พูดคุย:ประวัติศาสตร์สเปน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ประวัติศาสตร์สเปน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประวัติศาสตร์สเปน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ประวัติศาสตร์สเปน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปยุโรปและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปยุโรป ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประวัติศาสตร์สเปน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

แจ้งลบ[แก้]

เนื่องจากบทความนี้ยังไม่มีในภาษาไทย เราเห็นว่าเป็นบทความที่น่าสนใจจึงอยากแปลเป็นภาษาไทยไว้เพื่อเป็นความรู้ให้กับทุกคน อย่างไรก็ดี บทความนี้ยังไม่เสร็จดีเพราะอยู่ระหว่างการจัดทำ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ถูกแจ้งลบ แต่จะยินดียิ่งหากมีผู้สนใจช่วยแก้ไขและต่อเติม ขอบคุณมาก -- pink panda

ผมเอาป้ายแจ้งลบ ออกจากหน้า ประวัติศาสตร์ของสเปน แล้วนะครับ ขอโทษทีครับที่ทำให้ตกใจ พอดีเมื่อวานเปิดเข้าไป เห็นว่าเป็นภาษาสเปนล้วนเลย เข้าใจผิดคิดว่ามีคนมาแกล้ง --Manop | พูดคุย - 21:19, 26 พฤษภาคม 2006 (UTC)