พูดคุย:อารีย์ วงศ์อารยะ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อารีย์ วงศ์อารยะ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อารีย์ วงศ์อารยะ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
อารีย์ วงศ์อารยะ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อารีย์ วงศ์อารยะ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขออนุญาตแก้ไขข้อมูลที่พี่พิมพ์ไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 ให้ถูกต้องนะครับ[แก้]

ท่านอารีย์เกษียณอายุราชการในปี พ.ศ. 2539 ตรวจได้จากวันเกิดท่าน 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2478 ซึ่งสมัยนั้นวันขึ้นปีใหม่ยังเป็น 1 เมษายน อยู่ แสดงว่าถ้านับตามปัจจุบัน ท่านจะเกิดในปี พ.ศ. 2479 ข้าราชการพลเรือนสามัญเกษียณอายุราชการที่ 60 ปีบริบูรณ์ เมื่อเพิ่มไป 60 ปี ก็จะตรงกับ พ.ศ. 2539 นั่นเอง และตรวจได้จากอีกแหล่งข้อมูลคือ http://www.executive.moi.go.th/pp025.html ซึ่งให้ข้อมูลการรับราชการของท่านอย่างละเอียด

ป.ล. ผมว่าที่ตอนนั้นพี่สรุปเป็น พ.ศ. 2548 เนื่องจากพี่น่าจะเอาไปปนกับตำแหน่งรัฐมนตรีของท่าน ซึ่งเป็นข้าราชการการเมือง ไม่มีการเกษียณอายุราชการ ตรงนี้เองทำให้ผมจับผิดข้อมูลได้ เพราะผมก็งง ท่านเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ (ปลัดกระทรวง) พร้อมกับข้าราชการการเมือง (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ) ได้ด้วยหรอ555 Superleaw (คุย) 12:40, 21 พฤศจิกายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]