พูดคุย:มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

รางวัล[แก้]

@Horus: อยากทราบเหตุผลที่ลบหัวข้อรางวัลที่ได้รับ เนื่องจากหัวข้อรางวัลก็ลิงค์ไปที่หน้าวิกิของรางวัลนั้นๆมีชื่อผู้ได้รับรางวัลและผู้เข้าชิงอยู่แล้ว --Lovetav1

@Lovetav1: จริง ๆ วิกิพีเดียก็เน้นย้ำตลอดนะว่าให้หาแหล่งอ้างอิงมาใส่ มันไม่ใช่เรื่องที่บอกว่ามีอยู่ในลิงก์แล้วก็จะสงสัยทำไมอีก นี่ก็หาลิงก์มาใส่ได้น่าจะทำได้ตั้งแต่แรกโดยไม่ต้องรอคนมาบอก ป.ล. ใส่ลิงก์อ้างอิงที่เหลือด้วยไม่งั้นก็โดนลบออกเหมือนกัน --Horus (พูดคุย) 16:00, 8 พฤศจิกายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

@Horus: รับทราบและยินดีปฏิบัติตามในการแก้ไข้หรือสร้างประวัติในครั้งต่อๆไป ป.ล. เนื่องจากรางวัล เฉลิมไทย จอแก้ว อวอร์ด ครั้งที่ 1 เป็นรางวัลที่ให้เมื่อนานมาแล้ว มีที่อ้างอิงแค่ในวิกิพีเดียเท่านั้นจึงไม่สามารถหาลิงค์อ้างอิงภายนอกได้ --Lovetav1 @Horus: รับทราบว่ารางวัลควรมีแหล่งอ้างอิง แต่อยากทราบสาเหตุที่รางวัลที่มีหน้าวิกิอยู่แล้วทำไมถึงไม่สามารถนำมาใส่แล้วนับเป็นการอ้างอิงได้ ไม่เช่นนั้น หน้ารางวัลนั้นๆก็ควรถูกลบด้วยเช่นกันใช่หรือไม่ เพราะก็ไม่มีแหล่งอ้างอิงที่ชัดเจนเช่นกัน--Lovetav1

รางวัล[แก้]

@Horus: อยากทราบเหตุผลที่ไม่ผ่านแนวปฏิบัติความโดดเด่นทั่วไปหรือบทความบุคคลค่ะ --Lovetav1

ประวัติมีแค่ 3 บรรทัด ลิงก์อ้างอิงส่วนใหญ่แค่บอกว่าเคยแสดงละครเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไม่ผ่าน WP:NOTE เรื่อง "significant coverage" --Horus (พูดคุย) 18:25, 11 พฤศจิกายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]