พูดคุย:ทีโอที

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ทีโอที เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ทีโอที หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

คุณธวัชชัย อย่ามาแก้ที่ถูกเป็นผิดนะครับ ผมเขียนมาถูกคุณก็มาแก้คำแก้ภาษาจนเพี้ยนไปหมด

ตัวอย่าง 1. ทำหน้าที่ให้บริการและ "ควบคุม" ( ตอนนี้ไม่ได้ควบคุมแล้วตั้งแต่มี กทช. )การบริการสื่อสารโทรคมนาคมทุกประเภททั้งในและระหว่างประเทศ ผ่านบริการต่างๆ ทั้งทางสายโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์เคลื่อนที่ (ใบอนุญาตแบบที่ 3 คือมีโครงข่ายของตนเองเพื่อให้เช่าใช้)

2. ในปัจจุบันนี้ ""บริษัทได้โอนหน้าที่""กำกับดูแลบริการโทรคมนาคมไปยัง คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ( บริษัทไม่ได้โอนเอง แต่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ดังนั้นคำที่ผมใช้ว่า "ปัจจุบัน หน้าที่กำกับดูแลได้ถูกโอนไปยัง" จึงเหมาะ สมที่สุดแล้ว)

3. และได้ร่วมทุนกับกสท. โทรคมนาคม เพื่อให้บริการโทรศัพท์ระบบ GSM1900 ภายใต้ชื่อ THAImobile กสท( ไม่มีจุด ) โทรคมนาคม

4. โดยมีบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น "มาร่วมงาน" ( ใช้คำว่าร่วมงานไม่ได้ ภาษากฎหมายใช้คำว่า สัญญาร่วมการงาน มาแทนคำว่าสัมปทาน ที่ผมใช้ถูกแล้ว )ให้บริการโทรศัพท์ในเขตนครหลวง และบมจ. ทีทีแอนด์ทีให้บริการโทรศัพท์ในเขตภูมิภาค พร้อมทั้งบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบ

ถ้าคุณธวัชชัยใช้ความรอบคอบสักนิดจะพบว่า IPที่ผมใช้ เป็น IP ของ ทีโอทีเอง คุณไม่รู้อะไรมาก แต่สรุปความจนผิดไปหมด --22:57, 8 กันยายน 2005 ผู้ใช้:202.57.160.159

แนะนำว่าให้สร้างชื่อผู้ใช้แล้วล็อกอินแทนที่จะใช้เลข IP ครับ เนื่องจากผู้ใช้ที่ก่อปัญหามักไม่ใช้ล็อกอิน ถ้าคุณไม่ล็อกอินด้วย หน้าที่คุณแก้ไขก็มีสิทธิ์โดนเพ่งเล็งสูงว่ามีปัญหา (เช่น ก็อปมา หรืออย่างอื่น) Markpeak 17:26, 8 กันยายน 2005 (UTC)
เมื่อกี๊ ไม่มี ชื่อ คน เขียน, ทำ เอา ผม เข้าใจผิด, คิด ว่า คุณ Markpeak เป็น คน ของ ทีโอที ที่ เข้า มา เขียน ซะ อีก. --Ans 10:38, 14 กันยายน 2005 (UTC)
ใช้ IP ของทีโอทีเข้ามาแก้ไข แต่ไม่ได้หมายความว่า คุณคนนั้นจะเป็นบุคคลในองค์กรเสียหน่อยครับ--อ็อกตร้า บอนด์ 07:11, 7 กันยายน 2006 (UTC)

ผมไม่รู้ครับ ขอโทษด้วย -- --ธวัชชัย 16:02, 8 กันยายน 2005 (UTC)

ใจเย็นๆ นะครับ อย่าคิดมาก สารานุกรมนะครับ น่าจะเน้นการอ่านง่าย เน้นภาพรวม มากกว่าใช้ภาษากฎหมายนะครับ --Manop 15:20, 9 กันยายน 2005 (UTC)

อย่ามาแก้ไขข้อความต่อจากผม[แก้]

ขอทีเอะครับ ไม่ได้รู้จริงอย่างมาแก้ได้ไหม

กรุณาเชค IP ก่อน ว่ามาจากบมจ. ทีโอที สนญ นะครับ


ไทยโมบาย ทั้ง ทีโอทีและ กสท ยังถือหุ้นอยู่นะครับ


ผมรำคาญมากๆ แก้จนถูกแล้วยังจะมาแก้ให้มันผิดได้อีก


ข้อมูลทุกอย่างผมอ้างอิงได้ ไม่ได้มาจ่ากความเห็นส่วนตัว


ท่านใดแก้ไป กรูณาแก้คืนด่วย --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 125.24.135.102 (พูดคุย | ตรวจ) 06:19, 1 เมษายน 2551 (ICT)

ผมขอนุญาตแก้ GSM 1800 ของ AIS ออกเพราะความถี่นี้ไม่ใช่ของ ทีโอที -- Yuk 00:35, 15 กันยายน 2553 (ICT)