คุยกับผู้ใช้:Vovo1150

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


Internet Security เป็นโปรแกรมป้องกันอันตรายจากโลกไซเบอร์ ปกป้องคุณให้รอดพ้นจากภัยคุกคามต่างๆโปรแกรมการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตระดับพรีเมียม เพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์และคุณ นอกจากการซื้อของ การทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ และเครือข่ายทางสังคมออนไลน์แล้ว การขยายตัวของการใช้งานเว็บไซต์ยังได้นำ ไปสู่ไวรัสและการคุกคามทางอินเทอร์เน็ตที่ซับซ้อนมากขึ้น

ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อการรักษาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์และข้อมูลส่วนตัวที่มีค่าของคุณ โดยโปรแกรม Internet Security มีเครื่องมือปกป้องอีเมล์ขยะ อีเมล์หลอกหลวงบน Outlook, POP3/IMAP
และผู้ให้บริการอีเมล์ทั่วไป มากไปกว่านั้นยังมี Sandbox ซึ่งจะช่วยให้คุณได้วางใจเมื่อมีการติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดเว็บเพจที่น่าสงสัย รวมถึง Safe Zone ที่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากการช็อปปิ้งออนไลน์ 

และการทำธุรกรรมทางการเงิน จัดว่า โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้มีการปกป้องที่สมบูรณ์แบบ ครบทุกโซลูชั่นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ สำหรับโปรแกรม Internet Security นับว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไว้ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่ครบเครื่อง ใช้งานง่ายปกป้องได้แบบเรียลไทม์ มีการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสอยู่เสมอ โดยสามารถเจาะลึกเข้าไปถึง Rootkits ที่เป็นตัวเปิด System Startup ต่างขึ้นมาได้ มีเครื่องมือที่ช่วยในการอัพเดทซอฟต์แวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และทำความสะอาดบราวเซอร์ได้ มากไปกว่านั้นโปรแกรม Internet Security ยังให้คุณได้รีโมตคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องของเพื่อนๆ คุณได้อย่างสะดวก และง่ายดาย ความสามารถของ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Internet Security

    มีครบเครื่องทุกการป้องกันแอนตี้ไวรัส เช่น แอนตี้ไวรัส, แอนตี้สปายแวร์, แอนตี้สแปม, ไฟร์วอลล์ และ SafeZone ที่ถูกพัฒนามาสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ และการทำธุรกรรมทางการเงิน 

ป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี (Hackers) เมื่อมีการพยายามที่จะเข้ามาขโมยข้อมูลส่วนบุคคลบนคอมพิวเตอร์ รวมถึงอีเมล์ขยะ และการหลอกหลวงการใช้หน้าเว็บไซต์ปลอมแปลงทำธุรกรรมการเงินได้อย่างหายห่วง

เพราะโปรแกรมแอนตี้ไวรัส  Internet Security นี้จะคอยสอดส่องคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาเรื่องไวรัส หรือ สแปมต่างๆ โดยโปรแกรมแอนตี้ ไวรัสสามารถป้องกันเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมบนเว็บไซต์, IM, Social Network และ P2P ปกป้องแบบ Real-time ซึ่งได้ดึงฐานข้อมูลมาจากดาต้าเบสโดยตรง และมีการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสจาก Virus Lab อยู่ตลอดเวลา--Vovo1150 (พูดคุย) 14:03, 4 กุมภาพันธ์ 2557 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Web security.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Web security.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 14:59, 4 กุมภาพันธ์ 2557 (ICT)