ผู้ใช้:4lterzzz/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นาย อชิตะพันธุ์ สุทธิวรรณา (อู๋)


" จงก้าวข้ามอดีตที่ผิดพลาด และมุ่งหน้าต่อไปสู่อนาคต "


เพศ: ชาย สัญชาติ: ไทย เชื้อชาติ: ไทย

เกิดเมื่อวันอังคาร ที่ 2 เดือนมีนาคม พ.ศ.2547

บิดา: นายเผ่าพันธุ์ สุทธิวรรณา

มารดา: นางสาวศศิโสภา ไชยะเดช


ชีวประวัติส่วนตัว

อู๋เป็นลูกคนแรกของบ้าน(ต่อมาจึงเป็นโอมและอาร์มี่ตามลำดับ) ในช่วงเริ่มแรกนั้นเขามีชื่อว่า อชิตะศ์ สุทธิวรรณา ซึ่งเป็นชื่อที่ไม่ดีต่อหลักการตั้งชื่อ ผู้ปกครองจึงพาไปเปลี่ยนชื่อเป็นอชิตะพันธุ์ สุทธิวรรณา

เขาเกิดในโรงพยาบาลหนองหานจังหวัดอุดรธานี ซึ่งก็ได้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดหนองบัวลำภูในเวลาถัดมา

ในวัยอนุบาล อู๋เรียนอยู่ที่โรงเรียนพิชญบัณฑิต ในช่วงนี้เป็นช่วงแรกที่อู๋ขยันเรียนหนังสือเพราะการเรียนภายในห้องนั้นเป็นการแข่งขันซึ่งอู๋ชอบมาก เขาจึงพยายามอย่างหนักในการเรียนหนังสือให้ได้เก่ง ๆ (ภายหลังจึงนึกได้ว่าเรียนเพราะผู้ปกครองอวยที่ผลการเรียนดี)

ในวัยชั้นประถมศึกษา ช่วงชั้นป.1 อู๋ได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนหมากแข้ง ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงวัยที่มีการเรียนรู้การเล่นเกมการ์ดได้ ซึ่งมันเป็นส่วนหลัก ๆ ในพัฒนากระบวนการอ่าน วิเคราะห์และการวางแผนของเขา จากนั้นช่วง ป.2 - ป.6 เขาก็ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนหนองบัววิทยายนซึ่งการเรียนด้วยสังคมที่แข่งขันอย่างย่อม ๆ ทำให้อู๋เกิดความรักในการเรียน

ในวัยชั้นมัธยมศึกษา อู๋ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ซึ่งถึงแม้จะเป็นโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูง อู๋กลับไม่รู้สึกสนใจในการแข่งขันอีกต่อไปทำให้เขาหันไปใช้เวลาในการทำอย่างอื่นแทน เช่นการพัฒนาบุคลิกภาพ, การเล่นหมากรุก, ความคิดเชิงปรัชญาหรือแม้กระทั่งการเล่นดนตรี

- ปัจจุบันเขาศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งกำลังตามหาตัวเองอยู่


ความสนใจ

ในช่วงอนุบาล อู๋เลือกอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ เพราะคิดว่าคงจะดูเท่ดี

แต่ในปัจจุบัน เนื่องจากอิทธิพลจากการ์ตูน, แอนิเมชั่นและสื่อต่าง ๆ ทำให้เหตุผลที่เขาอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ลึกซึ้งมากขึ้น เพราะเขาเชื่อมั่นในองค์ความรู้ของมนุษย์ และคิดจะใช้ความรู้เหล่านั้นมาสร้างสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้โลกน่าอยู่มากขึ้น