คุยกับผู้ใช้:Uthai

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกันครับ ผมมีบทความที่อาจจะช่วยการเขียนมาฝากนะครับ

และลิงก์ภายนอก: ศัพท์บัญญัติราชบัณฑิตยสถาน กับ เครือข่ายพจนานุกรม ราชบัณฑิตยสถาน ใช้ช่วยเวลาหาศัพท์นะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ เวลาเขียนตอบสามารถพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) เพื่อเป็นการลงชื่อนะครับ ไว้คุยกันครับ --- Jittat 19:32, 9 มกราคม 2006 (UTC)

ยินดีที่ทักทายครับ ประชาชน 00:23, 10 มกราคม 2006 (UTC)

สวัสดี+ขออภัย ค่ะ[แก้]

ก่อนอื่น สวัสดีปีใหม่จีนก่อนค่ะ ที่คุณกรุณาแวะไปทักทายที่ Look-Narm

และขออภัยที่ทำให้เข้าใจผิดว่าเสียมารยาททำตัวเป็น 'นักสืบ' จริงๆแล้ว (ขออนุญาตแก้ตัว)ไม่ได้เป็นเช่นนั้น บังเอิญได้คุยกับเพื่อนๆ แล้วเค้าพูดถึงคุณ Uthai กัน ในแง่ดีๆเกี่ยวกับผลงาน,การเรียนและเรื่องอื่นๆ แล้วก็เห็นมีการอภิปรายมากมายเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องนี้ ก็เพียงแต่พยายามจะบอกว่าคุณเป็นนักเขียนอิสระ มีคุณภาพ และเคยมีบทความตีพิมพ์ ซึ่งน่าเชื่อถือก็แค่นั้น หากคุณคิดว่าคุณต้องการจะปกปิดเครดิตต่างๆนั้นไว้ก็ขออภัยอีกครั้งค่ะ แต่จริงๆแล้วก็อย่างที่เขียนกันตั้งกะต้นอ่ะค่ะ ทุกๆคนเค้าก็ทราบอยู่แล้วว่า IP อยู่ที่ไหน ที่ Surrey ก็มีกันอยู่นิดเดียวเอง แต่เพื่อนๆเค้ากลัวกันว่าจะเหมารวมให้เครดิตกับชาว surrey กันไปเสียหมด อิอิ... ;)

ยังไงก็ยินดีที่รู้จักค่ะ โชคดีในทุกๆด้านนะคะ Look-Narm 04:18, 28 มกราคม 2006 (UTC)


ขอโทษจาก ผู้ใช้:จุง[แก้]

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ทำให้คุณไม่พอใจด้วยครับ คุณพูดถูกครับผมคงต้องเรียนรู้มารยาทเพิ่มเติมอีก

แต่ขออธิบายซักนิดนะครับ ตอนที่ผมเปิดเผยชื่อของคุณนั้น ขณะนั้นผมคิดว่าไอพีนี้กำลังมีปัญหา กำลังแก้บทความที่ไม่เป็นกลางสูง (ผมเห็นด้วยกับที่คุณ Jittat ได้กล่าวไว้: การนำข้อเท็จจริงมาเรียง ๆ ต่อกันไม่ได้หมายความว่าบทความนั้นจะเป็นกลาง เพราะเราสามารถเสนอแต่ข้อเท็จจริงที่ทำให้บทความนี้ลำเอียงไปเข้าข้างใครก็ได้) นอกจากนี้ในการแสดงความเห็นของคุณต่อ ผู้ใช้:Bact ก็ไม่มีหลักฐานสนับสนุนแต่อย่างใด ทำให้ขณะนั้นมีแนวโน้มค่อนข้างสูงว่าการกระทำของคุณนั้นเป็น "การก่อกวน" (vandalism)

และในกรณีที่จำเป็นต้องบล็อก คงจำเป็นต้องบล็อกคนที่เป็นต้นตอ และเมื่อผมรู้ว่าเป็นใครผมก็จะต้องปรึกษาผู้ดูแลระบบท่านอื่นก่อนที่จะบล็อก จึงได้ระบุชื่อของคุณไป ขออภัยอีกครั้งครับ แต่ขอโปรดเข้าใจด้วยว่าถ้ามีการกระทำที่แทบจะมั่นใจได้ว่าเป็นการก่อกวนเกิดจากท่านอื่นขึ้นอีก ผมก็คงจะไม่ลังเลที่จะสืบค้นต้นตอ และปรึกษาผู้ดูแลระบบท่านอื่น ๆ เกี่ยวกับการบล็อกผู้เขียนท่านนั้น

อย่างไรก็ตามรบกวนคุณ (และผม) ช่วยอ่านนโยบายของวิกิพีเดียเรื่องมุมมองความเป็นกลางอีกซักครั้งนะครับ พวกเราชาววิกิจะได้ช่วยกันแก้บทความให้มีคุณภาพมากที่สุด ให้สมกับเป็นสื่อสาธารณะ-- จุง 13:03, 28 มกราคม 2006 (UTC)

ภาพไม่มีแหล่งที่มา[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Uthai ภาพ:King-queen.jpg ภาพ:Queen Sirikit.jpg ซึ่งใช้ประกอบบทความคัดสรรเรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ตอนนี้ไม่ได้ระบุแหล่งที่มานะครับ รบกวนคุณ Uthai ใส่แหล่งที่มาให้หน่อยครับ เนื่องจากภาพที่ไม่ระบุแหล่งที่มาจะโดนลบภายใน 7 วัน ขอบคุณมากครับผม--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 20:10, 14 ตุลาคม 2007 (ICT)