พูดคุย:บิลลี่ เข้ม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บิลลี่ เข้ม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิอัลบั้มเพลง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอัลบั้มเพลง ทั้งอัลบั้มเพลงไทยและภาษาอื่น ๆ ทั่วโลก ให้มีรูปแบบการเขียนเป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ บิลลี่ เข้ม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ใครลอกใคร?[แก้]

เนื้อความในบทความนี้ เหมือนกับใน http://www.billyclub.ob.tc/music/01_billy_billy.html แบบคำต่อคำ ซึ่งทางเว็บไซต์นั้นไม่ได้ระบุเรื่องสัญญาอนุญาตว่าให้ใช้อย่างเสรี และทางเว็บไซต์นั้นก็ไม่ได้ระบุว่านำมาจากวิกิพีเดียเช่นกันด้วย --Sry85 11:45, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ถ้าคุณเห็นว่ามันไม่ถูก(ใจ) หรือไม่ถูกต้อง(ตามความคิดคุณ) จะลบก็ลบได้เลยครับ เพราะที่นี่เป็นที่ขอคุณครับ ไม่มีใครลอกใครหรอกครับเพราะผมเป็นคนทำเอง ข้อมูลเอามาจาก คุณบิลลี่ โอแกน เอง ถ้ามันไม่ถูกต้องตามความคิดทัศนคติของคุณ หรือผิดนโยบายของวิกิเชิญแก้ไขหรือลบทิ้งได้เลยครับ และผมจะได้จำไว้ว่าคำว่า "เสรี" เป็นอย่างไรครับเชิญแก้ตาม(ใจ)คุณได้เลยครับ ผมเคารพสิทธิของคุณครับ--คุณชายต้น 11:51, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)

สุดท้ายจริง ๆ ก่อนจาก ก่อนจะทำไปงานต่อผมขอให้ข้อคิดสักนิดนะครับ ผมเข้าใจว่าบางบทความของวิกิถูกก่อนกวนพอสมควร แล้วผมก็เห็นคุณ Sry85 กับคุณมานพ (ขออภัยที่ต้องอ้างอิงชื่อ) พยายามแก้ไขอะไรต่าง ๆ มากมาย แต่อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วบางสิ่งบางอย่างที่คุณแก้ไขคุณคิดว่าบางครั้งเป็นทัศนคติส่วนตัวไปหรือเปล่าครับว่าอะไรถูกหรืออะไรผิด คำว่า "เสรี" มันคืออะไรในความหมายของคุณ หรือความหมายของวิกิ คุณบอกให้ผมหาข้อมูลอ้างอิงผมก็อ้างอิงให้ จริงๆ ตัวเว็บที่ผมโพสไปผมกำลังปรับปรุงใหม่ยังเสร็จดี เลยต้องอัปโหลดตัวเว็บเดิมไปให้คุณดู คุณก็มาบอกผมอีกว่าใครลอกใคร ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจนะว่า "คุณต้องการอะไรกันแน่" กับคำพูดที่พิมพ์ขึ้นมันหาอะไรมาอ้างอิงได้ครับ ถ้ามันเป็นคำพูดของผมหรือใครสักคนอย่างที่เคยบอกไว้ "ทุกอย่างหาได้จากอินเทอร์เน็ต แต่โลกทั้งใบไม่ได้อยู่ในอินเทอร์เน็ต" ความรู้ผมคงน้อยสู้วิจารณญาณของคุณไม่ได้ว่าจะตัดสินใจว่าอะไรถูกอะไรผิด ยกตัวอย่างเนื้อเพลงผมใส่ไม่ได้ ผมก็ใส่ชื่อและผู้ประพันธ์เพลงเข้าไปแทน ผมถามสักนิดว่าข้อความผมเป็นลักษณะก่อกวนตัวบทความหรือไม่ หรือเป็นการก่อกวนเหมือนที่คุณเคยเจอมาหรือไม่ กับบทนำในอัลบั้มนี้ผมต้องการกว่าไว้เพื่อให้เข้าใจตัวอัลบั้ม และที่มาที่ไปของตัวอัลบั้มนี้เท่านั้น จบแล้วครับ ขออนุญาตไปทำงานต่อแล้ว สุดท้ายอีกนิดก่อนไป ไม่ต้องตอบอะไรมานะครับ เพราะผมคงไม่ได้เข้ามาอ่านในหน้าอภิปรายแล้ว ถ้าเข้ามาผมจะเข้ามาลบทิ้งหน้าอภิปราย เพราะผมไม่ต้องการให้บทความรกด้วยข้อความของผมและคุณ--คุณชายต้น 12:02, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ว่าจะไปแล้วแต่ขออีกนิด แก้ไขดัดแปลงมันไม่ละเมิดตรงไหนครับ ผมเป็นเจ้าของเว็บเองแล้วใครจะไปฟ้องครับ? ผมว่าคุณตะหากที่กำลังละเมิดฐานแก้ไขดัดแปลง--คุณชายต้น 12:05, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)

จาก วิกิพีเดีย:ความเป็นเจ้าของบทความในวิกิพีเดีย ถ้าไม่ต้องการให้งานของคุณถูกแก้ไขอย่างเสรี กรุณาอย่าส่งผลงานนั้นเข้ามาในวิกิพีเดีย ถ้าผู้อื่นมาแก้ไขบทความไม่ได้ ก็คงไม่ใช่วิกิพีเดียแล้วครับ --Sry85 12:17, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)

อ้าว ในวิกิพีเดีย ใคร ๆ ก็เข้ามาแก้ไขงานของคุณได้ ไม่รู้หรือครับ --Horus | พูดคุย 13:26, 19 กรกฎาคม 2552 (ICT)