พูดคุย:เทือกเขาฮินดูกูช

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เทือกเขาฮินดูกูช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภูมิศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภูมิศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เทือกเขาฮินดูกูช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เทือกเขาฮินดูกูช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปเอเชีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปเอเชีย ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปเอเชีย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เทือกเขาฮินดูกูช หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

ชื่อเทือกเขานี้ हिन्दु कुश ถ้าถอดตามรูปจะได้ "หินทุกุศ" ถ้าถอดตามเสียงจะได้ "ฮินดุกุซ" ไม่ใช่ "ฮินดูกูช" ที่ถ่ายเสียงมาจากภาษาอังกฤษครับ (สระอุ ต่างกับ สระอู) ดังนั้นควรใช้ชื่ออะไรดี --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 00:20, 19 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ปล. ไฟร์ฟอกซ์ เวลาพิมพ์อังกฤษในวิกิพีเดียภาษาฮินดี กลายเป็นคีย์บอร์ดฮินดีเฉยเลย --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 00:28, 19 พฤษภาคม 2551 (ICT)