คุยเรื่องสถานีย่อย:ประเทศไทย/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ประเทศไทย/กรุ 1 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาหน้า สถานีย่อย:ประเทศไทย/กรุ 1 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
สถานีย่อย หน้านี้เป็นหน้าสถานีย่อย จึงไม่จัดระดับตามการจัดระดับบทความ

คำถาม

คำถามนี้ มีเฉลย ในบทความไหนหรือเปล่าครับ แฮะแฮะ ตอบไม่ถูก อ่านในแต่ละคำตอบ แต่หาไม่ค่อยเจอ --Manop | พูดคุย - 19:18, 13 ธันวาคม 2005 (UTC)

คำถาม

ผมสงสัยว่าเคยเปลี่ยนบ้างไหมครับสำหรับคำถามประจำสัปดาห์ --ผู้ใช้:Timekeepertmk 08:20, 4 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ขอโทษค่ะ....

ต้องขอโทษจริงๆค่ะ.... เราเพิ่งใช้งานวิกิครั้งแรก...เลยทำบทความวุ่นไปหมดเลย... จะให้ช่วยแก้ไขยังไงช่วยบอกด้วยค่ะ...

รายการโทรทัศน์

ไม่เห็นด้วยกับการนำเสนอบทความประเภทโทรทัศน์แยกออกมาต่างหากครับ คิดว่าเป็นการเจาะจงเฉพาะด้านมากเกินไป หากบทความประเภทดังกล่าวมีความสำคัญจริง ก็อาจจะใส่ไว้ในบทความประจำสัปดาห์ก็ได้ --Horus | พูดคุย 00:42, 29 มกราคม 2554 (ICT)

ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย

ตั้งอยู่ภายในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย หรือ THAILAND SCIENCE PARK (TSP) เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อ พ.ศ. 2545 โดยถือเป็น “นิคมเพื่อการวิจัยและพัฒนา” แห่งแรกของประเทศ ภายใต้การบริหารจัดการของ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (ศจ.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) , กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น - Food Park และ Science Café ที่รองรับลูกค้าได้กว่า 400 ที่นั่ง - ที่จอดรถใต้ดิน 2 ชั้น จอดรถยนต์ได้กว่า 300 คัน - รถตู้โดยสาร NGV ของ ขสมก. บริการรับส่งจากบริเวณจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT