรฟุตบอลมิลาน ครับ อย่างบาร์เซโลนา ใช้ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ไม่ใช่ เอฟซี บาร์เซโลนา สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ไม่ใช่ ยูเวนตุส เอฟซี ในกรณีนี้ผมเข้าใจว่าเอซีก็มีความหมายอย่างเดียวกันนะครับ เพียงแต่ว่าไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เท่านั้นเอง kinkku ananas (talk) 14:16, 20 ธันวาคม 2006 (UTC)

ลิงก์ภายใน[แก้]

ดูเหมือนจะใส่ลิงก์ภายในไว้มากเกินความจำเป็น เช่นคำว่าแข่งขัน หรือคำว่าสนาม เป็นต้น --lovekrittaya 16:52, 11 กันยายน 2551 (ICT)

ข้อมูลนักเตะ[แก้]

ดูเหมือนว่าข้อมูลนักเตะค่อนข้างจะล้าสมัย เมื่อเทียบกับวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ en:A.C. Milan บางคนขาด บางคนเกิน หากเป็นไปได้ข้อมูลตรงนี้ควรอัปเดตล่าสุดอยู่เสมอ --浓宝努 02:33, 2 สิงหาคม 2555 (ICT)