คุยเรื่องฉบับร่าง:สี่เทียนเกมส์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 4 เดือนที่ผ่านมา โดย Chainwit. ในหัวข้อ คัดค้านการลบ

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

เพื่อเก็บข้อมูลการจัดการแข่งขันกีฬาสี่เทียนเกมส์ที่ไม่เคยมีประวัติจัดเก็บขึ้นมาก่อน เพื่อให้นักศึกษาทั้ง 4 สถาบันได้ทราบข้อมูลหลังจากที่ไม่ได้จัดการแข่งขันเพราะสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และประวัติการแข่งขันกีฬาในแต่ละปี


--S.Thanachit (คุย) 22:58, 22 พฤศจิกายน 2566 (+07) สโมสรนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีตอบกลับ

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้
เนื่องจากทางสโมสรนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มจธ. ได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลการจัดการแข่งขันกีฬาสี่เทียนเกมส์ขึ้นจาก หนังสือ วารสาร และอินเทอร์เน็ตที่มีอยู่และสามารถค้นคว้าหาข้อมูลได้ เพื่อจะจัดทำหน้าวิกิพีเดียนี้ขึ้นให้เป็นประวัติของการจัดการแข่งขันกีฬาสี่เทียนเกมส์ที่เป็นกีฬาระหว่างมหาวิทยาลัยที่มีมาอย่างช้านานและไม่เคยมีการเก็บข้อมูลมาก่อน ทางสโมสรนักศึกษาฯ จึงได้จัดทำหน้าวิกิพีเดียนี้ขึ้นเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อศิษย์เก่าและนักศึกษาปัจจุบันของมหาวิทยาลัยทั้ง 4 สถาบัน ไม่ว่าจะเป็นประวัติการจัดการแข่งขัน ตราสัญลักษณ์ประจำการแข่งขัน ตราสัญลักษณ์การแข่งขันในแต่ละปี ชนิดกีฬาที่จัด และครั้งที่เคยจัดตั้งแต่การแข่งขันครั้งที่ 1 เมื่อปี พ.ศ.2533 จนถึงการแข่งขีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห่างหายมานานเนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้เว้นจัดการแข่บขันไปนาน ทำให้นักศึกษาปัจจุบันและนักศึกษาใหม่ทั้ง 4 สถาบันนั้นลืมเลือนและไม่รู้จักการแข่งขันกีฬาระหว่างมหาวิทยาลัยที่ชื่อว่า “สี่เทียนเกมส์”



จาก สโมสรนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี --Smo.fiet (คุย) 23:39, 22 พฤศจิกายน 2566 (+07)ตอบกลับ

ตอนนี้ย้ายมาเป็นฉบับร่างบทความแล้ว กรุณาปรับปรุงตามข้อเสนอแนะดังนี้
  1. เพิ่มแหล่งอ้างอิงยืนยันความโดดเด่นของหัวเรื่อง
  2. จัดเรียงรูปแบบเนื้อหาตามรูปแบบการเขียนของวิกิพีเดียภาษาไทย (WP:MOS)
จากนั้นจึงส่งบทความให้ผู้ตรวจสอบบทความดูก่อนจะดำเนินการเผยแพร่ต่อไป
-- Chainwit. [ พูดคุย ] 09:47, 11 ธันวาคม 2566 (+07)ตอบกลับ