พูดคุย:ธาริต เพ็งดิษฐ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ธาริต เพ็งดิษฐ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ธาริต เพ็งดิษฐ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ธาริต เพ็งดิษฐ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ธาริต เพ็งดิษฐ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การเพิ่ม-ลบ เนื้อหา[แก้]

การเพิ่มเนื้อหา ควรจะใส่แหล่งอ้างอิงด้วยครับ โดยเฉพาะเนื้อหาที่มีลักษณะเป็นการกล่าวในทางลบ ไม่ควรกล่าวขึ้นมาลอยๆ --Pongsak ksm (พูดคุย) 10:12, 4 มกราคม 2556 (ICT)

ใส่แล้วโดนลบครับ

บทความพิเศษของมติชนสุดสัปดาห์ที่เค้าใส่มา ผมไม่มีความรู้เหมือนกันว่าพอจะเป็นอ้างอิงได้หรือเปล่า แต่จะบอกว่าไม่มีอ้างอิงมันก็ไม่ใช่นะครับ --Nullzero (พูดคุย) 01:36, 5 มกราคม 2556 (ICT)
บทความพิเศษ ใช้อ้างอิงได้ครับ แต่ก็ต้องบอกห้ชัดเจนว่าใครวิจารณ์ ไม่ใช่การที่คุณนงนุช เขียนบทความวิจารณ์ แล้วก็จะเหมารวมว่า "โดยได้รับการวิจารณ์ว่า ทำงานสนองเป้าหมายทางการเมือง" ดูจะกว้างไปครับ ส่วนคำพูดของธาริต ไม่ได้เกี่ยวข้องเลยครับ ควรจะย้ายไปอยู่ในส่วนอื่น เช่น วิกิคำคม --Pongsak ksm (พูดคุย) 10:57, 5 มกราคม 2556 (ICT)