ดอกไม้ป่าเงินตรา

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ดอกไม้ป่าเงินตรา
ฮันกึล
돈꽃
ประเภท
สร้างโดยคิม ซึง-โม (เอ็มบีซี)
เขียนโดยอี มย็อง-ฮี
กำกับโดยคิม ฮี-ว็อน
แสดงนำ
ผู้ประพันธ์เพลงพัก เซ-จุน
ประเทศแหล่งกำเนิดเกาหลีใต้
ภาษาต้นฉบับเกาหลี
จำนวนตอน24[a]
การผลิต
ผู้อำนวยการผลิตนัม กุง-คย็อน[1]
ความยาวตอน60 นาที[a]
บริษัทผู้ผลิตยูเอฟโอโปรดักชัน[1]
ออกอากาศ
เครือข่ายเอ็มบีซีทีวี
ออกอากาศ11 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 (2017-11-11) –
3 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2018 (2018-02-03)

ดอกไม้ป่าเงินตรา (เกาหลี: 돈꽃) เป็นละครโทรทัศน์ของเกาหลีใต้ปี 2017 นำแสดงโดยชัง ฮย็อก, พัก เซ-ย็อง และชัง ซึง-โจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018 ทางช่องเอ็มบีซี เวลา 20:45 น. - 23:00 น. (เวลามาตรฐานเกาหลี) วันละ 2 ตอน[2] บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ขับเคลื่อนด้วยภาพลวงตาว่าสามารถควบคุมเงินตราได้ แต่จริง ๆ แล้วพวกเขากลับถูกครอบงำด้วยความโลภ

เรื่องย่อ[แก้]

คัง พิล-จู (ชัง ฮย็อก) เขายังคงรักษาตัวตนที่แท้จริงของเขาไว้เป็นความลับจากครอบครัวผู้ก่อตั้งช็องอากรุป และทำหน้าที่เป็นคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์ของพวกเขาตั้งแต่วัยรุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาจากโศกนาฏกรรมในวัยเด็ก เขาวางแผนที่จะให้ นา โม-ฮย็อน (พัก เซ-ย็อง) ตกหลุมรัก ชัง บู-ช็อน (ชัง ซึง-โจ) ทายาทคนเล็กของช็องอากรุป แต่เขาพบว่าตัวเองตกหลุมรักบุคลิกที่กล้าหาญของเธอ "ดอกไม้ป่าเงินตรา" แสดงให้เห็นว่าชีวิตของพิล-จู, โม-ฮย็อน ผู้แสวงหาความรัก และบู-ช็อน "เจ้านาย" และสหายของพิล-จูนั้นเชื่อมโยงกันด้วยโชคชะตาและการวางแผน ชะตากรรมของพวกเขาถูกดึงเข้าสู่วังวนแห่งความโลภ อำนาจ ความปรารถนา และความรัก[3]

นักแสดง[แก้]

นักแสดงหลัก[แก้]

  • ชัง ฮย็อก แสดงเป็น คัง พิล-จู/ชัง อึน-ช็อน/โช อิน-โฮ (37): กรรมการผู้จัดการและทนายความของช็องอากรุป
    • นัม กี-ว็อน แสดงเป็น คัง พิล-จู (วัยหนุ่ม)
    • โช บย็อง-กยู แสดงเป็น คัง พิล-จู (วัยรุ่น)
  • พัก เซ-ย็อง แสดงเป็น นา โม-ฮย็อน (35): นักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและครูฝึกสอนวิทยาศาสตร์ คว้าเหรียญทองว่ายน้ำในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติเกาหลี

หมายเหตุ[แก้]

  1. 1.0 1.1 In order to circumvent Korean laws that prevent commercial breaks in the middle of an episode, two 60-minute episodes are being shown each night with a commercial break between the two.

อ้างอิง[แก้]

  1. 1.0 1.1 Money Flower staff credits. MBC.
  2. "Park Se Young Confirmed In MBC Drama With Jang Hyuk".
  3. "MBC Global Media official site". MBC.