พูดคุย:การจัดระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์ไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การจัดระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์ไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การจัดระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์ไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
การจัดระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์ไทย เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ การจัดระดับความเหมาะสมของรายการโทรทัศน์ไทย หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ผมตั้งใจจะเขียนบทความนี้ เพราะเนื้อหาต่อไปนี้ก็เป็นสาระสำคัญสำหรับการดูทีวี ครับ ผมจึงอยากให้ทุกคนช่วยแก้ไขบทความนี้ให้สมบูรณ์ด้วยกันครับ และถ้าสมบูรณ์แล้ว ผมหวังว่าน่าจะให้เป็นบทความคัดสรครับ

--big_The Development Village 06:55, 16 มกราคม 2007 (UTC)

ข่าวปัญหาเรตรายการ[แก้]

ช่วงก่อนผมได้ยินข่าวเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการจัดเรตรายการ ใครที่รู้รายละเอียดนี้ ช่วยเขียนเนื้อหาส่วนนี้ด้วยครับ

--big_The Development Village 03:05, 16 กรกฎาคม 2007 (UTC)

Picture[แก้]

  1. ไฟล์:NewTVRate_01.png
  2. ไฟล์:NewTVRate_02.png
  3. ...

All above links are non-free images, so they shouldn't be used extensively like this, right? Please do something if you find that its using is inappropriate. Thank you. --Nullzero (พูดคุย) 10:50, 18 สิงหาคม 2556 (ICT)