คุยกับผู้ใช้:Thefootball

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่แผนกช่วยเหลือ และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

การเขียนบทความ[แก้]

สวัสดีครับคุณ Thefootball ผมได้อ่านสิ่งที่คุณเขียนทุก ๆ เรื่อง ในวิกิพีเดียแล้ว [1] ซึ่งวิกิพีเดียจะบันทึกทุกสิ่งที่คุณได้เขียนไว้นะครับ ผมอยากให้คุณกลับไปคิดว่าสิ่งที่คุณเขียนนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะสมหรือไม่ ทุกคนในวิกิพีเดียล้วนมีความตั้งใจจะสร้างสารานุกรมเพื่อให้คนไทยได้อ่าน และเก็บเกี่ยวความรู้ต่าง ๆ จากวิกิพีเดีย ถ้าคุณมีความตั้งใจที่จะร่วมกันสร้างสารานุกรมเพื่อคนไทยจริง ๆ ผมแนะนำให้คุณลองอ่าน วิกิพีเดีย:ความช่วยเหลือ และเขียนบทความที่เป็นประโยชน์ดู แต่ถ้าคุณจะเขียนแบบที่ผ่านมานั้น อย่าเลยครับ การให้ความรู้ผู้อื่น ถือเป็นทานอย่างหนึ่ง คุณกรุณาอย่าทำลายสิ่งที่คนอื่นอุตส่าห์สร้างเลยครับ ขอความร่วมมือด้วยนะครับ --ScorpianPK 17:02, 13 ธันวาคม 2006 (UTC)

การใช้หน้าอภิปราย[แก้]

เห็นจากบทความวิจิตร เกตุแก้ว ผมแนะนำว่าน่าจะย้ายไปไว้ที่หน้าอภิปรายของบทความนะครับ จะได้มีการออกความเห็นกันของสมาชิกท่านอื่นๆด้วย โดยยกข้อความประโยคที่เป็นปัญหา (ถ้าไม่ยาวเิกินไป) ออกไปใส่ได้เลยครับ แล้วก็ใส่ความเห็นว่าทำไมถึงคิดว่าควรเอาออก การซ่อนไว้ในบทความ ถ้ามีมากขึ้นเรื่อยๆจะทำให้รกบทความ แล้วก็จุดประสงค์ของหน้าอภิปรายก็มีไว้เพื่อการนี้อยู่แล้วด้วย และสามารถพิมพ์ ~~~~ หลังข้อความเป็นการลงชื่อครับ kinkku ananas (talk) 18:35, 29 ธันวาคม 2006 (UTC)

เงิน ดิวิชัน 1 หายสาบสูญ[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Thefootball ผมขอย้อนข้อมูลกลับนะครับ เนื่องจาก วิจิตรเกี่ยวข้องโดยตรงในฐานะนายกสมาคม และเรื่องมีปัญหาคือเกี่ยวข้องกับสมาคมโดยตรง วิจิตรไม่ใช่ตาสีตาสา ที่เงินของสมาคมหายและจะไม่มีส่วนรับรู้นะครับ --Manop | พูดคุย - 18:57, 29 ธันวาคม 2006 (UTC)