ผู้ใช้:กนกวรรณ จันทร์หนู/ชเว ฮยอนซอก

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แม่แบบ:กล่องข้อมูล ประวัติ ชเว ฮยอนซอก ( เกาหลี : 최현석; เกิดวันที่ 21 เมษายน 1999) เป็นแร็ปเปอร์ชาวเกาหลีใต้และสมาชิกของบอยแบนด์ เทรเชอร์ใน YG Entertainment เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการปรากฏตัวของเขาในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการเอาตัวรอดในความเป็นจริง Mix Nine และ YG Treasure Box

ชีวประวัติ[แก้]

ชีวิตในวัยเด็ก[แก้]

ชเว ฮยอนซอก เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 1999 ที่เกาหลีใต้ เขาเป็นพี่คนโตในครอบครัวประกอบด้วยน้องชายน้องสาวและพ่อแม่ ตอนอายุ 8, ในขณะที่ดู บิ๊กแบง สารคดี 's The Beginning, Choi เติบโตเสน่ห์ต่อแร็พและฮิปฮอปจึงมีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมวงการเพลงเกาหลีใต้ด้วยตาเพียงผู้เดียวในฮิปฮอปฉลาก YG Entertainment หลังจากผ่านการคัดเลือกจาก V-Spec Academy เขาประสบความสำเร็จในการเข้าฝึกงานในปี 2558 ก่อนเข้าฝึกงานเขาเข้า โรงเรียนมัธยมชุงดัม เพื่อการศึกษา

2017– ปัจจุบัน: การเริ่มต้นอาชีพและการเปิดตัวTreasure[แก้]

ในเดือนตุลาคม 2560 ชอยได้ปรากฏตัวทางโทรทัศน์ครั้งแรกของเขาผ่านรายการ JTBC โปรแกรม Mix Nine เอาตัว รอดพร้อมกับคิมจุนกิ เขาจบการแสดงในอันดับที่ 5 โดยรักษาจุดหนึ่งในเก้าให้เป็นผู้ชนะ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2018 ชอยจี้บน Netflix ทีวีซีรีส์ YG อนาคตกลยุทธ์สำนักงาน เป็นของตัวเอง ในเดือนพฤศจิกายน 2018 เขาได้เข้าร่วมในโปรแกรม YG Treasure Box เพื่อเอาชีวิตรอดโดยมีผู้เข้าฝึก 29 คนเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มบอยแบนด์ของ YG Entertainment ชอยถูกเปิดเผยในฐานะสมาชิกคนที่ 7 ที่ได้รับเลือกของกลุ่มหลังจากนั้นได้ชื่อว่า เทรเชอ ร์ ก่อนการเปิดตัวของเทรเชอร์ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 ชอยแสดงใน EP 24 ° C ของ Lee Hi ในซิงเกิ้ล b-side "1, 2" (한두번) ซึ่งเขายังได้มีส่วนร่วมในการผลิตผ่านเนื้อเพลงด้วย เทรเชอร์จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2563

งานศิลป์[แก้]

อิทธิพล[แก้]

ในบรรดาหลายครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านการผสมผสานเก้า Choi เปิดเผยอิทธิพลหลักของเขาที่เขาเป็นหลักมองว่าเป็นแบบอย่างต่อแนวเพลงแร็พและฮิปฮอปเป็น บิ๊กแบง 's G-Dragon และ Taeyang ข้างอเมริกันศิลปินฮิปฮอป Kendrick Lamar และ เร็วม็อบ

การรับรอง[แก้]

ในเดือนมกราคมปี 2018 ชอยได้สร้างแบบจำลองสำหรับเสื้อผ้ากีฬาและอุปกรณ์เสริมของญี่ปุ่นชื่อ Descente สำหรับชุดบุรุษแบบใหม่ของภาคการศึกษา

รายชื่อเพลง[แก้]

หัวข้อ ปี ตำแหน่งสูงสุด อัลบั้ม
KOR



</br>
"1, 2 (한두번)" ( Lee Hi เนื้อเรื่อง Choi Hyun-suk) 2019 171 24 ° C

เครดิตการผลิต[แก้]

เครดิตเพลงทั้งหมดได้รับการดัดแปลงจากฐานข้อมูลของ Korea Music Copyright Association เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น

ปี ศิลปิน เพลง อัลบั้ม เนื้อร้องของเพลง เพลง
2019 LEE HI "1, 2 (한두번) " style="background:#9F9;vertical-align:middle;text-align:center;" class="table-yes"|ใช่ ไม่

ผลงาน[แก้]

วันที่ เครือข่าย หัวข้อ หมายเหตุ
2018 Netflix เฟ้นหาดาวyg
2019 YouTube Kwon hyunbin Begins ตอนที่ 2-3

วาไรตี้ โชว์[แก้]

Date Network Title Notes Ref
2017 JTBC Mix Nine Contestant
2018 JTBC2

YouTube
YG Treasure Box

อ้างอิง[แก้]

ลิ้ง[แก้]

[[หมวดหมู่:ศิลปินสังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์]] [[หมวดหมู่:นักร้องชายชาวเกาหลีใต้]] [[หมวดหมู่:นักร้องเคป็อป]] [[หมวดหมู่:บุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่]] [[หมวดหมู่:บุคคลที่เกิดในปี พ.ศ. 2542]] [[หมวดหมู่:Articles with hCards]]