พูดคุย:ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ตามเงื่อนไขของ วิกิพีเดีย:บุคคลที่มีชื่อเสียง บุคคลคนนี้ไม่ผ่านเกณฑ์ ตามเงื่อนไข วิกิพีเดีย:บุคคลที่มีชื่อเสียง#เงื่อนไขทั่วไปและวิกิพีเดีย:บุคคลที่มีชื่อเสียง#เงื่อนไขที่มักจะถูกเข้าใจผิด --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 11:45, 18 กันยายน 2551 (ICT)

รถหาเสียง ผู้สมัครระบบแบ่งเขต พรรคพลังประชาชน เขต 1 เชียงใหม่ (การเลือกตั้ง ส.ส. พ.ศ. 2550) นางสาวชินณิชาได้หมายเลข 19

แต่เป็น ส.ส. ที่ได้รับเลือกครับ (มีภาพที่คล้ายๆ ภาพนี้ใน รสรนก ด้วย (บทความล้อเลียนพรรค พปช.) --สนทนาประสาคนหลงกฤตยา 12:35, 18 กันยายน 2551 (ICT)

ก็ยังไม่ผ่านครับ เพราะมีระบุไว้ในเงื่อนไขเฉพาะทางว่า "นักการเมืองที่ได้รับเลือกในระดับท้องถิ่น หรือนักการเมืองที่เสนอตัวแต่ไม่ได้รับเลือก ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญ จนกว่าบุคคลเหล่านั้นจะถูกกล่าวถึงโดยตรงในแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ คือมิใช่แค่เพียงปรากฏชื่อในหัวข้อเรื่องอื่น และไม่อยู่ในผลงานใดๆ ที่บุคคลนั้นสร้างขึ้นเอง" --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 12:50, 18 กันยายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ ได้รับเลือกให้เป็น ส.ส. จริงครับ ทั้งทีมในภาพป้ายหาเสียงนั้นเลย แต่ ณ ขณะนี้ เป็นที่กล่าวถึง เนื่องจาก เป็นทั้ง ส.ส. ในสภา และเป็นบุตรของนายกฯ ในคนเดียวกัน ก็แค่นั้นเองครับ จึงต้องปล่อยป้าย (แม่แบบ) "ใคร" เอาไว้อย่างนั้น คาดว่ามีความเป็นไปได้ ที่หล่อนจะไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ใหญ่กว่าหรือเหนือกว่า ส.ส. ธรรมดา --สนทนาประสาคนหลงกฤตยา 16:22, 18 กันยายน 2551 (ICT)

ก็รอดูกันต่อไป เพราะดูเหมือนว่าจะยังไม่มีรายการ เชือด สักที แต่ก็ดี มีอะไรแปะขำขำในวิเกรียนฯฆ่าเวลา ๕๕๕ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 00:10, 20 กันยายน 2551 (ICT)
ปล่อยแม่แบบใครเอาไว้อย่างนั้นก่อนครับ อย่าเพิ่งลบบทความ ผมว่าครบปีค่อยว่ากันใหม่อีกที พอดีว่า นี่มันก้ำกึ่งระหว่าง มีชื่อเสียง กับไม่มี (พอดีเขาเป็นนักการเมือง ไม่ใช่ดารานักร้อง เลยตอบยาก ว่าตกลงเขาดังหรือไม่ดังกันแน่) --lovekrittaya but gwperi 19:35, 24 กันยายน 2551 (ICT)

ปัจจุบันไม่มีป้ายนั้นติดอยู่แล้วครับ (เข้าใจว่าคนคงรู้จักกันทั่วไทยแล้ว) --lovekrittaya Obama & Biden or Osama bin Laden? 20:37, 4 ธันวาคม 2551 (ICT)