ฉบับร่าง:อายาโนะ ไอชิ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อายาโนะ ไอชิ
ข้อมูลตัวละคร
เพศผู้หญิง
วันเกิด1 เมษายน
ส่วนสูง165 เซนติเมตร
น้ำหนัก43.5 กิโลกรัม
ข้อมูลนักเรียน
บทบาทตัวละครหลัก , นักเรียน
ห้องเรียน2-1
แอบชอบทาโร่ ยามาดะ
ปรากฏตัวสัปดาห์ที่ 0
เสียงพากย์Michaela Laws , Moesaurus

อายาโนะ ไอชิ (Ayano Aishi) เป็นตัวละครหลักของเกม Yandere Simulator เป็นที่รู้จักในชื่อ "ยันเดะเระจัง (Yandere-chan)" สําหรับในเกมอายาโนะได้รับฉายาที่น่ารักจากผู้ร่วมชั้นว่า "ยันจัง (Yan-chan)"

ประวัติ[แก้]

ในวัยเด็ก อายาโนะเจอกับบาดแผลที่เจ็บปวดจากสภาพที่รับไม่ได้และเป็นโรคที่รักษาไม่หาย หลังจากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ ทำให้อายาโนะรู้สึกว่างเปล่า ไม่มีความหมาย ขาดซึ่งความสมบูรณ์แบบ เป็นแผลในใจที่ทำให้อายาโนะไม่เคยรู้สึกถึงความมุ่งมั่นต่อชีวิต การเติมเต็มความสุข และการสมหวัง อายาโนะไม่เคยรู้สคกถึงอารมณ์เดียวกันกับผู้อื่นเลย เมื่อโตขึ้น อายาโนะได้เรียนรู้การแสร้งเป็นคนปกติเหมือนคนทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจด้านลบจากผู้อื่น แต่อายาโนะก็ยังไม่เคยรู้สึกถึงเห็นอกเห็นใจต่อมนุษย์คนอื่นๆ

อายาโนะได้เข้าเรียนในชั้นมัธยมปลายที่ "Akademi High School" ในวันแรกของชั้นเรียนปีที่สองของอายาโนะที่โรงเรียน อายาโนะได้สัมผัสร่างกายกับชายหนุ่มที่ชื่อ ทาโร่ ยามาดะ ในขณะนั้น เธอได้รู้สึกถึงอารมณ์ที่เธอไม่เคยมีมาทั้งชีวิต เธอรู้สึกสมบูรณ์ เธอรู้สึกเติมเต็ม และเธอรู้สึกถึงอารมณ์ที่ทรงพลัง การได้พบกับรุ่นพี่เหมือนกับการได้เห็นสีสันเป็นครั้งแรก ได้ยินเสียงดนตรีเป็นครั้งแรก และรู้สึกอบอุ่นเป็นครั้งแรก ต่อหน้าเขา เธอรู้สึกอิ่มเอมใจ แต่ทันทีที่พวกเขาแยกจากกัน ความรู้สึกว่างเปล่าก็กลับมา หลังจากการพบเจอกันเพียงครั้งเดียว อายาโนะก็ได้ติดตามรุ่นพี่ไปทุกแห่งหน เพื่อที่จะเติมเต็มความสุขในทุกๆวัน

จากนั้น อายาโนะก็เห็นบางสิ่งที่น่ากลัว บางอย่างที่ทําให้เธอกลัวและทําให้เธอโกรธในเวลาเดียวกัน เป็นหญิงสาวที่มีความรู้สึกลึกซึ้งต่อรุ่นพี่อย่างชัดเจน ถ้ารุ่นพี่คบกับผู้หญิงคนนี้ อายาโนะอาจสูญเสียเขาไปตลอดกาล อายาโนะรู้ดีว่าต้องทําอะไรโดยไม่ลังเลเลยสักนิด ผู้หญิงคนนี้คือศัตรูหัวใจของเธอ ต้องถูกกําจัดโดยเร็วที่สุดโดยวิธีใด ๆ ที่จําเป็นไม่ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]